เซ็งมากเลยครับ
วันนี้ผมทำnote3 ตก หน้าจอแตก ขณะทำงาน เซ็งมาก จึงโทรเช็คศูนย์ss ที่อยู่ใกล้สุด เพราะอยากเปลี่ยนจอเลย มีโทรศัพท์ใช้งานเครื่องเดียว (ผมซื้อที่บูทโรบินสันศรีราชา ไม่อยากไปส่งที่นั่น เพราะไม่อยากรอ กระบวนการส่งต่อ ต้องรออีกหลายวัน )
ได้ศูนย์ใกล้สุดคือ พัทยา (ผมอยู่ศรีราชา ) และได้โทรเช็คแล้วว่ามีอะไหล่หรือไม่
ทางศูนย์ตอบกลับว่ามี สามารถนำมาเปลี่ยนได้เลย ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชม.
ผมจึงหยุดงานครึ่งวันบ่าย รีบขับรถไปที่ศุนย์พัทยา ระยะทาง 36 กม.(ไปอย่างเดียว กลับด้วยรวม 72 กม )
เมื่อไปถึง ก็แจ้งความประสงค์ เช็คราคาเสร็จ เจ้าหน้าที่รับเรื่องและส่งใบนัดให้ และบอกว่าอีก 2 ชม.มารับ
ผมเดินทางมาไกลไม่อยากวิ่งไปกลับ จีงรออยู่แถวๆนัั้น เดินไปโลตัสฝั่งตรงข้าม เดินเล่นอยู่ 1 ชม กดเงิน กลับมารอในรถอีก 1 ชม.
ครบ 2 ชั่วโมง จีงไปติดต่อรับเครื่อง คำตอบที่ได้คือ “อะไหล่ไม่มี ”
ผมโกรธมาก แต่พยายามระงับอารมณ์ไว้
เจ้าหน้าที่ถามว่า จะทิ้งเครื่องไว้ และสั่งอะไหล่ไว้มั๊ย
ผมบอกไม่ต้อง ให้เอาเครื่องคืนกลับมา (กำลังโกรธ) (คิดในใจ แกยังจะให้ฉันมาอีกเหรอ ฉันเดินทางมาตั้งไกล เสียเวลา เสียเงินค่าน้ำมัน และจะเสียค่าอะไหล่จอ แล้วยังเสียความรู้สึกกับระบบการทำงานห่วย ๆแบบนี้ ถ้ามาอีกรอบก็ต้องเสียค่าน้ำมันเสียเวลาเพิ่มมาอีก)
เจ็บใจมาก จึงจำใจเอาเครื่องกลับมาก่อน รออารมณ์ดี ๆ แล้วค่อยไปหาศูนย์อื่นดีกว่า
ผมเขียนมาเพื่อระบาย ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลาอ่านครับ