พอดีเห็นจาก Facebook ของ Wellcom ครับ ทุกสีราคาเดียว 49 บาท เท่านั้น สอบถามได้ที่ศูนย์ WellcoM ทั่วประเทศ
นี่เค้าว่ามานะครับ จากที่นี่
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150244358063552.365158.243824293551
พอดีเห็นจาก Facebook ของ Wellcom ครับ ทุกสีราคาเดียว 49 บาท เท่านั้น สอบถามได้ที่ศูนย์ WellcoM ทั่วประเทศ
นี่เค้าว่ามานะครับ จากที่นี่
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.10150244358063552.365158.243824293551
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
พอเห็นพี่ๆในห้องนี้จะนำเข้าเองก็รีบมาขายเลย -*- น่าจะมาตั้งนานแล้ว
แล้วพี่เค้าจะทำไงหละทีนี้
นั่นสิครับเห็นด้วยใครลงชื่อสั่ง พี่เขาไว้ ก็ช่วยๆ กันเนาะ
ไปถามมามะกี้ที่ Shop งามวงศ์วาน ยังไม่มีเลย ปล.พนักงานยังไม่รู้เลยว่าเคสจะมา-*-
ประมาณอาทิตหน้า น่าจะ มีของออกไป ตามศูนย์ ย่อยๆ กลัวแต่ว่า ศูนย์เล็ก จะไม่มีของมาขาย
สั่งแล้วเอาแน่ครับ !!!
แล้วห้องซื้อขายที่คุณ praweens เอามาประกาศขายไว้ จะทำยังไงอ่ะครับ
ผมพยายามคิดแบบใจเย็นนะ คิดอยู่ 2 ด้าน
– ทาง wellcom ได้ตัวซิลิโคนมาช่วงเวลานี้พอดี
– ทาง wellcom จงใจขายตัดหน้า และลดราคา
ถ้าเป็นตามข้อ1 นี่ยังพอเข้าใจ แต่ถ้าเป็นข้อ 2 นี่ ผมมองว่า เลว… มากอ่ะ
ฉุนแทนคุณ praweens เลยอ่ะ จะแบบ id ผมเลยก็ได้นะ แต่ขอด่าเหอะ ถ้าเป็นข้อหลังอ่ะ
ลูกค้าเรียกร้องอยากให้เอาเข้ามาขายมาตั้งหลายเดือน ไม่ยอมเอามาขาย
ดันจะมาขายเอาช่วงที่คุณ praweens เปิดให้สั่งจองแล้ว…
แล้วหลายๆท่านก็ทำการยกเลิกการสั่งจองจากคุณ praweens
แล้วค่าเสียโอกาสของคุณ praweens ใครจะรับผิดชอบ
ไอ้เรื่อง BATTERY เหมือนกัน ผมเองอยากซื้อมาสำรองใช้ตั้งแต่วันแรก
จนวันนี้ปาเข้าไป 2 เดือนละ ยังไม่มา // ส่วนเรื่องแผ่นกันรอยนี่เพิ่งจะมา…
ขอย้ำอีกที ถ้าเป็นข้อ 2 คุณเลว…มาก…
จะแบนผมก็เชิญ จะด่าผมก็ตามสบาย ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่โมโหแทนจริงๆ…
ถ้าโพสนี้โดนลบ ผมก็จะมา แปะๆๆๆๆ อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าผมจะเบื่อ.. จะด่าผมว่าเกรียนก็เชิญครับ…
+1 คิดแบบนั้น แต่ไม่รู้จะอธิบายยางงายยยยย
5555
ซิลิโคนไม่มีก็โดนด่า พอซิลิโคนมาก็โดนด่าอีก
ผมว่าตัวซิลิโคนก็ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวนะครับ ของ wellcom เป็นแบบโปร่งแสง ส่วนที่ขายในเว็ปเป็นทึบสีเข้มๆ ต่างคนต่างชอบ พี่เค้าคงไม่ถึงกับขายไม่ได้หรอกครับ(อย่างน้อยก็ของผม 2 ชิ้นแล้ว^^)
ถ้าคิดในแง่ผู้บริโภคนี่เป็นข่าวดีของเดือนเลยล่ะ
จากที่ไม่เคยมี ซิลิโคนกับเศส ตอนนี้มีให้เลือกกันซื้อพอสมควรเลยล่ะ
มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ครับ^^
ไปว่า wellcom ก็ไม่ถูกก็มีข่าวออกมาแล้วว่า ซิลิโคนจะมาช่วงปลายเดือน นี่ก็เลยปลายเดือนที่แล้วมาแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นเอง
แล้ว Wellcom ก็มีมาตั้งหลายสีคิดเสียว่าเป็นทางเลือกในสีอื่นๆแล้วกัน
+เยอะๆเลยอ่าเพราะเวลคอมไม่ได้มีแต่ซอล์ฟเคสซะหน่อย มีทั้งฮาร์ดเคส เคสหุ้มหนังมีลาย ไม่มีลายเค้าก็มีตั้งหลายทางเลือก
ตามนั้นครับ ปลายเดือน
ผมว่าไม่น่าจะเป็นการตัดราคาหรอกครับ คงเพราะเค้าสั่งของมาหลายสี หลายแบบ และจำนวนมากจึงได้ราคาค่อนข้างถูก น่าจะลองเทียบกับ caseรุ่นเก่าๆดูนะครับ
ปล.มีทั้ง soft case hard case ซองหนัง ซองหนังพิมพ์ลายแล้วนะครับ
ทาง Wellcom เขาก็ประกาศนานแล้วนี่ครับ ว่าน่าจะประมาณปลายเดือนที่แล้ว
นี่ก็เลทมาประมาณ สัปดาห์กว่าๆ ก็เป็นเรื่องปรกติหนิครับ ไม่น่ามองในแง่ร้ายขนาดนั้นได้ – –
ถ้า คุณ praweens สั่งของไรหมดแล้ว ยกเลิกไม่ได้ คนที่สั่ง กับ praweens ไว้ ก็ไม่ควรจะ ยกเลิก ช่วยๆกันไป ไม่งั้น คุณ praweens เสียเงินฟรีเลยนะครับ สั่งมาเยอะด้วย ผมก็สั่งไว้ ไม่เป็นไร ผมว่าจะซื้อของ Wellcom ด้วย ใช้ วันละ อันเลย 555+
TheBoat
สั่งแล้วต้องช่วยกันหน่อย ผมยืนยันตามที่สั่งไม่เปลี่ยนแปลง
กรณีนี้ ผมว่าบริษัทก็ไม่ค่อยมีสปิริตจะทำอะไรไม่ค่อยจริงใจนะ กรณีอย่างนี้ ปล่อยเกาะลูกค้าอยู่นานไม่มีการแจ้งความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งๆทีมีลูกค้าสอบถามจำนวนมาก ตอบกลับสักนิดว่ายังไม่มีข้อมูล หรือให้รอ อย่างไรก็ควรแสดงความเอาใจใส่มากกว่าปล่อยเหมือนไม่สนใจใดๆเลย ตอบแต่จะขายของเท่านั้น
ผมคงใช้สินค้ายี่ห้อนี้ครั้งสุดท้ายแน่นอน ไม่ว่าอนาคตจะมีอะไรออกมา (ทั้งที่เคยพอใจ A88มาก่อนเลยกล้าใช้A99 ตั้งแต่วันออกขาย) เอวังด้วยประการฉะนี้
ผมก็ขอซื้อตามที่สั่งไว้เหมือนเดิมครับ ส่วนเรื่อง Wellcom นำของตัวเองมาขายตัดหน้านี่คงไม่ใช่แล้วครับ เพราะว่าทั้งรูปแบบของ case และการประกาศตัวก่อนขายก็ทำก่อนนะครับ เท่าที่ทราบคงจะออกแบบและผลิตกันมานานแล้ว ถ้าเป็น case เหมือนกับที่คุณ praweens สั่งมาก็ว่าไปอย่างนะครับ
ผมเชื่อว่าทาง wellcom เค้าก็ตัวใจทำเพื่อลูกค้า ถึงมันจะออกมาช้าหน่อย แต่มันก็ดูสวยไม่ใช่เหรอครับ (ดูจากรูปนะ ^^) อย่าไปอคติเค้าขนาดนั้นเลยครับ
ไม่ได้อคติกับ wellcom หรอกครับ เค้าไม่ได้ทำตัดหน้าอะไรด้วย
แต่เห็นใจคุณประวีณ ที่เค้ามีน้ำใจ แต่โดนแบบนี้
ความจริงแล้วwellcom ไม่ได้ผิดอะไรหรอกครับ คนที่ยกเลิกของต่างหากที่ผิด
สั่งของเอาไว้แล้วยกเลิก ทั้งๆที่คุณประวีณจะให้มัดจำหรือจ่ายเงินไว้ก่อนก็ได้ แต่เค้ามีน้ำใจ รอของมาก่อนแล้วค่อยจ่ายเงินได้
ผมก็คิดงั้นนะครับประเด็นที่มันแรงกันอยู่ในที่นี้คือ
มนุษย์เราคิดในแง่ลบกันเกินไป
สิ่งที่ควรทำกันตอนนี้คือคนที่สั่งไปก็อย่าเพิ่งยกเลิกเพราะยังไงดูเหมือนแบบจะไม่เหมือนกัน
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะครับ
เรื่องปกติของธุรกิจ (ปลาใหญ่กินปลาเล็ก)
ยังยืนยันที่จะอุดหนุนคนทำดีครับ คุณ praweens เป็นผุ้จุดประกายให้ศูนย์ตื่นตัวเรื่องการหา Case มารองรับความต้องการของผู้ใช้ คนทำดีต้องสนับสนุนครับ
สั่งไปแล้วครับสองอันยังงัย ก็รอของคุณ praweens ช่วยปลาเล็กที่ดีให้ได้โต ครับ
Wellcom ชอ ดราม่า กะเขาบ้าง
ถ้า Wellcom ขายแพงจะมีคนมาด่ามั้ยเนี่ย ขายถูกยังโดนด่า
ตอนเห็นราคาผมตกใจเลย ทั้งๆที่ Wellcom จะอัพราคาไป 100-200 บาทก็ได้ ยังไงก็มีคนซื้อ แต่นี่เท่ากับเค้าสมนาคุณให้เฉพาะผู้ใช้ a99 โดยเฉพาะ
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ทำธุรกิจกับคนไทย ไม่ว่าจะเดินทางไหน ก็โดนด่า
ถูกก็ด่า แพงก็ด่า ขึ้นราคาก็ด่า ลดราคาก็ด่า
มนุษย์หนอ ….. –”
ผมว่ามันเป็นเรื่องของความพอใจ การลงทุนมีความเสี่ยง
ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่คิดว่าจะรอของศูนย์
เห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ
แต่ Wellcom เองยังไงเขาก็ต้องเอาเข้ามาขายอยู่แล้วครับ
และของที่นำเข้าหรือสั่งผลิต มันไม่ใช้สั้งกัน 2-3 วันได้
มันต้อง Order กันเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน แต่จังหวะมันเข้ามาโดนพอดีเลย
@gts ต้องบอกว่า แบรนไทยทำธุรกิจกับคนไทย”บางคน” ก็จะโดนด่าตลอดครับ
@sukit_gtr เห็นด้วยครับ จังหวะมันพอดีกันเลย
ป.ล. เคสสวยมากครับ^^
วันนี้ไปที่ศูนย์พระราม9 มา ถามเรื่องcaseแบบต่างๆ ที่ลงในnet แจ้งว่ายังไม่มา ถามว่าอีกนานเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ตอบว่า หากเข้ามาแล้วต้องรอของส่งมาที่ศูนย์อีก สองสามเดือน……..งง.?????????
เห็นใน facebook บอกว่าวันนี้มีนี่
http://uppic.net/show/7807bfa1e0f747caf1dcf1cae650295f
ตกลงมันมีให้ซื้อวันไหนอ่า
เห็นมันเป็นอย่างนี้ตลอด ในเฟรช ตอบอย่าง ที่ศูนย์ใหญ่ ตอบอย่าง
อยากรู้ว่า มัน ทำงานกันยังไง ไม่ได้อบรบ อะไรพนักงานเลยหรอไง หรือว่ามันต่างคนต่างทำงานกัน ถึงรู้ไม่ตรงกัน ตลอด
เรื่องข้อมูล การให้บริการ ของพนักงาน แต่ละคน แต่ละที่ ไม่มีความแน่นอนเที่ยงตรง (ทำให้ลูกค้างง ว่าตกลงมันจะเอาไงกันแน่) หรือว่ามันคนละบริษัท กันหรือไง แย่มากๆ
ใจผมก็อยากจะโพสเตือนๆในกระทู้สั่งของอยู่เหมือนกัน
ว่าให้รอดูของศูนย์ด้วย เพราะใกล้กำหนดเวลาแล้ว
แต่ก็ไม่กล้าขัด สุดท้ายก็เลยตามน้ำสั่งซื้อไปด้วย
wellcom ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ อย่าไปว่าเค้า
ส่วนตัวคิดว่าใครที่สั่งของไว้ก็อยากให้ช่วยๆอุดหนุนที่สั่งไว้หน่อย
เห็นใจเพื่อนๆ a99 ด้วยกัน