ปัญหาเดิมๆอีกแลแครับ เครื่องค้างและดับเอง (เครื่องไม่เคยผ่านการ root มาก่อน)
วันนี้ผมได้เอา S3 ไปเข้าศูนย์ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน
ให้พนักงานเค้าล้างเครื่อง และลง software ใหม่ เนื่องจากเคย update เองแล้ว
เกิดอาการดังกล่าว แต่ก็ยังไม่หาย ใช้ไปซักพัก อาการเดิมเริ่มกลับมา
พนักงานได้แจ้งว่า ถ้าเช็คอาการอย่างละเอียดจะต้องทิ้งเครื่องไว้
นานประมาณ 5-7 วันกันเลย
ท่านใดเคยนำเครื่องเข้าเช็คแล้วใช้เวลานานกันเท่าไหร่ครับ แล้วอาการอย่างผมนี้
ถือว่าหนักหรือเปล่าครับ จริงๆก็เคยเปลี่ยนบอร์ดมาแล้วรอบนึง
พอมีสาขาไหนแนะนำมั่งครับ แบบว่าพนักงานไม่ค่อยปัญหา บริการดี
ขอบคุณครับ
แชร์ครับ สดๆ ร้อนๆ
เครื่องผม ดับสนิท เอาไปที่เดอะมอลล์อังคารที่แล้ว พนักงานแจ้งว่าน่าจะ 3-7 วัน
เสาร์ที่ผ่านมา (ผ่านไป 4 วัน) ได้โทรมาแจ้งผมว่า บอร์ดเสีย ต้องรออะไหล่ น่าจะได้ประมาณเสาร์ถัดไป ผมเลยแจ้งว่าจะขอรับเครื่องคืน ว่าจะขอเอาไปเข้าศูนย์ที่สีลม
วันอาทิตย์เลยเข้าไปเอาเครื่องคืน วันจันทร์ออกแต่เช้า ไปที่ศูนย์สีลม ถึง 8.15 น. (คนยังไม่มาก) รอ 10 นาที ส่งเครื่องให้เจ้าหน้าที่ เค้าออกใบให้รับเครื่องได้ในเวลา 11.00 น.
สรุป ศูนย์สีลม ใช้เวลาดูแลรักษาเครื่องให้ผมได้อย่างประทับใจ ภายใน 3 ชม.
ขอบคุณครับ
เครื่องค้างบ่อย สุดท้ายเปลี่ยนบอร์ด เป็นอาการยอดฮิตไปแล้วสำหรับ s3 และ note2
ส่วนเรื่องเช็คอาการ5-7วันคือพนักงานเค้าก็แจ้งประมาณนั้น แต่ถ้าในความเป็นจริงแล้วเครื่องค้างทุกวันๆละหลายรอบ วันเดียวเค้าเห็นอาการ ถ้าเค้ามีอะไหร่อยู่ เค้าก็จะจัดการแก้ไขให้เราเลยค่ะ โดยมากแล้วไม่เกิน7วัน แค่2-3วันก็น่าจะได้รับเครื่องแล้วค่ะ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์)
ปล.รู้สึกศูนย์ซัมซูงจะขยายวันเวลาการให้บริการแล้วด้วยค่ะ
ศูนย์สีลมเปิดวันเสาร์ด้วยครับ
อาการจอเหลืองส่งเคลมจอได้มั้ยครับ ตอนนี้ถ้าเปิดสีขาวทั้งจอ จะมีส่วนหนึ่งขาวกว่าจุดอื่น(แถบnotification)
คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติของจอamoled แต่เห็นแล้วมันไม่สบายใจอ่ะครับ T T
เข้าสีลมครับ แนะนำไปเช้า ๆ จะได้ภายในวันนั้นเลยครับ เด๋วนี้รู้สึกเปิดทั้งเสาร์และอาทิตย์ด้วยครับ