กรณีเมื่อเราซื้อเครื่องใหม่ ทางร้านค้าจะส่งข้อมูลไปศูนย์ Lg Thailand
ลงทะเบียนจำหน่าย ไม่ได้หมายถึงการลงทะเบียนสิทธิ์ของลูกค้า
กับทาง Lg ขอประกัน 18 เดือน คุณต้องโทรไปลงทะเบียนกับศูนย์ LG
**********ภายใน 15 วัน หลังจากวันซื้อเครื่อง**********
หลายคนอาจเข้าใจผิดว่า เมื่อซื้อเครื่องศูนย์ Lg Thailand แล้ว
จะได้ประกัน 18 เดือน หรือมีใบเสร็จแล้วจะได้ประกัน 18 เดือน
เห็นหลายคนโพส์ขาย ระบุเครื่องมีประกัน 18 เดือน แต่เมื่อโทรเช็คศูนย์
เจ้าของเครื่องไม่ได้มีการลงทะเบียนไว้ ก็เสียสิทธิ์ไป
ใครจะซื้อเครื่องมือ 2 อยากมีประกันยาวๆเพื่อความสบายใจ
เช็คเครื่องก่อนจ่ายเงินก็ดีครับ……..
โค๊ดเช็คเครื่อง LG กด 3845#*เครื่องรุ่น#
เช่น จะเช็คเครื่อง Lg G2 กด 3845#*802#
เครื่องจะแสดงหน้าจอการ Test ฟังชั่นต่างๆมาให้
Call Center Lg Thailand 02-878 5757
เพื่อแชร์ประสบการณ์ตนเองครับ เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆครับ
ถูกต้องครับ พอดีซื้อต่อมาอีกที ลงทะเบียนเป็น 18 เดือนไม่ได้ครับ ถ้าเกิน 15 วัน
ตามนั้นเลยครับ 15 วัน ถ้าให้ดี ก้โทรไปเชคก่อนซื้อ-ขายกันเลยจะดีสุดครับ
ขอบคุณมากนะครับสำหรับข้อมูล
ผมซื้อ Nexus5 ทาง Dtac Store Online (พ.ย. 56) แต่บนหน้าเว็บ dtac ก็ไม่ได้บอกว่าต้องลงทะเบียน แค่บอกว่ารับประกัน 18 เดือน ถ้าหากมีชื่อตรงกับเสร็จ เท่านั้น (ข้อความบนเว็บ dtac –> เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้มีผลบังคับใช้เฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่านช่องทาง dtac online store เท่านั้น)
ผมเลยลองโทรไปสอบทาง cc ตามเบอร์ที่ท่านให้ไว้ cc ยังบอกว่า ต้องลงทะเบียนภายใน 15 วัน ผมก็แย้งว่าบนหน้าเว็บ dtac แจ้งไว้แบบนี้ ไม่ได้บอกว่าต้องไปลงทะเบียนกับ LG เลย ผมเลยนอนใจมาตั้งหลายเดือน
จน พนง.cc ขอเวลาสักครู่ แล้วก็หายไป ถึงกลับมาแจ้งบอกว่า หากเป็นเช่นนั้นเดี๋ยวเราจะลงทะเบียนให้ค่ะ!!?? สอบถาม IMEI กับข้อมูลส่วนตัว แล้วให้ผมสำเนาข้อมูลใบเสร็จส่งไปให้
เกือบไม่ได้เลยทีเดียวเชียว ^^”
ผมรบกวนขอแชร์ข้อมูล ไปทาง Nexus5 นะครับ
เผื่อเพื่อนๆคนไหนไม่ทราบ หรือ เพิ่งเข้ามาใหม่
ยังดีครับที่ทางศูนย์ Lg Thailand ยอมลงทะเบียนเพิ่มประกันให้
มีบางคนบอกว่าไม่ได้สนใจเรื่องขอเพิ่มประกันเท่าไร แต่..
มีผลตอนที่จะขายเป็นเครื่องมือ 2 จะได้เพิ่มทางเลือกเพื่อนๆที่จะซื้อได้หน่อย
ผมลืมโทร ใช้มาเดือนนึงแล้ว แสดงว่าเสียสิทธิ์ไปแล้วใช่ไหมครับ
แล้วปรกติ มันประกันกี่เดือนอ่ะ ซื้อจาก jaymart ตอนงาน tme เดือนที่แล้ว
ปกติก็12เดือนครับ ถ้ายังมีใบเสร็จอยู่ลองโทรเข้าไปอ้อนพนักงานสิครับ
เผื่อจะได้เรื่อง 18เดือน
ผม งง นิดหน่อยเกี่ยวกับประกัน 18 เดือน นับไม่เหมือน Nexus ใช่ไหม เพราะพอดีเขาไปเวป LG ลงทะเบียนประวัติ สังเกตุเห็นว่ามี แจ้งว่าประกัน อะไหล่ 6 เดือน เครื่อง 1 ปี ตกลงนับต่อ 12 เดือน หรือ เดินคู่กัน
ใครทราบช่วยชี้แจงให้เข้าทีครับ
คุณ puylogin ลองโทรแจ้งลงทะเบียนครับ น่าจะได้รับสิทธิ์น๊ะ ภายใน 1 เดือนน่าจะได้
อ้อนทางศูนย์สักนิด..เขาไม่ใจร้ายครับ แต่ถ้าเกินมา 2 – 3 เดือนก็ทำใจได้เลย
คุณ llcejung ผมเคยใช้บริการเรื่องประกัน 18 เดือนกับเครื่อง L7 ของออฟฟิส
เครื่องเสียอายุเกิน 12 เดือนแล้วยังซ่อมฟรี ถ้าไม่ใช่สาเหตุจากผู้ใช้ทำพังเอง
แต่..ไม่ทราบนโยบายหลังสุดทาง LG มีการเปลี่ยนแปลงหรือปล่าว
ขอคุณครับ
คุณ booklife.te
@booklife.te ช่วยอธิบายเรื่องรหัสการเทสเครื่องให้ผมฟังหน่อยครับ กะลังจะไปซื้อ ไปตรงที่เขียนว่ารหัสรุ่นนี่ให้ใส่อะไรครับ
กด 3845#*802#
เลือกที่ HW Device Test
เป็นการเช็ค Hardware คล้ายๆของ Samsung
สิ่งที่ท่านอาจจะเจอ ขณะเช็คแต่ละรายการ
แล้วกด ย้อนกลับที่หน้าจอไม่ได้.. อย่าตกใจ
ให้กดปุ่มลดเสียง เพื่อย้อนกลับมาหน้าแรก
ขอบคุณครับ ^^
เครื่องผมซื้อมาเมื่อ 2 มีค. เมื่อวาน (23 มีค.) เพิ่งลงทะเบียนทางเว็บ (เพิ่งนึกได้) แต่ก็รับไว้เฉยๆไม่ได้บอกอะไรเพิ่ม
วันนี้ก็เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ จนท.บอกว่า การลงทะเบียนทางเว็บ ไม่เกี่ยวกับรับประกัน 18 เดือน
วิธีการคือ ถ่ายรูปใบเสร็จ และสติ๊กเกอร์ข้างกล่อง ส่งอีเมล์ไปที่ lg.service27@gmail.com ทั้งนี้ จนท. จะรับเรื่องไว้รอเอกสารครบ จึงจะดำเนินการให้ครับ
จริงๆถ้าจะเอามือสอง แล้วเน้นประกัน 18 เดือน ถ้าจะไปเคลมเครื่องช่วงเวลาที่เกินเดือน 12 คาดว่าคุณต้องมีใบเสร็จแสดงด้วยนะ ฉะนั้นเวลาจะทำการซื้อขายกันก็สอบถามให้ครบถ้วนก่อน (ผมถามจาก call center)
…
เหมือนช่วงก่อนมีคนมาบอกว่า ประกัน 18 เดือนต้องเป็นเจ้าของที่”โทรแจ้งด้วยนะครับ ถึงจะประกัน 18 เดือน พอขายต่อประกันเหมือนแค่ 12 เดือน เพราะคนเอาไปส่งซ่อมคนล่ะคน กับคนลงทะเบียนนะครับ ลองเช็คกันดูว่ายังไง
ของผมจะเครื่องมา หลัง 7 วันที่เปลี่ยนเครื่องได้ทำงานปกติโทรไปลงทะเบียนเลยครับ