เกือบไม่ได้ประกัน 18 เดือนแล้วอะครับ .. จากกระทู้นี้ https://droidsans.com/node/155217#comment-816446 ของท่าน booklife.te
ผมซื้อจาก Dtac online store ในหน้าเว็บ dtac ก็บอกว่า LG Thailand รับประกัน 18 เดือนเลยขอแค่ชื่อตรงกับใบเสร็จ ..เอะใจเลยโทรไป cc ของ LG ก็ได้รับคำตอบว่าต้องลงทะเบียนภายใน 15 วันหลังจากที่ซื้อ o_O
ผมก็ตอบว่า ก็ dtac เค้าแจ้งมาแบบนี้ ไม่เห็นบอกว่าต้องลงทะเบียนกับ LG อะไรเลย ทาง cc lg ก็ยืนยันว่าต้องลงทะเบียนถึงจะได้ 18 เดือน แย้งและยื้ออยู่แปบนึง เค้าก็ขอตัวไปสักครู่ แล้วกลับมาบอกว่า ได้ค่ะเดี๋ยวลงทะเบียนให้ ถ่ายรูปใบเสร็จส่งมาให้ทางเราด้วยนะค่ะ แล้วก็ขอข้อมูลการซื้อจากผมไป ^^”
ปล. คำอธิบายบริการหลังการขายของ dtack store online ครับ
http://www.uppic.org/share-B217_5305A1BE.html
โชคดีนะครับที่ยังทำได้
ตอนผมซื้อจาก Jaymart ทางร้านได้อธิบายย้ำเป็นอย่างดีครับ ขนาดผมเดินออกจากร้านและลืมหยิบเบอร์ Call Center ของ LG ออกมาด้วย พนักงานก็วิ่งตามเอามาให้แล้วบอกว่า “เดี๋ยวพี่จะโทรไปไม่ถูก” ก็ต้องขอบคุณน้องที่บริการด้วยจริงๆครับผม^^
ผมซื้อทาง ดีแทค ออนไลน์ และยังไม่ได้ลงทะเบียนกับLGไทย
เคยโทรสอบถามCC Dtac แล้ว เค้าบอกว่าไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก็ได้สิทธิ์18เดือน
และถ้าเกิดเครื่องผมมีปัญหาภายใน18เดือน แล้วDtacชิ่งไม่รับผิดชอบ ก็คงได้เจอกันแน่นอนครับ
อีกอย่างคือ Dtac Hall เอาใบเสร็จผมไปตอนไปเปลี่ยนเครื่องแรกที่มีปัญหา^^
ผมลงทะเบียนกับทาง lg เลยให้เข้าถ่ายรูปใบเสร็จ และ IMEI ที่อยู่บนกล่อง ส่งให้ทาง LG
ผมโทรไปลงทะเบียน เขาบอกว่าจริงๆไม่ต้องลงทะเบียนก็ได้แค่ลูกค้ามีใบเสร็จชื่อในใบเสร็จกับชื่อผู้เคลมตรงกัน ก็รับประกัน 18 เดือน แต่เอาชัวร์โทรไปสมัครหรือลงทะเบียนทางอื่นๆ ดีกว่าเอาชัวร์ไว้ก่อน
ผมเพิ่งโทรไปลงทะเบียนมากับทาง call center ของ LG
แนะนำว่าให้ลงทะเบียนบนหน้าเว็บของ LG ก่อน แล้วพอโทรไป call center จะรู้ว่าเราชื่ออะไรเครื่องอะไร จากเบอร์โทรเราเลย
แล้วจะมีเมลล์ส่งมาให้เราถ่ายรูปใบเสร็จ กับข้างกล่องกลับไปที่ LG เพื่อลงทะเบียน