Yoobao Q-Master 5200 mah 750 บาท

ชาร์จแอนดรอยด์ทั่วๆ ไปได้ประมาณ 2-3 รอบ

สีขาว ของใหม่ยังไม่เปิดกล่อง ประกัน 1 ปี เสียเคลมตัวใหม่ ซื้อมาจากดีลเลอร์เลย จึงมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอนครับ ประกันถึงสิ้นเดือน 3 ปี 57

ค่าส่ง EMS 50 บาท หรือมารับที่สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดงช่วงวันทำงานได้ครับ

คุณสมบัติเด่น

แบตเตอรี่สำรองคุณภาพสูง
แบตเตอรี่สำรอง Yoobao Q Master 5200mAh – White ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพจากแบรนด์ Yoobao แบรนด์คุณภาพจากจีน ซึ่งรับประกันว่าสินค้าทุกตัวเป็นสินค้าดีคุณภาพอย่างแน่นอน โดยมีระยะเวลาการรับประกันถึง 6 เดือน และตัวแบตเตอรี่สำรองมาพร้อมกับความสามารถในการเข้ากับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, HTC, SAMSUNG, Blackberry, Nokia, PSP/NDSL, MP3/MP4 และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ไฟแบบ 5V ผ่านพอร์ต USB

ความจุแบตเตอรี่อันมหาศาล
แบตเตอรี่สำรอง Yoobao Q Master 5200mAh – White ให้คุณชาร์จสมาร์ทโฟนเช่น iPhone ได้ประมาณสอง-สามรอบ โดยออกแบบและดีไซน์ ในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย โดดเด่น ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ มีความคงทนสูงไม่ร้อนง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตรายขณะใช้งาน พร้อมไฟ LED 5 ระดับที่จะคอยแสดงความจุของตัวแบตเตอรี่ และอีกหนึ่งดวงเพื่อเป็นไฟฉาย โดย แบตเตอรี่สำรอง Yoobao Q Master 5200mAh – White มีน้ำหนักเพียง 126 กรัม และมีขนาด 76 x 60 x 22 มิลลิเมตร เพียงเท่านั้น ให้คุณมั่นใจได้กับเจ้าแบตเตอรี่ตัวนี้ได้เลยว่ามันพร้อมจะเดินทางไปกับคุณได้ทุกที่…

ติดต่อ 081-489-4007