จริงๆ อยากจะตั้งใน panทิป.com ด้วย เพราะเห็นมี call center ของ samsung
แต่ลองเองแล้วมันตั้งไม่ได้ ถ้าท่านไหนตั้งได้ รบกวนด้วยครับ จะขอบพระคุณมาก

ขออนุญาตตั้งหัวกระทุ้เลียนแบบคุณYouNoob จาก panทิป.com
ผู้ที่ได้รับบริการแย่ๆ จากซัมซุงก่อนผม

สวัสดีครับ
ก่อนอื่นต้องบอกว่า ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง
ช่วงนั้นได้อ่านกระทู้คุรYouNoob แบบผ่านๆ ซึ่งก็รู้สึกแย่กับซัมซุง (ขนาดไม่ได้เจอกับตัวเอง)
แต่จนได้ครับ โดนกับตัวเอง เข้าใจความรู้สึกคุณYouNoob ทั้งโมโห ทั้งเกลียดซัมซุง บอกกับตัวเองว่าคงลาขากจากแบรนด์นี้

ลำดับเหตุการณ์นะครับ
1. โทรศัพท์ที่ผมใช้คือ samsung galaxy note 1 ซื้อมาจาก banana IT 6/9/2012

2. ก็ใช้มาเรื่อยๆ ครับ ไม่พบปัญหาใดๆ ร้อนบ้าง แฮงค์มีบ้าง ก็รับได้ ไม่ใช่ปัญหา
จน 4/4/2013 ตอนเช้าตอนสายชาร์จออกก่อนไปทำงาน (ปกติผมชาร์จทิ้งไว้กลางคืน)
พอ 10:00 น. จะหยิบมือถือมาโทร ปรากฎแบตเหลือ 18% ก็แปลกใจว่าหมดได้ไง ไม่ค่อยได้เล่นเลย
เลยเช็คดูการใช้แบต พบว่าหมดไปกับหน้าจอ

3. ก็เลยชาร์จแบตจนเต็ม ตกเย็นเลิกงานแวะกินข้าว ก็วางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะข้างตัว
ปรากฎว่าไฟหน้าจอติดตลอดและขึ้น charging โดยที่ไม่ได้เสียบสายชาร์จ (อาการเหมือนเราเสียบสายชาร์จ แล้วก็ดึงสายชาร์จออกสลับกันตลอดเวลา)
ตอนนั้นคิดว่า คงเพราะผมอัพเฟริ์์มแวรืใหม่เป็น Android 4.1.2 อาจไม่สเถียร

4. กลับมาบ้านโทรหา call center samsung พนักงานแนะนำให้ format เครื่อง
เพราะเป็นปัญหาที่ software ผมก็ format ตาม

5.formatแล้วไม่หายครับ ก็เลยเดาว่าเป็นที่ hardware แน่ๆ (คิดในใจ ทำไมเสียเร็วจังฟร่ะ เริ่มไม่พอใจ 1)

6. เช้าวัดถัดมาก็ส่งซ่อมที่ศูนย์พระราม2 เพราะใกล้ที่พัก พนักงานก็นัดรับ 1 อาทิตย์

7. วันที่ 10/04/2013 ซัมซุง sms มาแจ้งว่า รับเครื่องคืนได้แล้ว ด้วยความไม่มั่นใจก็เลยโทรถาม call center ว่าเสร็จจริงมั้ย
พนักงานก็บอกว่าเสร็จ เข้าไปรับได้เลย ผมก็เลิกงานก่อนเวลา

8. ไปถึงพนักงานบอกว่ายังไม่เสร็จ เครื่องยังไม่ไรท์อีมี่ ต้องส่งอีกที่ทำให้ เพราะที่นี่ทำไม่ได้
เป็นพรุ่งนี้บ่ายๆ (เริ่มไม่พอใจ 2 บอกว่าเสร็จ แต่ไม่เสร็จ)

9. เช้าวันนี้ 11/4/2013 เกือบเที่ยง พอดีมีธุระขับรถผ่านเลยแวะถามซะหน่อย พนักงานบอกเสร็จแล้ว
ผมก็เช็คเครื่องไป แล้วก็เซ็นรับมา

10. พอรับเครื่องเสร็จ ก็มาแวะห้างหาไรกิน ระหว่างนั้น ก็จะอัพเฟสบุคอัพเดทสถานะเพื่อนๆ ทราบหน่อย
โทรศัพท์ซ่อมเสร็จแล้วนะเฟ้ย คุยไลน์กันได้แล้วนะ ก็ screen capture ไป
พอมาดูในอัลบั้มรูปจะแชร์ ตกใจครับ รูปใครก็ไม่รู้เต็มไปหมดเลย พ่อ แม่ ลูก ทั้งรุปถ่าย ทั้งวิดิโอ
ภาพที่ถ่ายไม่ใช่บรรยากาศในศูนย์ซัมซุงแน่ๆ
ความรู้สุึก ณ ตอนนั้นโมโหมาก นึกได้ทันที นี่ผมโดนเหมือนที่คุณYouNoob โดนหรอเนี่ย

อัลบั้มที่พบในโทรศัพท์ผมครับ ในนี้ไม่ใช่ข้อมูลของผมทั้งหมด เพราะฟอร์แมตแล้วก่อนส่งซ่อม
สังเกตุว่าจะนวนรุปเยอะมาก

.

.
exif file บอกว่าถ่ายโดย โทรศัพท์รุ่นของผม
แต่ก็มีหลายไฟล์ที่ไม่มีข้อมูล exif นี้

อันนี้เอามาเตือนๆ กันไว้ครับ และถ้าเป็นไปได้อยากให้ซัมซุงเขาปรับปรุงบริการส่วนนี้ด้วย
ส่วนตัวผมคงโพสต์เตือน และก็โทรร้องเรียนไว้ที่คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง (ซึ่งไม่รู้จะได้เรื่องหรือเปล่า)

ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด
หากทางศูนย์บริการอ่านพบ จากหมายเลขส่งซ่อมตามรูปด้านบน คงติดต่อผมได้

ขอบคุณครับ