อยากทราบว่าฝาหลังสามารถเคลมได้หรือเปล่าครับ
หรือเราต้องซื้อใหม่เอง ถ้าซื้อจะหาได้ที่ไหนครับ
อยากทราบว่าฝาหลังสามารถเคลมได้หรือเปล่าครับ
หรือเราต้องซื้อใหม่เอง ถ้าซื้อจะหาได้ที่ไหนครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เพิ่งซื้อ ก็ไปยื่นเคลมที่ศูนย์ Samsung Service เลยครับ
เริ่มแรกนะครับ หากไม่เกิน7วัน ให้ไปที่ร้านที่ท่านซื้อมาก่อน เพื่อท่านสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ หากร้านที่ท่านซื้อมาเค้าโยนเข้ไปที่ศูนย์ ก็ลองไปให้ที่ศูนย์เค้าตรวจสอบ ว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ขอไปจ๊อบจากศูนย์มาที่ร้านอีกครั้งเพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง “ย้ำนะครับว่าต้องซื้อมาไม่เกิน7วัน” สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ หากเกินนั้น คงต้องรออีกนานเป็นอาทิตย์เพื่อขอเครมศูนย์
จริงๆแล้วในกรณีนี้ผมเคยเจอร้านข้างๆมาแล้ว มันอาจเป็นที่ไซด์การผลิด เพราะร้านข้างๆเอามา6เครื่องเป็นเหมือนกันหมดเลย
อย่าไปโทษคนขายนะครับแต่ให้โทษ QC ที่ไม่ละเอียดพอ
ปล.ผมก็ทำอาชีพขายมือถืออยู่ครับ