ไปแก้ Wi Fi ที่ศูนย์ Samsung มาครับ Home Forums Samsung Club Samsung Galaxy Tab 7.7 ไปแก้ Wi Fi ที่ศูนย์ Samsung มาครับ Nitta999 / Reader Posted on September 26, 2012 at 10:52 am Share Tweet Line อัพเป็น ICS แล้ว Wi Fi ติดๆ ดับๆ เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung อุดรธานี นัดผมอีก 4 วันมารับเครื่อง พอเปิดเครื่องขึ้นโดนอัพไปเป็น 3.2 ซะงั้น เซ็งเลย สรุปตอนนี้ได้กลับมา 3.2 เหมือนเดิม 17 Replies kang2005 / Reader Posted on September 26, 2012 at 6:00 pm555+ เสียเวลาตั้ง 4 วันตรูทำเองที่บ้านก็ได้ V3.2 เนี่ย prune / Reader Posted on September 26, 2012 at 6:15 pmT_T Mlang / Reader Posted on September 26, 2012 at 6:35 pmUp jellybean custom rom น่าจะช่วยได้ครับ ลองดูนะ satawas / Reader Posted on September 26, 2012 at 7:49 pm5555 prune / Reader Posted on September 26, 2012 at 11:29 pmParanoid ครับ Wipe ให้หมดแล้วลงเลยครับ 🙂 Nitta999 / Reader Posted on September 27, 2012 at 1:44 amขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ครับ จะพยายามหาทางอัพต่อไป ^_^ Nitta999 / Reader Posted on September 27, 2012 at 2:35 am ความคิดเห็นที่ 2 สวัสดีครับ คุณ Yong-Love เนื่องจากซอฟแวร์มีปัญหาจึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ครับ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งแก้ไขครับ ชินจังแนะนำคุณ Yong-Love ติดต่อศูนย์บริิการเพื่อดาวน์เกรดเป็นเวอร์ชั่นเดิมก่อนครับ เมื่อแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วจึงค่อยกลับไปอัพเป็น ICS ใหม่ครับ เช็คที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้านได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือหากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ Customer Contact Center 02-689-3232 (8.00-22.00 น. ทุกวัน) หรือ โทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน 1800-29-3232 ครับ แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 55 13:30:15จากคุณ: Samsung Mobile Support เขียนเมื่อ: 25 ก.ย. 55 13:24:58 เอาคำตอบของ Samsung ในกระทู้ของพันทิพ มาฝากกันครับ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าอย่างนี้นี่เอง – -‘ nutipong / Reader Posted on September 28, 2012 at 11:45 amศูนย์ ss พัฒนาก้าวไปหลังเน้อะ เอิ๊กกกกกๆๆๆๆ Nitta999 / Reader Posted on October 3, 2012 at 6:21 amตอนนี้ผมไปอัพที่ร้านบนห้าง รอมศูนย์ ICS Wi Fi โอเคแล้วครับ จับสัญญาณเร็วมาก ^_^ talonman / Reader Posted on October 3, 2012 at 5:29 pmค่าอัพเท่าไหร่ครับ ยังมีปัญหาไวไฟรึเปล่า Nitta999 / Reader Posted on October 3, 2012 at 6:37 pmค่าอัพ 300 บาทครับ ไวไฟไม่มีปัญหาแล้วครับ จับสัญญาณเร็วมาก แต่ต้องตูสักระยะ ^_^ แอบดูขั้นตอนมาเล่าให้ฟังครับ – สำรองข้อมูลที่โปรแกรม KIES ไว้ก่อน – เข้าโปรแกรม Odin ทำการแฟลชรอม ใช้ รอมศูนย์ไทยนะครับ – ประมาณ 15 นาที เสร็จ เครื่องรีบูทใหม่ – กลายเป็น ICS เรียบร้อย ทำการ wipe ข้อมูลก่อน – ทำการคืนข้อมูลผ่านโปรแกรท KIES – เสร็จแล้วลองเทสต์ Wi Fi ทำการลงแอพให้ใหม่ – เสร็จแล้ว มาลองเทสต์ที่ทำงานก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ wittaya8 / Reader Posted on October 3, 2012 at 8:21 pmอัพผ่าน KIES แล้วเจอปัญหามาก เดี๋ยวจะลองอัพผ่านโปรแกรม Odin ดูครับ หวังว่าอาการคงดีขึ้น Nitta999 / Reader Posted on October 4, 2012 at 3:33 amคุณ wittaya8 ลองอัพตามที่ผมไปทำมาดู ผลเป็นไงบอกให้ทราบด้วยนะครับ Nitta999 / Reader Posted on October 8, 2012 at 3:08 amผ่านมา 4 วันแล้ว Wi Fi ยังไม่มีอาการงอแงแต่อย่างใด ^_^ talonman / Reader Posted on October 8, 2012 at 3:38 pmเยี่ยมครับ อยากย้ายไปอยู่อุดรซะแล้ว อย่าลืมไปลองหลายๆที่นะครับ ตามห้าง ตามร้านกาแฟ ถ้าจับสัญญานไวแล้วไม่หลุดละก้อ แจ๋วเอ้อ ช่วยดูที่ about device หน่อยสิครับ แอนดรอยเวอร์ชั่นอะไร เคอเนลอะไร ขอบคุณครับ Nitta999 / Reader Posted on October 8, 2012 at 6:19 pm@ คุณ talonman kernel ver.3.0.15-1066041 ครับ ผมไปลองทุีทำงาน บ้าน บนห้าง ก็ยังปกติครับ kaikookoo16 / Reader Posted on October 9, 2012 at 7:26 amของผม ก้อไปที่ศูนย์มาเหมือนกันครับ เค้าก้อบอกว่าที่ Up มากับผมก้อใช่ได้หมดนะครับ ลองดูเเล้วก้อใช่ได้นะครับ เห็นบอกว่า อย่าให้มันขึ้นมาเยอะให้ลบออกไปเหลือน้อยๆ
555+ เสียเวลาตั้ง 4 วัน
ตรูทำเองที่บ้านก็ได้ V3.2 เนี่ย
T_T
Up jellybean custom rom น่าจะช่วยได้ครับ ลองดูนะ
5555
Paranoid ครับ
Wipe ให้หมดแล้วลงเลยครับ 🙂
ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ครับ จะพยายามหาทางอัพต่อไป ^_^
ความคิดเห็นที่ 2 สวัสดีครับ คุณ Yong-Love เนื่องจากซอฟแวร์มีปัญหาจึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ครับ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งแก้ไขครับ ชินจังแนะนำคุณ Yong-Love ติดต่อศูนย์บริิการเพื่อดาวน์เกรดเป็นเวอร์ชั่นเดิมก่อนครับ เมื่อแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วจึงค่อยกลับไปอัพเป็น ICS ใหม่ครับ เช็คที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้านได้จากลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือหากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ Customer Contact Center 02-689-3232 (8.00-22.00 น. ทุกวัน) หรือ โทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน 1800-29-3232 ครับ แก้ไขเมื่อ 25 ก.ย. 55 13:30:15จากคุณ: Samsung Mobile Support เขียนเมื่อ: 25 ก.ย. 55 13:24:58
เอาคำตอบของ Samsung ในกระทู้ของพันทิพ มาฝากกันครับ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าอย่างนี้นี่เอง – -‘
ศูนย์ ss พัฒนาก้าวไปหลังเน้อะ เอิ๊กกกกกๆๆๆๆ
ตอนนี้ผมไปอัพที่ร้านบนห้าง รอมศูนย์ ICS Wi Fi โอเคแล้วครับ จับสัญญาณเร็วมาก ^_^
ค่าอัพเท่าไหร่ครับ ยังมีปัญหาไวไฟรึเปล่า
ค่าอัพ 300 บาทครับ ไวไฟไม่มีปัญหาแล้วครับ จับสัญญาณเร็วมาก แต่ต้องตูสักระยะ ^_^
แอบดูขั้นตอนมาเล่าให้ฟังครับ
– สำรองข้อมูลที่โปรแกรม KIES ไว้ก่อน
– เข้าโปรแกรม Odin ทำการแฟลชรอม ใช้ รอมศูนย์ไทยนะครับ
– ประมาณ 15 นาที เสร็จ เครื่องรีบูทใหม่
– กลายเป็น ICS เรียบร้อย ทำการ wipe ข้อมูลก่อน
– ทำการคืนข้อมูลผ่านโปรแกรท KIES
– เสร็จแล้วลองเทสต์ Wi Fi ทำการลงแอพให้ใหม่
– เสร็จแล้ว มาลองเทสต์ที่ทำงานก็ไม่มีปัญหาใดๆครับ
อัพผ่าน KIES แล้วเจอปัญหามาก
เดี๋ยวจะลองอัพผ่านโปรแกรม Odin ดูครับ หวังว่าอาการคงดีขึ้น
คุณ wittaya8 ลองอัพตามที่ผมไปทำมาดู ผลเป็นไงบอกให้ทราบด้วยนะครับ
ผ่านมา 4 วันแล้ว Wi Fi ยังไม่มีอาการงอแงแต่อย่างใด ^_^
เยี่ยมครับ อยากย้ายไปอยู่อุดรซะแล้ว
อย่าลืมไปลองหลายๆที่นะครับ ตามห้าง ตามร้านกาแฟ ถ้าจับสัญญานไวแล้วไม่หลุดละก้อ แจ๋ว
เอ้อ ช่วยดูที่ about device หน่อยสิครับ แอนดรอยเวอร์ชั่นอะไร เคอเนลอะไร ขอบคุณครับ
@ คุณ talonman kernel ver.3.0.15-1066041 ครับ ผมไปลองทุีทำงาน บ้าน บนห้าง ก็ยังปกติครับ
ของผม ก้อไปที่ศูนย์มาเหมือนกันครับ เค้าก้อบอกว่าที่ Up มากับผมก้อใช่ได้หมดนะครับ ลองดูเเล้วก้อใช่ได้นะครับ เห็นบอกว่า อย่าให้มันขึ้นมาเยอะให้ลบออกไปเหลือน้อยๆ