สำหรับผู้สนใจ Samsung Galaxy Player ที่ไปจองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 ไม่ทัน ทางเราขยายเวลารับจองออนไลน์เพิ่มค่ะ โดยสามารถเข้าไปกรอกใบรับจองได้ ที่นี่ และปริ้นท์ใบจอง พร้อมชำระเงินทั้งหมดในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2554 เวลา 13.00 -17.00 น. ที่ ลานกิจกรรมโถงรูปไข่ (ข้างร้านสเวนเซ่นส์) ตึกจามจุรีย์สแควร์ (MRT สามย่าน)
และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนก่อนหน้าไปแล้ว แต่ไม่สะดวกไปชำระมัดจำที่งาน TME 2011 ก็ยังสามารถมาซื้อเครื่องได้นะคะ โดยไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ ปริ้นใบเก่ามาได้เลยค่า
พิเศษ ! สำหรับผู้จองออนไลน์ตอนนี้ ได้รับโปรโมชั่นดังนี้ค่า
• โหลดเพลงฟรีไม่อั้น 6 เดือน จาก GMM Grammy
• โหลดเกมฟรีจาก Gameloft 4 เกม ได่แก่ Let’s golf 2, Uno, Brother in Arm 2 ,Spider Man และเกมจาก Mogamo รวมกว่า 70 เกม
• ใช้ Speednavi ฟรีตลอดชีพ มูลค่า 3,500 บาท
• โหลดฟรีหนังสือการ์ตูน เดโมนิค คอรี่ย์ จากเครือเนชั่น
และ Gift Voucher จาก True Coffee มูลค่า 200 บาท
.
.
.
โดนเข้าให้แล้วครับ โรคระบาดมาจาก Galaxy S2 หลงดีใจว่าตัวนี้จะไม่มีลูกเล่นทีหลัง แต่แล้วก็….
เซ็งแรก มีเปิดให้จองออนไลน์เพิ่มได้ โดยที่ไม่ต้องมัดจำปริ้นใบไปจ่ายเงินเต็มจำนวนได้เลย ไอ้เราอุตส่าห์ถ่อสังขารไปจองที่งาน รถก็ติด คนก็เยอะ กลับบ้านก็ดึก รู้งี้จะเอาเงินไปมัดจำเพื่ออะไรครับ เก็บไปจ่ายตอนรับเครื่องเลยทีเดียวไม่ดีกว่าเหรอ ?
เซ็งที่ 2 จองออนไลน์ได้โปรโมชั่นเดียวกับในงานเป๊ะ + Gift Voucher จาก True Coffee มูลค่า 200 บาท นั้นไง พูดไม่ออกเลย -*-
เซ็งที่ 3 โฆษณาว่าโหลดเกมส์ฟรีกว่า 70 เกมส์จากค่ายGameloftกับMogamo แต่มาเฉลยตอนนี้ว่าได้แค่ 4 เกมส์จาก Gameloft อันนี้เหมือนโดนหลอกให้กินหญ้าหน่อยๆ -*-
สรุป เสียเวลา เสียเงินมัดจำ เสียค่าโง่ให้ Samsung ไปแล้ว ถ้ายังเห็นใจกันบ้างก็อยากให้แถมอะไรพิเศษๆให้กับคนที่วางมัดจำไปล่วงหน้ามั้งเถอะครับ เพราะคนกลุ่มนี้คือลูกค้าของคุณแน่นอน ทำแบบนี้ก็เหมือนดูถูกลูกค้าคุณเองเต็มๆ
เศร้าจายยยย T^T
.
.
.
ใครผ่านไปเล่นบ้านนู่นก็ไปคอมเม้นบ่นๆกันหน่อยครับ เผื่อมันจะใจดีแถมCaseหรือฟิล์มกันรอยให้ฟรีบ้าง 555
ข่าวจาก pantip.com/cafe/mbk จ้า ผมโพสเองแหละ ^^
ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไปจองที่งานครับ ถ้ารู้อย่างนี้ไม่ไปจองดีกว่าครับ เพราะเสียเงินค่ารถไปอีก
ผมไปงานเพื่อไปจองตัวนี้แล้วก็กลับเลยครับ ไม่ได้ดูอะไรต่อเพื่อนยังถามเลยว่ามาจองอย่างเดียวเลยหรือ อิอิ ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงได้อะไรแถมอย่างที่พี่บอกครับ แต่เห็นพี่ๆ
ในไทยดอย บอกว่าจองในงานจะแถมบูลทูธให้นะครับ แต่ผมว่าแถมเคสกับฟิล์มด้วยก็คงดี
แต่อย่างไรซะ ผมก็ยังรอฟังข่าวคราวจากคุณพี่ป๋อง อยู่เรื่อยๆ ครับ
ขอบคุณสำหรับข่าวฝาก แต่ไม่ทราบว่าเราจะได้ Gift Voucher กับเขาเปล่า
(ได้มาก็ไม่รู้จะไปกินที่ไหนอีก ยังงกอีกผม อิอิ)
ส่วนเรื่องเกมผมอ่านแล้วก็เซ็งเหมือนกัน เพราะผมตั้งใจจะโหลดเกม Gameloft ซะเต็มทีเลย (เป็นหลัก)
แต่ทำอย่างไรได้ครับ พี่เค้าชอบบอกไม่หมด ชอบมีแอบแฝง (เน้นตรงนี้) สงสัยถ้ารอบนี้บริการไม่โดนใจแล้วเจอแบบพี่ๆ ที่ซื้อ TAB (แล้วมาแจก Gift Voucher ประหลาดๆ อีก)
ผมคงต้องลายี่ห้อนี้เหมือนกับพี่ๆ หลายคนที่ ลาจากไปแล้วครับ เพราะเค้ามีการทำตลาด
ที่แปลกๆ ตลอดเวลา และทำให้เราประหลาดใจตลอดเวลามีลุ้นและตื่นเต้นตลอดครับ
บริษัทอาจจะเห็นว่าเราคนเดียวไม่ทำให้เค้ากระทบ แต่ถ้าบริการไม่ดี ลูกค้าบอกต่อๆ กันได้
นะครับท่าน
ขอจบเพียงแค่นี้ และขอบคุณพี่ ZelluRa ที่แจ้งข่าวด้วยครับ
จริงๆ… ต้องอย่าเสียใจเลยครับกับการไปจองในงาน เพราะไม่มีใครรู้ ว่าจะมีการขยายรอบการจองหรือไม่! … และการไปที่งานก็ safe สุดๆ … ผมเชื่อเช่นนั้น
แต่ส่วนขยายรอบนี้ ได้รับ Voucher 200 บ. TRUE COFFEE จริง… อืม!!! … ก็อาจเอาไว้ให้เรา มอบเป็นของขวัญให้ใครไปก็ได้
แต่ผมดีใจนะ … ที่มันเปิดรอบจอง และเชื่อว่า 26 มิ.ย. นี้ @จามุรีฯ … เจอผมแน่ๆ… ไปรับเครื่องกับแฟน!!!
ยังไงซะ … gadgets หรืออะไรเกี่ยวกับตัว WiFi นี้ 4″ หรือ 5″ … ก็ไว้คุยกัน ตามกัน และอาจได้ไปในกลุ่มใหม่ด้วย 555+ รออยู่ รอ!!!
ได้บลูทูธเอามาทำแมวอะไรครับ เครื่องใช้โทรก็ไม่ได้ งงกับมันจริงๆ แจกcaseหรือฟิล์มกันรอยให้ยังเข้าท่ากว่า -*-
คุณ ZelluRa คิดเหมือนผมเลยครับ
ผมติดตามผลงานพี่ป๋องมานานแล้วครับ ผมชอบพี่ตอบจริงๆ ครับ (อันนี้จริงๆ นะครับ
ไม่ได้ประชด) พี่เค้าตอบในแง่ความคิดบวกตลอดครับ ผมว่าดีครับไม่เครียด ผมก็พยายามทำให้ได้อย่างนี้ครับ แต่บ้างครั้งผมก็ทำไม่ค่อยได้ครับ เพราะเสียความรู้สึก แต่ขอบอกว่าชอบอ่านการตอบกระทู้พี่จริงๆ อ่านแล้วความโกรธ หรือโมโห เบาลงไปเยอะ คิดตามพี่ผมก็สบายใจครับ
อนาคตจะเป็นอย่างไรก็ว่ากันอีกทีแล้วกันครับ รอเจ้าของสินค้าออกมาบอก (ตามใจเค้า)
ดีกว่าครับ ส่วนเรา (คนไม่มีปากมีเสียง) ทำใจไปวันๆ ครับ อ่านคำตอบพี่ป๋องไว้ครับ
จะได้ใจเย็นครับ
ทาน buffet กันเปล่า!? วันนั้น 26 อ่ะ… เดี๋ยวๆ ขอดู ถ้าทานนะ / ถือว่าชวนแล้ว สถานที่ ว่ากันอีกที! หลังรับเครื่อง OK!
555+ ขอบคุณครับ K.e_13
จริงๆ แล้ว เวลาเรามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ควรมองแบบ นาทีต่อนาที หรือวินาทีต่อวินาที
แต่การขยายการจอง > สร้างโอกาสให้คนที่พลาดจากงาน (อย่างที่ผมเชื่อ และเห็น Galaxy Player แต่แรกว่า … ต้องชอบแน่นอน ต้องมีคนอยากได้แน่นอน ราคาเท่านั้นด้วย)
มันก็อาจทำให้กลุ่มที่ไปจองแต่แรก รู้สึกว่า ต้องดิ้นรนไป เพื่อไปจอง … แต่จริงๆ ถ้าดูจากความรู้สึกตอนนั้น คือ เราอยากได้ และมีโอกาสแต่ 2 – 5 มิ.ย. เท่านั้น ช่วงนั้นมีแค่ความอยากได้ และการไปจอง ต้องเดินทางไปจอง … นี่ก็แค่ความรู้สึกและการกระทำที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น
ดังนั้น ผมกลับมองว่า โอกาสของคนที่ไปจองในงานน่ะ ถือว่า ได้ทำสมบูรณ์แล้ว เพราะอย่างที่บอก เราไม่สามารถทราบหรือรู้ล่วงหน้าได้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นอีก จะมีการขยายการจองไหม? จะแถมอะไร?
แต่ก็เข้าใจว่า คนที่ไปงาน มี 2 แบบ คือ
1. ไปเพื่อจองและชมงาน … แบบนี้ไม่ส่งผลอะไรเลย
2. ไปเพื่อจอง (อย่างเดียว) … แบบนี้ โดนเต็มๆ ในความรู้สึกว่า ดิ้นรนไปทำไม ดันขยายการจองอีก
แต่ผมก็อยู่ในกลุ่ม #2 ครับ … ผมไปเพื่อจองอย่างเดียว เพราะอะไร เพราะว่า ของต่างๆ ในงาน TME นั้น ไม่ได้ดึงดูดผม ไม่มีอะไรที่จะเอาเงินออกจากกระเป๋าผมได้อีก แต่แค่ว่าไปจองเพื่อให้แฟนผมได้ของที่ต้องการ ดังนั้นผมก็อยู่ในกลุ่มที่ไปเพื่อจอง นอกจากนี้ การไปงานของผม … วันแรกเท่านั้น เพราะอย่าได้หวังถึงวันที่ 2 เลย สำหรับการจองอะไรที่กำหนดด้วยจำนวนคน (กลุ่มแรกๆ) …
แต่อย่างน้อย มันก็ทำให้เราสบายใจไปแล้ว หลังจากที่ได้จอง (ถือว่า มันเสร็จสมบูรณ์) และอย่าไปคิดถึงเหตุการณ์ของการขยายการจอง เพราะมันอยู่คนละกลุ่มเป้าหมาย และคนละช่วงเวลา
– เขาไม่ได้รู้ล่วงหน้า หรือรู้…หลังจากงาน หรือรู้ไม่ทัน
– พลาดงาน TME (ได้ยินหลายๆ คนบอก Galaxy 5″ สวยมาก ฯลฯ) … ความอยากได้ก็มี … แต่เมื่อไหร่?
แต่ความคิดผมบังคับกันไม่ได้ แต่ถ้าคิดได้แบบนี้ แนวนี้ ผมว่า สบายใจเราเองครับ
จริงๆก็ไม่อยากจะคิดอะไรมากหรอกครับ แค่เสียความรู้สึกเล็กน้อยกับระบบการจองของSamsung
ถ้าคิดจะเปิดรับนอกรอบแบบนี้ ก็ไม่เห็นต้องเก็บเงินมัดจำไปก่อนก็ได้ครับ ให้มันเป็นมาตราฐานเดียวกันไปเลย
บอกตรงๆ ผมไม่ได้สนใจบลูทูธเอื้ออาทรอะไีรนั้นเลยสักนิด แต่การที่วางเงินไปแล้ว ก็คือลูกค้าต้องไปรับของแน่นอน
แต่คนที่จองออนไลน์ทีหลังยังมีสิทธิ์ตัดสินใจได้อีกหลายวัน เผลอๆไปสอย Tab 3g มือ2 มาเล่นแทนยังได้เลย -*-
ที่จริงผมก็ทำใจได้เหมือนพี่ป๋องแหละครับ แต่ก็อยากแสดงความเห็นด้านอื่นบ้าง เผื่อSamsungจะได้เอาไปพิจารณาแก้ไขในอนาคต ถ้ามัวแต่เงียบยอมรับสภาพไปซะเฉยๆก็ยิ่งทำให้ได้ใจมากยิ่งขึ้น
เลยต้องออกมาปกป้องสิทธิ์ผู้บริโภคสักนิดอ่ะจ้า ^^
อ่านแล้วก็เข้าใจความรู้สึกนะครับ เอาใจช่วยเผื่อจะได้ในสิ่งที่ต้องการครับ
ปล.ผมไปงานมาเหมือนกัน ยอมรับว่า s wifi 5″ สวยมาก จนอยากได้แต่ติดตรงที่ว่ามันโทรไม่ได้นี่ซิ แถมยังมีบทเรียนกับ tab อีก ก็เลยรอดูไปก่อนครับ
@ZelluRa : พอดีผมยังไม่ได้ให้ความเห็นอิง K.ZelluRa เลยอ่ะ (ไว้จะมาอีกรอบนะครับ) … แต่ขอบคุณมากๆ ที่มาแชร์ความรู้สึก! …
เข้าประชุมก่อนครับ
ผมปลงแล้วล่ะพี่ ตอนนี้ก็แค่รอรับเครื่อง หวังว่าวันนั้นจะไม่มีปัญหาอะไรมากวนใจเพิ่มเติม ^^
ใจเย็นๆ … ดีที่ปลง และขอให้มันดีกว่าวันนี้ที่รู้สึกครับ!
ทาน buffet กันเปล่า!? วันนั้น 26 อ่ะ… เดี๋ยวๆ ขอดู ถ้าทานนะ / ถือว่าชวนแล้ว สถานที่ ว่ากันอีกที! หลังรับเครื่อง OK!
แฮ่….อยากกิน buffet..อิอิ
ขอคิดที่ทางก่อนครับ … ประเภทอาหารก่อน
ดูก่อนแล้วกันครับ ถ้าไม่ได้มีธุระไปไหนต่อ ก็ok ^^
ลุ้นให้พี่ป๋องหาฟิล์มกันรอยได้ไวๆ จะได้ไปรับพร้อมเครื่องเลยทีเดียว อิอิ
อ่อ ผมชื่อแบงค์นะครับ >.
ยังไงรีบไปก็ดีนะครับ
กลัวว่าจองก่อนแต่มาทีหลังก็อาจไม่ได้ของ เพราะ
ถ้ามีคนมาก่อนแม้ไม่ได้จองแต่เอาเงินสดๆมายื่นให้อาจได้ของก่อนคนจองก็ได้นะครับ
กันไว้ก่อนจะได้ไม่ผิดหวัง…แค่คิดเล่นๆนะครับ คงไม่ว่ากัน
ผมว่า CRM ของทาง samsung มันห่วยมากอ่ะครับ ตั้งแต่ GTab แล้ว จนเกิดการเรียกร้องของกลุ่มลูกค้าเก่าที่เพิ่งซื้อของได้แค่ 2 อาทิตย์ก่อนจะลดราคามา 4,000 บาท คราวนี้ก็เป็นเรื่องของการจองในงาน และนอกงานอีก เยี่ยมมาก อีกหน่อยใครจะซื้ออะไร คงจะรอดูรอบหลังแน่ๆ
จำได้มั้ย ถ้าใครไปในงาน workshop Galaxy Tab
มีคนถามคำถามอะไรซักอย่าง เกี่ยวกับ Tab 10.1
แล้วจบลงด้วยคำถามทิ้งท้าย จนคนตบมือทั้งห้อง
“ผมไม่แน่ใจว่าคนที่มาจองได้สำเร็จในงานนี้ จะเป็นคนโชคดีหรือโชคร้าย”
ทำเอาคุณ ฮัก จากซัมซุง หน้าแหยๆ ไป รีบเอาร่มมาแจกให้คนนั้น
มันโดนใจลูกค้าซัมซุงมาก เรื่องแบบนี้
ผมเห็นด้วยว่าเราคิดบวกไม่ให้มันทุกข์ใจมาก แต่ในเวลาเดียวกัน การเคลือนไหวที่จะปกป้องความเป็นธรรมให้ผู้บริโภคก็จำเป็น มัวแต่ไปคิดบวก ยอมๆ ไปเรื่อยๆ ฝ่ายเอาเปรียบมันก็ยิ่งทำสิครับ
แบบที่ว่านั้น มันแค่สะใจ กันไปคนละที
ทางโน้นก็ทำอย่าง
ทางเราก็ทำอย่าง
สรุป คือ … ก็เจ็บกันคนละที สองที คนที่ไป Workshop (ผมเองไปก็บอกเจตนารมณ์ แล้วว่า ไปกิน และเจอเพื่อนๆ) แต่ก็มีอีกหลายๆ คนที่ไป เพื่อ
– การเรียนรู้
– พบปะ สังสรรค
– (ที่ผมเพิ่งได้ยินจาก พี่ MrBancha นี่แหละ) … ว่ามีแบบนี้ด้วยใน Workshop (มันผิดวัตถุประสงค์) มันก็ไม่ต่างกับตอนนี้ ที่เวลาใครไปเดินหาเสียงประกาศปาวๆ แล้วก็มีคนคนหนึ่งไป ด่าทอ … ว่าโน่นนี่ … โดยไม่รู้จักกติกา หรือมารยาท … มันสนุกเหรอที่ทำให้คนคนหนึ่ง (โอเค ยอมรับว่า เป็นคนของ SS แต่ทำให้เขาหน้าเสีย หรือรู้สึกไม่ดีต่อคนมากหน้าหลายตา) … ถ้าย้อนคิดถึงตัวเองบ้าง … จะมีความสุข จะยิ้มได้หรือ! …
แค่ที่สนามบิน … ต่างประเทศ … คนไทยนี่แหละ คนไทย… (ไม่ใช่ทั้งหมดครับ) ต่อคิว check-in โหลดกระเป๋า เครื่องเขาเสีย แต่เขาต่อคิวยาว … และต้องมนั่งต่อคิวยาว … สิ่งที่เขาทำ คือ ตะโกนด่า และสาธยาย บริการต่างๆ นานา (นั่นคือ เหตุการณ์หนึ่ง) ก่อนหน้านั้น ที่สุวรรณภูมิ … คิวการบินไทย ยาวมาก แต่คนนั้น ก็ตะโกนด่าทอ จนท. เพราะความที่จะต้องขึ้นเครื่องแล้ว… มานั่งรอ check กระเป๋า…
คือ ผมกล้าบอกตรงๆ เลยว่า … ผมไม่รู้ว่า SS Thailand ทำอะไรกัน และที่ผมตามๆ ข่าวมาตลอด มันก็เหมือนกับว่า หละหลวมภายใน (ภายในองค์กร) … หน้าตาของ Samsung ประเทศอื่น ก็ดูดี แล้วไม่ใช่แค่มือถือ ครับ ระดับสร้างตึก หรือชิ้นงาน ใหญ่ๆ โตๆ ล่อตา ล่อเงินนักท่องเที่ยว ให้ไปเที่ยว ก็มากหลายแล้ว … แต่ ในไทย SS Thailand ทำได้ขนาดนั้นหรือเปล่า?
ผมอาจไม่ได้ตกอยู่ในสภาวะ แบบที่เพื่อนๆ หลายคนเจอนะครับ / แต่การร้องเรียน หรืออะไร มันต้องมีกติกา … และเชื่อว่า ถ้าผู้บริโภคเดือดร้อนจริง ก็สามารถดำเนินการได้จริง เชื่อว่า สิทธิ์ของผู้บริโภคยังมีอยู่ … อีกอย่าง ผมเองก็ทำงานเรื่องการบริการด้วย จึงเข้าใจในส่วนนี้
อีกอย่าง ผมเห็นปัญหาของ Voucher ที่คนต่างจังหวัดได้รับ ไม่รู้จะไปใช้ที่ไหน จากที่ติดตามข่าวสารมาตลอด และก็เลยคิดว่า ไหนๆ SS Thailand ทำกับเพื่อนๆ ได้แบบนี้ ผมเองก็คิดว่า มันไม่ลำบากมาก ในการช่วยเหลือเพื่อนๆ… ไม่อยากให้มองว่า มีแต่ปัญหา ปัญหา และปัญหา …
อกหักซ้ำบ๊อย บ่อย กับ SS
อยากรู้ว่าจะมีขายนอกงานไหม ราคา7900 เนี่ย และ จะขายนอกงานเมื่อไหร่ เงินไม่พอ
อยากรู้ว่าจะมีขายนอกงานไหม ราคา7900 เนี่ย และ จะขายนอกงานเมื่อไหร่ เงินไม่พอ