บริการก้อแย่
บริการก้อแย่
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
จะขำถ้าเค้ามาตอบว่าเป็นนโยบายของซัมซุงเกาหลี ฮ่าๆๆ
ไปที่0ไปอัพTAB 7.7 เป็น ICS (ไวไฟห่วยมาก) ถามไปว่า galaxy R จะอัพไรได้มั้ง พนักงานตอบว่าพวก y สเปกมันจะไม่สูงมากคับ ป๊าดดดซื้อ R มา15000 ไม่รู้จักยังไม่ว่านะ อันนี้ไม่รุจักยังมั่วอีก ฮาๆๆ เซงไป แต่ก็ชอบมือถือของซัมซุงก่ายี่ห้ออื่นนะแค่ปรับปรุงพนักงานด่วน (0 ที่ สีลม พนักงานผู้ชายหน้าFort ซ้ายมือเหตุเมื่อวันอังคาร ที่ 25 กย 55)
แสดงว่าไทยกะเกาหลีรู้กัน
พนักงานชอบให้ข้อมูลมั่ว ๆ บ่อยมาก พอถามย้ำ ๆ เข้าก็ตอบว่าไม่แน่ใจ
เป็นเหมือนกันหมดหละครับ พนักงานสักแต่ขาย
ผมซื้อแอร์ พนักงานมันก็ไม่รู้เรื่อง บางเรื่องมั่วตอบซะอีก พอไล่ไปไล่มาก็……