เมื่อวันพะหัสที่แล้วผมนำเครื่องเข้า0 ซัมซุงที่มาบุญครอง
บริการห่วยแตกมาก พนง.มารยาทแย่มากๆขอใช้คำว่าทรามเรยก็ได้คับ
ผมไปกับเพื่อน เอาslไปเคลมเรื่องไมค์กับdeadpixalสีดำ แต่พนง.ชายที่รับงานผม
บอกว่าdeadpixalผมเล็กเกินเคลมไม่ได้ แต่ของผมก็เกิน5จุดนะครับ เค้ากับบอกว่าต้องเป็นจุดใหญ่ๆ
เกิน20จุดขึ้นไปหรือไม่ก็ต้องเต็มจอถึงรับได้ ไม่งั้นเค้าก็ไม่ทำให้ ผมเลยส่งเรื่องไมค์อย่างเดียว
แล้วผมก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่าเคลมได้และจะติดต่อให้ ต่อมาตอนไปรับเครื่องหลังจากผ่านไปห้าวัน เครื่องก็เป็นdeadpixalเหมือนเดิมและก็มีสีเพิ่มมาที่มุมจอ พนง.กับบอกว่าไม่รับผิดชอบ และทำท่าทางและอาการไม่พอใจและส่งเสียงโวยวายอีกด้วย และเพื่อนผมเรยบอกว่า เมื่อตอนที่มาส่งซ่อม พนง.คนเดียวกันนี้ก็บอกว่า ผมเรื่องมาก ตอนมาหยิบกะดาษที่ปริ้น เพื่อนๆดูสิคับผมไม่ได้อะไรเรย นิสัยทรามมาก
ผมต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกหน เพื่อขอนำเครื่องไปสาขาอื่น และคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ไปที่สีลม
บริการดีมาก บอกทุกอย่างเรย และที่สำคัญใช้เวลาซ่อมให้ผมไม่ถึง10นาที ถึงdealpixalผมจะไม่หาย
เนื่องจากสาเหตุที่เค้าบอกว่าเป็นที่อะไหล่ แต่ผมก็รู้สึกดีกว่าที่มาบุญครองแสดงทีท่าและอาการแบบนั้นออกมา เพื่อนๆเคยเจอแบบผมบ้างไหม มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะคับ
ผมไม่เคยไปใช้บริการที่ MBK อีกเลยครับ เพราะโทรไปแล้ว ตอบห้วนๆ ตัดบท ไม่สนใจสิ่งที่ผมพูด ผมเลยไปใช้ บริการที่ ฟอร์จูน พระรามเก้าแทน บริการดีกว่ากันมาก ไม่เรื่องมากด้วย จอผมเป็น dead pixel สีขาวสว่างแค่สองจุด (ความจริงสามแต่มันเห็นไม่ชัดเลยบอกแค่สอง) พนักงานไม่ถามอะไรต่อ ดูเครืองว่ามีdead pixel จริงๆ แล้วก็รับเรื่องไว้เลย (รออะไหล่สองอาทิตย์ ตอนนั้นSLเพิ่งออกใหม่ๆ) แถมพูดจาไพเราะกว่ามากครับ ประทับจายมากๆ
ปล. Dead pixel 3จุดเคลมได้แล้วครับ ไม่ต้องรอถึง 5จุดหรอก…ยิ่งถ้า20จุด ผมว่า…มันจะไม่เกินไปเรอะ
แล้วคุณbbnoumdd ไม่ส่งเคลมจอล่ะครับ เคลมได้นะครับแต่รออะไหล่เท่านั้นเอง
ขอบคุงคุนmidobewคับ ผมเปลี่ยน2รอบและคับ ทั้งจาก0มาบุนครองที่พนง.ทรามๆ
แระก็0สีลมที่บริการดีมาก แต่ปันหาก็ไม่หาย ยังเปงdeadpixalยุ่ จนปันยาจิงๆ
แต่ที่สีลมเค้าให้คำแนะนำดี อีกทั้งเค้าบอกถ้าไม่พอใจก็เอามาเปลี่ยนได้ยินดีให้บริการ
เหงเค้าบอกว่าที่มันไม่หายขาดเปงปัญหาที่Hwของรุ่นนี้ และมันก็เปงเฉพาะสีดำผมเรยไม่ได้ซีเรียสอะไรมาอีกทั้งจุดมันเล็กด้วย ที่ผมไป0มาบุญครอง2รอบเพราะเปลี่ยนมาแล้วมีแสงรอดเรยไปขอเปลี่ยนใหม่
ผมไม่ได้หาเรื่องอะไรเรยแถมพูดดีๆด้วย แต่ท่าทางพนง.อยากมีเรื่อง ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ติดต่อกับพนง.คนเดิม แต่เค้าดันทำท่าทางไม่พอใจ ทั้งน้ำ เสียง ท่าทาง และทุกๆอย่าง แถมยังพูดประมานว่าแม่งมาอีกอะไรนักหนา ประมานนี้ ถ้าคัยคิดจะซ่อม0นี้ระวังเจอแบบผมนะคับ
ปล.ผมก็อยากแก้อาการdeadpixalนะ แต่เปลี่ยนจอใหม่สองรอบแระยางเหมือนเดิมก็เรยตัดใจแระ
ท่าจะแก้ไม่ได้จิงๆ
แต่ขอบคุนคุนmidobewมากคับ ว่าแต่อาการคุนเป็นที่สีดำเหมือนผมหรือป่าวคับ
ลองเอาไปเม้นใน samsungparty ดูสิครับ อิอิ
ผมโทรไปแจ่งที่callcenterแระนะคับ น่าจะมีอะไรดีขึ้น
หรือจะเอาให้พนง.ที่นั้นหลุดไปเรยหรอคับ อยากยุ่แต่ก็สงสารครอบครัวเค้า
SL นี้ปัญหาเยอะจริงๆ ตอนออกมาแรกๆนี้ผมอยากได้มาก แต่พอไปลองเล่นแล้วก็ถอย ดีนะไม่ได้ซื้อ โดน cooper มาแทน
แต่ไม่วายมาโดน LG 2X แสงลอด ไป 0 เขาบอกปรกติของรุ่นนี้ แม่เจ้า ขนาดตัว top แสงลอดเป็นเรื่องปรกติ โห คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เมพจริงๆ
ของผมไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลย จะมีปัญหาก็เพราะไปชอบโมมันนี่แหละ ถ้าซื้อมาแล้วไม่ทำอะไรเลยก็ไม่มีน๊ะ
ถ้าพนักงานบริการไม่ดีร้องเรียนได้เลยครับ
ถึง คุณ bbnoumdd
ของผมเป็น Bright pixel ครับ (มันก็คล้ายๆ dead pixel แต่มันสว่างตลอด) ของผมมันแยงตาตลอด เลยไปศูนย์ ให้เค้าเปลี่ยนจอเลยครับ ซึ้งปกติ นี่ Dead pixel มันเป็นที่ ตัวจอนะครับ แต่ถ้าแสงลอดออกมาได้ แสดงว่าเค้าseal จอไม่ดีรึเปล่า……(o_O)?
ยังไงก็เอาใจช่วยครับ
เคยเข้าศูนย์มีนบุรี พูดจาดีนะครับ ทาง Call Center ด้วย เสียอย่างเดียว ประสานงานค่อนข้างช้าครับ
Bright เคลมได้รึป่าวครับ ผมมี 3 จุดอะ ถ้าตอนสว่างๆมันมองไม่เห็น แต่ตอนสีดำๆ ชัดเจน
ได้ครับ ผมเอาไปเคลม Bright สองจุดได้นะ >< แต่ผมไปที่ สาขาฟอร์จูนนะ สาขาอื่นผมไม่รู้ว่าเค้าให้ป่าว (เพราะมาบุญครองไม่ให้ แต่ ฟอร์จูนให้ งงมะครับ )
ที่มาบุญครอง ห่วยแตก พนักงาน แอบว่าลูกค้ารับหลัง บริการไม่ดี ทำเสียขื่อมาก น่าจะปิดสาขานี้ไปเลยดีกว่า ช่างก็เอาแต่เดินกอดเอวผู้ญ เดินเข้าเดินออกไม่สนใจบริการลูกค้าเท่าไหร่ พนักงาน ญ ไม่เท่าไหร่ พนักงานชาย แย่มาก ทำกริยาแย่ๆ หงุดหงิดใส่ลูกค้า แอบนินทารับหลัง ไม่รู้รับมาได้ไง ทำให้คนไม่อยากใช้ของ ยี่ห้อนี้ไปเลยมาเจอศูนย์แย่ๆแบบนี้ แต่ยังดีมีศูนย์ดีๆอยู่
ดียังไม่เคย ไปที่0 mbk
เคยไปตอนซื้อ Samsung F330 แล้วปุ่มทัชมีปัญหา ตอนนั้นยังบริการดีอยู่นะ ยิ้มแย้ม ยิ้มแย้ม