เมื่อวันพะหัสที่แล้วผมนำเครื่องเข้า0 ซัมซุงที่มาบุญครอง
บริการห่วยแตกมาก พนง.มารยาทแย่มากๆขอใช้คำว่าทรามเรยก็ได้คับ
ผมไปกับเพื่อน เอาslไปเคลมเรื่องไมค์กับdeadpixalสีดำ แต่พนง.ชายที่รับงานผม
บอกว่าdeadpixalผมเล็กเกินเคลมไม่ได้ แต่ของผมก็เกิน5จุดนะครับ เค้ากับบอกว่าต้องเป็นจุดใหญ่ๆ
เกิน20จุดขึ้นไปหรือไม่ก็ต้องเต็มจอถึงรับได้ ไม่งั้นเค้าก็ไม่ทำให้ ผมเลยส่งเรื่องไมค์อย่างเดียว
แล้วผมก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่าเคลมได้และจะติดต่อให้ ต่อมาตอนไปรับเครื่องหลังจากผ่านไปห้าวัน เครื่องก็เป็นdeadpixalเหมือนเดิมและก็มีสีเพิ่มมาที่มุมจอ พนง.กับบอกว่าไม่รับผิดชอบ และทำท่าทางและอาการไม่พอใจและส่งเสียงโวยวายอีกด้วย และเพื่อนผมเรยบอกว่า เมื่อตอนที่มาส่งซ่อม พนง.คนเดียวกันนี้ก็บอกว่า ผมเรื่องมาก ตอนมาหยิบกะดาษที่ปริ้น เพื่อนๆดูสิคับผมไม่ได้อะไรเรย นิสัยทรามมาก
ผมต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกหน เพื่อขอนำเครื่องไปสาขาอื่น และคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ไปที่สีลม
บริการดีมาก บอกทุกอย่างเรย และที่สำคัญใช้เวลาซ่อมให้ผมไม่ถึง10นาที ถึงdealpixalผมจะไม่หาย
เนื่องจากสาเหตุที่เค้าบอกว่าเป็นที่อะไหล่ แต่ผมก็รู้สึกดีกว่าที่มาบุญครองแสดงทีท่าและอาการแบบนั้นออกมา เพื่อนๆเคยเจอแบบผมบ้างไหม มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยนะคับ