จองกับค่ายทรูแพงกว่าค่ายอื่น แถมยังเงียบอยู่ นี้คือข้อมูลล่าสุดที่ดิฉันได้มีโอกาสคุยทางเจ้าหน้าที่ของทรูเมื่อวานเวลาประมาณ 4โมงเย็น เขาบอกว่าให้รอ SMS ว่าจะรับเครืื่องได้เมื่อไหร่ หรือรอเช็คจากหน้า website ของทรูในวันที่ 1 เดือนหน้า….. “วันที่ 1 เดือนหน้า” ให้เช็คว่าได้เครื่องเมื่อไหร่ ตามความน่าจะเป็นถ้าเช็ควันที่1 ก็น่าจะได้รับหลังวันที่ 1
ในขณะที่ DTAC นัดให้ไปรับเครื่องในวันนั้นแล้วเนี่ยนะ หมายความว่าไง เขาได้รับข้อมูลจากทางซัมซุงช้ากว่า DTAC เหรอถึงได้บอกไม่ได้ว่าจะได้รับเครื่องเมื่อไหร่แน่ ที่สำคัญเขาได้รับเครื่องช้ากว่าดีแทคเหรอ แล้วทำไมซัมซุงไม่สามารถจัดสรรเครื่องได้พร้อมกันทุกค่ายเหรอ มีใครที่จองกับทรูแล้วร้อนใจบ้าง
ไม่ทราบใครจองเครื่องที่งาน TME กับทรูบ้าง อยากทราบว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้างกับการจองแพงกว่าค่ายอื่น แถมยัง….
67 Replies
- Page 1 of 3
- ‹ Previous
- 1
- 2
- 3
- Next ›
ได้รับเครื่องที่ระบุไว้ตอนจอง พอใจมากครับ
ส่วนเรื่องฟิลม์มันมีหลายเกรดนะ มีตั้งแต่ 20 บาทถึง 500+ บาทกันเลยทีเดียว
ถ้าฟรี ก็ขอชมเชย แต่ถ้าแอบคิดเล็กคิดน้อย ก็มาม่าอีกซองละกัน
แต่คงช่างใจนิดนึงที่จะไปร่วมงาน ตอนนี้พอใจกับการแก้ไขสถานการณ์ของทรูครับ
ผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วครับ มันจะแถมเพิ่มไม่เพิ่มผมเฉยๆเบื่อมาม่าที่ 4 บริษัทยักษ์ใหญ่เค้าช่วยกันปรุงให้พวกเราๆท่านๆกินกันเช้าชามเย็นชามจะแย่
ขอแค่ขอแถมในตอนแรก วันเวลา และสถานที่รับของมันเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ผมแฮปปี้แล้วครับ เพราะตอนนี้จำเป็นต้องใช้ 3G ในการเลือกหัวข้อวิทยานิพนธ์อย่างมากที่หอพักไม่มีเน็ตผมจะบ้าตาย บอกจะติดมาเป็นปีแล้ว เด๋วพอได้มาก็จะไปมาม่ากับหอพักต่อ ฮึ่มมมม ขอคืนเงินประกันแล้วย้ายออกแม่มเลยไงๆมันก็ผิดสัญญาเช่า
ปล.ทรูอย่าสับขาหลอกอีกรอบนะครับไม่เงินอาจได้เห็นคนโห่หรือเขียนป้ายด่าเหมือนในพันทิพว่ากันจริงๆแน่ๆเลย
ผมนี้จุกเลยจองทั้งทรูทั้งdtacเส้นอืดเต้มท้อง มาม่าออกจมูก
dtacนิดต่อมาแล้ว แต่ทรูยังไม่มติดต่อเข้ามมาเลยแม้แต่น้อย
ผมภาวนาให้ true ยอมให้ถอนจองได้ เพราะตอนนี้ AIS ได้สัมปทาน 3g เป็นที่เรียบร้อย หมดเรื่องช่องว่างการบริการ 3g สาบานว่าผมจะไปซื้อกับ AIS ทันทีแน่นอน สาธุ
ไหนจะมาม่ารสใหม่ ที่ว่ามีคนสอบถามไปทางทรูแล้วเขาบอกว่า S2 ของทรูไม่ได้ของแถม “ไม่ทราบไม่รู้เรือง ถามไปทางซัมซุงก็บอกว่าไม่ได้นี่คะ เด๋วจะไปคอมเมนต์เจ้าหน้าที่ให้นะคะ ซะงั้น ”
โอยย แต่ผมก็เชื่อล่ะครับว่าต้องได้เหมือนกันเพียงแต่ไม่พอใจที่ทรูไม่สนใจลูกค้าเลยไม่ติดต่อใดๆ แถมพนักงานทั้งหลายก็ประสานงานไม่ได้ หรือเบื้องบนไม่กระจายงานและให้ข้อมูลพนักงานตัวเองหรืออย่างไร ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้ เฮ้อออ
ได้ SMS หรือ โทรมาบอกครับว่าได้เครื่องวันไหนครับ ของผมจองไว้กับทรู เงียบกริบ ไม่มีแม้แต่ SMS หรือ โทรมาบอกเลย จ่าย 5000 กว่านี่ไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีกว่าเจ้าอื่นเลยครับ เซ็งมากๆ AIS แท้ๆ เค้าแจ้งมาตั้งแต่วันพุธที่แล้ว แถมยังกระจายให้ตามที่กำหนด แต่ของ ทรู คุณภาพนี่ เอ่อ….. เซ็งมากครับ
ไม่ได้รับ SMS เหมือนกันครับ ถ้าวันที่ 8 ไปติดต่อที่สาขาแล้วเครื่องยังไม่มา เราจะสามารถไปรับฟิล์มติดหน้าจอในงานที่ digital gateway ก่อนไ้ด้ไหมครับ ได้ข่าวว่าฟรี ??
ไม่ได้เล่น pantip และ facebook ครับ ฝากคนในนี้ช่วยถามหน่อยนะครับ
ผมว่ามันไม่ให้ติดฟรีหรอกครับ มันบอกว่า “พิเศษให้ไปติดฟิล์มนำเข้าจากเกาหลีได้ที่งาน(ใจความมันประมาณนี้นะครับ ไม่มีคำว่าฟรีเลย)” ฉะนั้นเมื่อมันไม่ได้บอกว่าฟรีผมว่ามันขายแน่นอนที่สุด หากมันจะใจปล้ำให้ฟรีนะครับมันต้องป่าวประกาศประหนึ่งว่าตนเองบริจาคเงินร่วม 10 ล้านช่วยคนยากจนแน่นอนครับ
คนเยอะเป็นล้านแน่นอน วันจุฬารับจริง ผมไปถ่ายงานแล้วอาจเดินมารับ
แต่ถ้าท่าไม่ดี นั่งbtsหนีแล้วไปรับสาขาตามที่นัดไว้แต่แรกดีกว่า
เพิ่งโทรไปที่ cc ถามเรื่องของแถมเขาบอกให้ติดต่อที่ DGW(ซึ่งเราบอกเขาว่าเราจะไปรับที่นั้น) เราถาม cc ว่าไม่มีข้อมูลหรือรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับการจองของลูกค้าเลยหรือ เขาบอกว่าไม่มี ให้ติดต่อสาขาที่จะไปรับ, ได้เบอร์ DGW มาแล้วโทรไปถาม เขาบอกว่าขอตรวจสอบอีกที่ เราก็บอกว่านี้มันใกล้วันไปรับเครื่องแล้วนะคะ …. บทสนทนามีต่อไปแต่เบื่อแล้วก็แอบเหนื่อยเล็กน้อยกับบริการแบบนี้เบอร์ DGWนะคะเพื่อใครอยากโทรเช็ครายละเอียด 026584420.
จริงๆระบบการจ่ายเครื่องยังงงๆว่าเขาจะทราบได้อย่างไรว่าใครจะเลือกไปรับที่ไหน และถ้้าเขาไม่ทราบจำนวนที่แน่นอนหรือจำนวนโดยประมาณการ เขาจะแบ่งสัดส่วนเครื่องกันอย่างไร หรือเขามีมากพอในทุกๆสาขาโดยไม่ต้องคำนึงว่าลูกค้าจะไปที่สาขาไหนจำนวนเท่าไหร่ งงๆๆๆ(แอบห่วงในความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้น) เราควรเตรียมทำจดหมายร้องเรียนในความเดือดร้อนของพวกเราไปเลยไหมแล้วร่วมกันลงชื่อในวันรับของที่ร้าน DGWเลย 🙁
วันจองเครื่องมีให้เราเลือกนี่ครับ ว่าเราจะรับเครื่องที่ไหน
เขาสามารถใช้ข้อมูลตรงนี้เป็นฐานในการกระจายสินค้าได้ครับ
ส่วน CC ก็ถ้าระบบจัดการไม่ดี โวยไปก็เท่านั้นครับ เขาไม่มีข้อมูลก็ไม่ดิ้นรนไปหาให้ เฮ้อ…
ทราบค่ะว่ามีระบุสาขาที่จะไปรับ แต่เขาให้เราเลือกไปรับเครื่องระหว่างสาขาที่เราเลือกกับที่ DGWหากทุกคน(หรือหลายคน)เลือกไปรับที่ DGWเขาจะรู้ไหม เพราะดูแววแล้วเขาไม่ได้โทรตามเช็คลูกค้าว่าสรุปจะไปที่ไหน แสดงว่าเขาวางแผนจะนำเครื่องไปไว้ตามสาขาตามจำนวนที่ลูกค้าจอง รวมทั้งเตรียมเครื่องให้เพียงพอหากลูกค้าทั้งหมดจะเลือกมาที่ DGW
อ๋อ… งั้นก็คงต้องรอดูกันว่าจะได้รับกันครบไหม ไปแล้วไม่มีเครื่องให้ digital gateway คงเดือดแน่ๆ 😛
ไอ้ตอนแรกทรูบอกให้ไปรับที่ Digital gateway ที่เดียวเลยครับวันเดียวด้วยคือวันที่ 8 กค เวลา 17-20 น ถ้าไม่ทันคือรับโน่นเลย 15 (กะเอาเราไปทำตลาดอีกแล้วเลวมาก) แต่พอหลังๆโดนถล่มจากพันทิพและ Facebook ของทรูเอง ก็เลยกลับลำแทบไม่ทันไปรักษาสัญญาที่ตกลงกันไว้ (แต่ผมยังไม่ค่อยเชื่อใจเท่าไหร่)
โทรศัพท์ก็ไม่มี SMS ก็ไม่มา เฮ้อออ เหนื่อยใจจริงๆกับเจ้านี้นี่ถ้า AIS ได้รับอนุมัติให้ขยาย 3G ได้ก่อนวันจองเครื่องนะผมไม่จองจริงๆค่ายนี้ ฮึ่มมมมม
ผมก็เพิ่งรู้ว่าช่วงนั้นมันรับปริญญาของจุฬาด้วยมิน่าล่ะอยากบังคับให้เราไปสร้างกระแสให้ที่ DGW เลวมากบอกตรงๆครับ ไม่ต่างอะไรกับวันจองเลย เห็นลูกค้าเป็นอะไร
รายละเอียดเพิ่มเติมครับสำหรับท่านๆที่ยังไม่ทราบการปรุงมาม่ารสใหม่ของทรู http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T10759713/T10759713.html
ล่าสุดเรื่องที่ผมร้องเรียนไปยัง สบท. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกตีกลับมาแล้วครับ โดยสบท.มีคำชี้แจงว่า
เรียนท่านผู้ร้องเรียน
สถาบันขอเรียนให้ท่านทราบว่า กรณีที่ท่านสอบถามนั้น ไม่สามารถร้องเรียนผ่านทางสถาบันได้
เนื่องจากปัญหาดังกล่าว ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากบริการโทรคมนาคม
อย่างไรก็ดี หากท่านต้องการสอบถามประเด็นบริษัทไม่ปฏิบัติตามสัญญาหรือโฆษณาที่แจ้งไว้เรื่องการรับสินค้า
ท่านสามารถสอบถามกรณีดังกล่าว ไปยังหน่วยงาน สคบ. ได้ที่หมายเลขสายด่วน 1166 หรือ 02 271 0151
สถาบันต้องขออภัยที่ไม่สามารถรับเรื่องร้องเรียนของท่านได้
และหากตอบจดหมายและดำเนินการในเรื่องร้องเรียนของท่านล่าช้า
ขอแสดงความนับถือ
หน่วยบริการประชาชน
ถ้าวันที่ 8 นี้ยังไม่ได้ของอีก ผมขอสาบานกับพระผู้เป็นเจ้าว่าจะโวยเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
อ่าใช่ครับเรื่องนี้น่าจะร้องเรียนกับ สคบ ครับแต่ขอบคุณพี่ xenonreturn นะครับที่ช่วยเป็นหัวเรือนำทางไปให้ก่อน ผมเองก็ไม่พอใจมากๆเหมือนกัน พี่ xenonreturn นัดรับเครื่องที่ไหนครับ ผมรับที่ฟอร์จูนเผื่อที่เดียวกันหรือใกล้ๆกันจะได้ไปด้วยกันครับ
ผมทำงาน รับตอนเที่ยงนิดๆ ครับ วันที่ 8 ที่ฟอร์จูน
ได้รับ SMS ยังอ่ะครับผมยังเงียบกริบ ถ้ายังไงเราไปพร้อมๆกันดีกว่าไหมครับ เผื่อได้จัดบิ๊กแพ็คให้ทรูซะหน่อย ฮิฮิ
ลองโทรไปเช็คกับสาขาที่จะไปรับหรือยังคะ พี่ทั้งโทรไปและวันนี้ก็แวะไปด้วยตัวเองที่ฟิวเจอร์รังสิต เจ้าหน้าที่หาข้อมูลทางweb admin ของตัวเองไม่พบข้อมูลใดๆ เขาหายเข้าไปในออฟฟิสนานมาก ออกมาแล้วถ่ายเอกสารใบจองไว้ ถามเขาว่าถ่ายไว้ทำไม เขาบอกว่าจะเอาไว้ติดต่อเมื่อของเข้ามาแล้ว งง และเหนื่อยอีกตามเคย ถามเขาว่าปกติลูกค้าจองเครื่องไว้ทางร้านจะทราบเมื่อไหร่ว่าเครื่องมาพร้อมส่งมอบ เขาบอกว่า1-2 วันล่วงหน้า นี่ก็เหลืออีกแค่ 3วันก่อนถึงวันจ่ายเครื่องแล้ว…………ไม่เข้าใจ…
ผมว่าสงสัยมันจะเลี้ยงมาม่าบิ๊กแพ็คเราจริงๆแน่เลยครับ ล้างท้องรอกินได้เลยเฮ้ออ
ผมถามคนที่จองค่ายอื่นๆเค้าโทรนัดลูกค้ากันหมดแล้วอ่ะครับทั้ง AIS และ DTAC นัดเวลารับ เช้าหรือบ่ายคอนเฟิร์มสาขานั้นๆเรียบร้อย
True ยังไม่มีแม้แต่ SMS สักข้อความครั้นจะโทรไปถามก็คงได้เรื่องไม่ต่างจากคนอื่นๆ
ปล.เสียดายนะครับไม่ได้รับศูนย์เดียวกันไม่งั้น มีบิ๊กแพ็คคืนทรูกันมั่ง ฮิฮิ
SMS เก่าที่เคยได้ว่าให้ไปรับที่ DGW หรือมี sms ใหม่คะ
SMS ใหม่อ่ะครับ ไม่ทราบว่าได้หรือยังครับ (ผมยังไม่ได้เลย)
แต่ว่าของเก่าผมก็ยังไม่ได้นะครับสงสัยมันเกิดมาม่ากันก่อนเลยงดส่ง SMS บอกลูกค้าที่เหลือ
ถ้าเป็นอันใหม่พี่ก็ยังไม่ได้เหมือนกันคะ นี้เช็คข้อมูลตลอดทั้ง pantip, Truemove 3G FB และ droidsans ท่าทางทางทรูไม่รู้สึกร้อนเนื้อร้อนใจใดๆเลย ขนาดลูกค้าบ่นก็แล้ว โว๊ยวายก็แล้ว ทรูไม่มีทีท่าที่จะทำอะไรสักอย่างที่มันจะรักษาชื่อเสียงของตนเองเลย
เหนื่อยแทนครับ ผมก็ตามในพันทิพเป็นหลักครับเพราะที่นั่นก็มีคนไปตามกันอยู่ตามแหล่งต่างๆเหมือนพี่นี่แหละครับ ผมเลยเน้นดูที่พันทิพวิ่งหลายทางปวดหัว(เพราะดูเหมือนมันจะไม่สนใจอะไรพวกเราเล๊ย)
อย่าเครียดมากนะครับเสียสุขภาพจิต เด๋วถ้ามันอยากกินมาม่าจริงๆพวกเราคงได้จัดบิ๊กแพ็คให้จริงๆ หุหุ
ทำไมค่ายอื่นเงียบจัง ของเขาโอเคทุกอย่างเลยหรือคะ
ใช่ครับ AIS นั้นโทรมาสอบถามลูกค้าและยืนยันสถานที่รวมทั้งเวลาในการรับเครื่องเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 1 แล้วมั้งครับ(อาจจำผิดเรื่องวันที่ แต่เรื่องรับของเค้ายืนยันกันแล้วครับ)
ส่วน Dtac ที่ตอนแรกบอกรับเครื่องวันที่ 1 แล้วของมาไม่ทันหรือเกิดการสื่อสารกับลูกค้าผิด เค้าก็โทรมาแก้ไขและขอโทษให้เลื่อนไปรับของวันที่ 8 และยืนยันเช่นเดียวกันกับ AIS เรียบร้อยแล้วครับ
คงเหลือแต่ ทรุยส์ของพวกเราเนี่ยแหละครับที่เงียบฉี่อยู่ เฮ้อออออ
อัพเดตเพิ่มเติมให้ครับ
จากการที่มีผู้ที่จองเครื่องของทรูท่านนึงไปสอบถามมาวันนี้เองได้ความว่า
” ผมพึ่งคุยกับ true care chat เสร็จ เวลารับเครื่อง(คนที่จองวันที่ 2-3 /06 )ทุกสาขาวันที่ 8 ( ผมจองวันที่ 03/06 ในงานก็แจ้งรับวันที่ 8 ครับ – พนักงานเช็คให้ ) คือ 17.00 น.เป็นต้นไป ยกเว้น digital gateway เริ่ม 17.30 น. แต่ผมถามเรื่องการรับเครื่อง ทาง chat บอกว่ารับได้ทั้ง 2 สาขา ทั้งสาขาที่จอง และ ที่ digital gateway ผมว่าก่อนไปโทรเช็คก่อนเถอะน่ะครับจะได้ไม่มีดราม่า / เรื่องของแถมหลัง 1000 คนแรกพนักงานไม่มีข้อมูลจากซัมซุงเลยครับ…..ผมยังไม่ได้รับการโทรแจ้งเลย ครับ
ทุกอย่างยังไม่ชัวร์น่ะครับสำหรับค่ายทรู…..ผมก็คุยกับพนักงานมาอีกทีเช่นกันคับ ”
ขอขอบคุณคุณ uta01 ที่นำข้อมูลมาบอกไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
…ทาง chat บอกว่ารับได้ทั้ง 2 สาขา ทั้งสาขาที่จอง และ ที่ digital gateway…
หา ขนาดนั้นเลยหรือ ถ้าให้เดา วันที่ 8 เครื่องคงจะมา lot ใหญ่เลย เหลือพอเอาไปวางไว้ที่สาขาต่างๆ และเื่ผื่ออีกชุดไว้ที่ DGW ได้ และเหลือมากพอไว้วางขายที่โลตัสด้วย 😛
ก็ยังไม่เข้าใจว่า จ่ายแพงกว่าไปทำไม ในเมื่อมันดีอย่างงี้ เครียดจิงๆ เลยขนาดน้องสาวผมทำงานอยู่ Counter Service ที่ทรูแท้ๆ มันยังไม่รู้ข่าวคราวเรื่องนี้แม้แต่น้อย ทรู ทำอะไรอยู่กันแน่