จากกระทู้เก่าๆ พี่ๆ น่าจะจำผมได้นะครับ ในที่สุดก็หาคนดูแลน้อง Tab WiFi และ iPhone 2G ได้แล้ว ตอนนี้ได้เงินมาก้อนนึงแล้วครับ ไปจัดเลยดีไหม แล้วจัดเลย ที่ไหนดีครับถูกๆ หรือ รอก่อนดี เพราะ Tab 10″ จะมาแล้ว(กลัวโดนเสียบหลังทะลุถึงหัวใจ) ขอบคุณพี่ๆทุกท่านนะครับ ที่เคยส่งกำลังใจให้ผม ผมขอบคุณมากๆครับ อยากบอกว่า ” บ้านนี้…โคตรรักเอ็งเลย ” อบอุ่นมากๆด้วย และยังไงถอยมาแล้วจะมา Update นะครับผม
รอต่อไป 7 วัน … เฮ้อออ
58 Replies
- Page 1 of 3
- ‹ Previous
- 1
- 2
- 3
- Next ›
ผมว่าอาการจะหนักนะครับเนี้ย ทั้งแสงลอดจอ จุดไบร์ท มองที่ร้านผมไม่เห็นเลย(สงสัยไฟเยอะ สว่างจัด) ทำไงดีครับ กลับไปหาร้าน หรือ ไป 0 ซะเลย ครับ เพิ่งซื้อเมื่อวาน(22/06/11)
ปล. รูปใหญ่ขอโทษด้วยครับ
โอ้โห แบบนี้เอาไปเคลมด่วนเลยครับ
ซื้อที่ไหนครับ…
ไม่ต้องวิตกครับ เคลมได้แน่นอน เพราะอาการมันชัด ไม่ปกติแน่นอน
ถ้าเป็นแบบ ผลุบๆ โผล่ๆ นี่สิน่ากลัว เวลาไปเคลม มันดันปกติซะงั้น
ร้านไหนครับเนี้ย เคลมด่วน!!!
ผมซื้อตู้มาครับ แต่มันก็ ปกศ. มีใบประกันให้กรอก เดี๋ยวไปถามร้านก่อนว่าเอาไง เซงมากๆ
นี่แหละถึงมันถูกกว่าแต่ไม่เคยแนะนำให้ซื้อตู้เลยครับ เลือกก็ลำบาก เสี่ยงก็เสี่ยง
ครับผม ต่างกัน 400 รู้งี้ถอยตามตัวแทนจำหน่ายดีกว่า T T เดี๋ยวจะไปคุยสัก 10 โมง ว่าจะเอาไง
เอาใจช่วยขอให้เปลี่ยนได้น่ะครับ
ผมก็เพิ่งซื้อมาได้ 5 วันเหมือนกัน โชคดีหน่อยที่ไม่ีมีปัญหาอะไร
เรื่องแสงลอด ipad2 ของผมรอบจอเลยครับ สาหัสกว่านี้
รีบเคลมด่วนเลยครับ แต่ว่าซื้อตามตู้อาจต้องออกแรงนิดนึงนะ เอาใจช่วยครับ
เอาใจช่วยครับ! … Fight-o!
ขอให้ได้เครื่องใหม่ใวใวและดีด้วยนะครับ……..
แหมมมม… วาสนาได้มาร่วมแก๊ง ยังจะมีอุปสรรคอีก
ไงๆ ไปร่วมงานกินบุฟเฟ่ของคุณ Big-pongo ด้วยดิครับ จะได้รู้จักตัวเป็นๆ
หมดเงินแล้วครับ ถอยน้อง Tab ไป T T
ไปคุยที่ร้านมาแล้ว ก็คุยกันไม่เข้าใจ เขาเลยให้ผมไป ศูนย์รัตนาธิเบศร์ มาถึง 0 เขาก็เอาไปเช็ค บอกว่าต้องลง FW ใหม่(ผมไม่เข้าใจเล้ยย มันเป็นที่ Hardware แล้วจะไปเกี่ยวไรกับ software) ก็โอเคลงใหม่ดู อาจจะหาย(แต่ยังไงก็ไม่มีทาง) สักระยะนึง กลับมาที่ 0 เขาเอามาให้ดู แล้วถามว่าหายไหม ผมดูแล้วก็เหมือนเดิม เขาก็ไปเรียกช่างมาคุยกับผม ช่างมาก็เอาอีกเครื่องมาเทียบกัน เครื่องเขาไม่มี เครื่องผมมี พอดูๆช่างบอกว่า คนละฟิล์มหนิครับ(ผมฟิล์มด้าน) ผมก็บอกแกะดิ แกะนิดนึงเงียบ แล้วบอกว่าต้องซ่อม ผมเลยบอก ผมเพิ่งซื้อเมื่อวานนะ เขาก็เลยบอกว่า เดี๋ยวออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ ให้ไปติดต่อที่ร้าน พอโทรไปหาร้าน ร้านมันก็วุ่นวาย(เหมือนไม่พอใจ ได้ยินเสียงลอดของผู้ชาย(อ้วนๆดำๆผมหยิกๆ) บอกว่า เคลม 0 ดิ เคลมไปดิ อยู่ 0 นิ) แต่ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ มันเป็น 0 ซ่อม ไม่มีของ ตอนนี้เลยจะโทรถาม 0 ใหญ่ ขอทำเรื่องเองได้ไหม “ไม่ไว้ใจร้าน” เพราะไปร้านมันจะเอาใบไปเบิกของที่เพิ่งออกมาจากโรงงานมาให้ ต้องรอ 7 วัน(ผมคิดว่าในเมื่อมันผิดใจกันแล้ว เขาไปเอาเครื่องจากโรงงานมาแล้ว สับเครื่องของร้านอื่นมาให้ผม ผมก็ไม่รู้อยู่ดี) เลยจะปรึกษากับ 0 ใหญ่ดูว่าจะทำเรื่องเปลี่ยนเองได้ไหม
ปล. ถ้าไม่ได้ มีใครพอรู้จักคนใน SS ที่พอจะช่วยผมได้บ้างไหมครับ
ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะครับผม ขอบคุณครับ ^^
งานนี้ต้องเหนื่อยหน่อย! … เพราะร้านที่ขาย เป็นร้านตู้ แต่ขอให้เก็บใบเสร็จไว้ (พร้อมรายละเอียดของกระทู้นี้ ตามที่พิมพ์ไว้)
ส่วนการดำเนินการนั้น ผมแนะนำว่า คงอาจต้องติดต่อกับทาง SS Thailand เลย [บริษัทไทยซัมซุงอิเลกโทรนิคส์ จำกัด ตึก Empire Tower ชั้น 21 (BTS ช่องนนทรีย์)] แต่ก่อนไป อยากให้ลองติดต่อเข้าไปก่อน แต่ถ้าคิดว่าพร้อม … ไปเลยครับ จะได้รู้ๆ กันไปเลยว่ายังไง…
เอาเป็นว่า ผมจะส่ง PM เมล์ลไปให้ลองติดต่อดูนะครับ (คนใน SS ว่าจะแนะนำให้ดำเนินการอะไรได้บ้างนะครับ!)
แต่จริงๆ… สินค้ามันเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันนี่หน่า!
แต่ถ้าให้ดียังไง อยากให้ช่วยชี้เป้าร้านตู้ที่ว่าด้วยครับ จะเป็นประโยนช์กับอีกหลายๆ คน
ขอบคุณมากครับพี่ป๋อง
ลองโทรไปถามแล้วครับ บอกทำไม่ได้ ต้องให้ร้านทำ เพราะ ร้านจะติดต่อ Sell ไรก็ไม่รู้…เซง!!
แต่ไม่เป็นไร เปลี่ยนมาแล้ว มีปัญหา ผมก็เปลี่ยนใหม่แค่นั้น วันนี้เย็นๆจะไปร้านครับ
**แต่ถ้าให้ดียังไง อยากให้ช่วยชี้เป้าร้านตู้ที่ว่าด้วยครับ จะเป็นประโยนช์กับอีกหลายๆคน**
>>> ร้าน มิสเตอร์ เทเลคอม, พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 2
เอาใจช่วยครับ
สู้ๆครับ
บ้านผมอยู่ ซอยเรวดี ผมยังไปศูนย์ ฟอจูนเลยครับ ไม่ไว้ใจ รัตนา
จริงครับ … 555+ ก็น่าจะบริการดีหมดนะครับ แต่ผมไม่เคยไปศูนย์ฯ สาขาอื่นๆ แต่มั่นใจที่นี่มากครับ!
โห ไปกันใหญ่แล้วนะครับเนี่ย
แปลกนะครับกรณีนี้ 0 ยังไม่รับเปลี่ยนอีก
ให้กำลังใจครับ ขอให้ได้เครื่องใหม่ไวๆครับ ^^
เป็นเรื่องปกติครับ!
ศูนย์ฯ ‘Customer Service’ มีไว้ให้บริการซ่อม …. แต่ในการเปลี่ยนคืนสินค้าจริงๆ ต้องไปที่ร้าน / ตัวแทนจำหน่ายครับ!
ยังไง กรณีแบบนี้ ต้องกลับไปที่่ร้านที่ซื้อ … รวมถึงการได้ของแถมด้วยครับ (หลายคนแวะมาเอาของแถมกับศูนย์ฯ … จริงๆ แล้วไม่ใช่ ต้องไปถามเอากับร้านที่ซื้อ … พอดีเคยไปนั่งรับบริการแล้วมีลูกค้าเข้ามาด้วยเรื่องแบบนี้) … เป็นความเข้าใจผิดครับ
เป็นกำลังใจให้เปลี่ยนได้ครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ
อ่านแล้วเครียด ขนาดซื้อของใหม่แท้ๆ
สิทธิของผู้บริโภค
สู้ๆ ครับ Y_Y