จากกระทู้เก่าๆ พี่ๆ น่าจะจำผมได้นะครับ ในที่สุดก็หาคนดูแลน้อง Tab WiFi และ iPhone 2G ได้แล้ว ตอนนี้ได้เงินมาก้อนนึงแล้วครับ ไปจัดเลยดีไหม แล้วจัดเลย ที่ไหนดีครับถูกๆ หรือ รอก่อนดี เพราะ Tab 10″ จะมาแล้ว(กลัวโดนเสียบหลังทะลุถึงหัวใจ) ขอบคุณพี่ๆทุกท่านนะครับ ที่เคยส่งกำลังใจให้ผม ผมขอบคุณมากๆครับ อยากบอกว่า ” บ้านนี้…โคตรรักเอ็งเลย ” อบอุ่นมากๆด้วย และยังไงถอยมาแล้วจะมา Update นะครับผม
รอต่อไป 7 วัน … เฮ้อออ
58 Replies
- Page 1 of 3
- ‹ Previous
- 1
- 2
- 3
เรื่องแสงลอดผมก็เป็นครับ เพิ่งซื้อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ Telewiz พอดีตอนซื้อก็ไม่ได้ลองซะด้วยแฮะ
แต่ผมเป็นไม่เยอะครับเป็นด้านบนนิดหน่อย คงไม่ไปเคลมครับ
ส่วนเรื่องจิ้มจอค้างไว้แล้วสั่นๆ ผมเป็นตอนเสียบปลั๊กชาร์จไฟไว้ครับ คงเป็นเพราะมีอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าปล่อยคลื่นรบกวนเช่นพวกคอม หรือโน๊ตบุ๊ก (พอดึงปลั๊กพวกนั้นออกก็ดีขึ้นนะครับ)
ปล. เอาใจช่วยครับ
ขอบคุณทุกๆท่านครับ ตอนนี้ร้านก็รับเครื่องของผมไปแล้ว ต้องรออีก 7 วันครับ อยากให้มาแล้วไม่มีปัญหาจริงๆเลย คราวนี้ต้องหาถุงกระดาษทึบๆไปด้วย(เอาเข้าไปดูในถุง จะได้เห็นชัดๆ) ถ้ามีปัญหาก็เปลี่ยนกันไม่หยุดอีก
@tra33372
ของผมไม่ได้เสียบชาร์จครับ มันเป็นบ้าง ไม่เป็นบ้าง – -* งงเหมือนกัน ส่วนเรื่องแสงมันเยอะเกินไปครับ เลยทนใช้ไม่ไหว
เป็นกำลังใจให้ครับ
ผมอยากได้ galaxy tab 8.9 wifi อะครับ (คิดว่า 10 คงใหญ่ไป)
คงใช้แต่ในบ้านอะครับ กะว่าจะซื้อแค่ wifi
-น้ำหนักเบากว่า
-ประหยัดงบกว่า
( ^ ^)
ปล.ราคากี่บาทอะครับ มีขายไหมมีแต่คนพูดแต่ 10
จริงๆ น่าจะเอาเงินคืนเลยนะ งี่เง่าแบบนี้ …. แล้วยอมไปซื้อแพงอีก 400 บาท ดีกว่า
ซื้อตู้น่ากลัวจริงๆ
จริงๆแล้วมันก้ไม่ผิดที่ตู้หรอกครับ(แค่เปลี่ยนของยาก) มันเป็นที่ตัวสินค้าเองนี่ละ ร้านไหนๆก็คงไม่อยากเอามาขายแล้วให้มีปัญหา
ผมว่าจิงๆเราน่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยนะครับ ถ้าหาตู้นั้นรับมาจากตัวแทนไหนก็ให้เค้าเอาบิลไปยืนยันตัวแทนนั้น ให้เรารอ 7 วัน เกิดเครื่องที่มาไม่ดี ทีนี้ทำไรไม่ได้แล้วต้องซ่อมอย่างเดียวเลย7วันแล้ว
ทาง 0 รัตนาธิเบศร์ บอกว่านับเหมือนเดิม 7 วันครับ เพราะมันเป็นเครื่องใหม่ มีปัญหาผมก็เปลี่ยน(แต่ขอให้ไม่มีเหอะ อยากเล่น กว่าจะเก็บเงิน T T)
การคุ้มครองผู้บริโภคเมืองไทยยังอ่อนมาก
จริงๆ สินค้าที่เสียใน 7 วัน ไม่ใช่เปลี่ยนเครื่องครับ ต้องคืนเงิน
เผื่อผู้ซื้ออาจไม่ไว้ใจในผลิตภัณฑ์ ได้กลับไปคิดใหม่ว่าจะซื้อสินค้านี้ต่อไปอีกมั้ย
ส่วนการเปลี่ยนเครื่องใหม่ควรมีระยะเวลานานกว่านี้ เพราะเราไม่อาจตรวจสอบการใช้งานได้หมดในเวลาแค่ 7 วัน ควรเป็นซักเดือนนึง เจอผิดก็เปลี่ยนใหม่เลย
อันนี้ต้องยอมรับความเจ๋งของ apple ถ้า iphone เสียภายในระยะประกัน คือเปลี่ยนเครื่อง ไม่ซ่อมครับ
เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ บ้านเราเอะอะก็ให้ฟ้องอย่างเดียว – – ต้องทำเรื่องมากมาย
ขอเล่าจากประสบการณ์ตรงของจริงเลยครับ (แม้ไม่ใช่ iPhone!)
สมัยเรียน (ไม่ได้เกี่ยวกับ Samsung) ก็ได้ซื้อเครื่อง Nokia 8250 มาใช้งาน (จาก Telewiz) … มาใช้งานได้ไม่ถึง 5 วันก็ประสบปัญหาเรื่องรับสัญญาณ แจ้งไปทาง AIS
– ได้มีการเรียกไปพบ และตรวจสอบ + ทาง AIS เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
– แต่ก็เหมือนกับว่า อาการมันแปลกๆ ก็แจ้งไป… ทาง AIS ก็ส่งช่างมาตรวจสอบให้ถึงที่บ้าน!
– ท้ายสุด ใช้เวลาไป 10 กว่าวัน ก็มีข้อเสนอมาจากทาง AIS เพื่อทำการ upgrade รุ่นจาก Nokia 8250 > Nokia 8850 (โดยทาง AIS ออกค่าส่วนต่างที่ต้องชำระเพิ่ม 50%)
แล้วอย่างนี้ จะให้ผมไปค่ายอื่นได้อย่างไรครับ! … เรียกว่า ประสบการณ์ที่ดี (และไม่ได้เพิ่งมาดีตอนนี้ เขาดีมาตั้งนานแล้วครับ 10 กว่าปีที่แล้วได้ … ผมจำปีไม่ได้ แต่ Nokia 8250 และ Nokia 8850 คือ รุ่นที่เพิ่งออกในปีนั้นครับ!
ขอบคุณทางทีมงานและทาง AIS อีกครั้ง / Big_pongo ชื่นชมและขอบคุณจากใจ!
สมัยนี้ไม่อยู่ที่ ค่าย หรือ แบร์น ไหนหรอกผมว่านะ อยู่ที่ “คน” มากกว่า เดี๋ยวนี้คนเปลี่ยนไปเยอะเลย