htc one x white 99.99% แลก iphone 4s 16g 32g officialunlock หรือ ศูนย์ไทย

สินค้า htc one x white 32g 99.99%
ประกัน 1ปี
ตำหนิ ไม่มีครับ
อุปกรณ์ ยกกล่อง
อยากแลก iphone 4s 16g 32g officialunlock หรือเครื่องศูนย์
iophone 4s 32g เครื่องศูนย์แลกตัวๆเลยครับ
iphone 4s 16gศูนย์หรือ officialunlock iphone4s 32g officialunlock
ไม่ขายนะครับ แต่ถ้าจะซื้อลอง pm ราคามานะครับ เผื่อถูกใจค่อยว่ากันครับ ขอแลกก่อนนะครับ วันนี้มีน้องท่านนึงจะแลกแต่สภาพมันเยินไปหน่อยมันมีรอยบุบเยอะไปหน่อยครับแบบนั้นก็ไม่ไหวครับ

เหตุผล ยาวหน่อยนะครับแต่เอาละเอียดไม่คาใจ
พอดีว่าผมรับเรื่องจากลูกค้ามาเพื่อลดสเป็คนั่นคือ iphone 4s 64g ไปแลกกับ htc ตัวนี้มาเพื่อจะเอามาใช้ กะว่าจะเพิ่มส่วนต่างให้เจ้าของเครื่องเขาไปครับ แต่พอดีมีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อยเพราะต้องซื้อเครื่องดนตรีเพิ่มครับ ก็เลยไม่มีเงินไปบวกเพิ่มส่วนต่าง เลยเอาไปให้เจ้าของเครื่องเก่าเขาใช้ดู เขาชอบมากจอใหญ่ แรง เปิดเว็ปเร็วกว่าเยอะ ภาพสวย แต่ติดแต่ตรง app ที่เขาจำเป็นจะต้องใช้ใน ios มันไม่มีใน android น่าเสียดายเขาต้องกลับไปใช้iosเหมือนเดิมแต่เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเป็นลูกค้าที่ร้านที่ผมทำงานอยู่ ผมก็เลยจำใจต้องเอามาหาแลก iphone 4s ต่ออีกรอบครับ ขอย้ำว่าเสียดายมากครับแต่พอดีเอ็ฟเฟ็คกีต้าร์ผมมีปัญหาเลยไม่มีเงินไปเพิ่มส่วนต่างให้พี่เขา
มีหลายๆกระแสบอกถึงปัญหาของแต่ละรุ่นไว้ เท่าที่ผมใช้ดูยังไม่พบปัญหาใดๆครับ ที่เขาบอกกันว่าจอเหลือ ไม่มีครับ เด็ธหน้าจอขอบจอก็ไม่มี แฮ้งค์ดับเองก็ไม่มี ไม่มีข้อเสียครับ แต่บางเครื่องผมไม่ทราบ ทุกเครื่องล้วนมีปัญหาของตัวมันเอง ios ก็มีของเขา android ก็มีของเขา แต่ละรุ่นก็มี เพราะฉะนั้น บางทีต้องแยกให้ออกว่าตามเวปต่างๆ เป็นการคอมเม้นท์ส่วนตัวหรือเป็นการโจมตี มันมีเกิดขึ้นได้เสมอ ลองใช้ดูถ้าถูกใจ ถูกมือ ถูกชะตา ก็ไม่ต้องไปแคร์สื่อครับ อยากลองต้องลอง ไม่มีใครมาบอกข้อเสียของ ของที่ตัวเองมีหรอกครับ ข้อเสียของตัวนี้เท่าที่หาพบก็น่าจะเป็น ไม่ยอมแถมหู beat มาด้วยเท่านั้นเองครับ555 แต่ถ้าคิดแง่บวก เครื่องแบบนี้สเป็คนี้ถ้าไม่แถมก็ลดต้นทุนไปได้เยอะอยู่ครับ ผมเดาว่าถ้ามีหู beat ราคาคงเหยียบ 24000 กว่าๆ แน่ๆเลยครับ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ได้ว่าใครและไม่ได้ว่าใคร ตอนนี้เขาชนกันระหว่าง htc vs sony มันเป็นธรรมดาที่จะมีคอมเม้นท์ต่างๆมาให้วุ่นวายใจหรือพอซื้อมาแล้วกลัวว่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ ทุกรุ่นเป็นหมดครับ อย่าลืมว่ามันไม่ใช่ handmade ที่ผลิต ตัวต่อตัว มันย่อมมีผิดพลาดบ้างเป็นธรรมดา 1ใน1000ครับ ถ้าเป็น 1ใน10 บริษัทเขาคงแย่ละครับว่ามั๊ยพี่น้อง

วิธีส่งมอบสินค้า : บางกะปิ ซีคอน เทพารักษ์ โลตัสศรีนครินท์ หรือวิ่งไปให้ถึงที่เลยก็ได้ครับ

ติดต่อสอบถามได้ที่ : 0844480188 อ๊อดครับ 24ชมเลยครับไม่ต้องเกรงใจ

ผมไม่ใช่พ่อค้านะครับ ผมเป็นแค่นักดนตรีที่ชอบเล่นมือถือชอบศึกษา และลองของมามากมายหลายรุ่น เลยทำให้ผมได้รู้ราคา ซื้อขาย หรือ แลก เป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่ผ่านมา กำไรนิดหน่อยบ้าง ขาดทุนบ้าง ตามประสาคนเล่นมือถือครับ

http://image.ohozaa.com/view2/w0detg3zKPjJPgBO

http://image.ohozaa.com/view2/w0detY0WkgAOHjyM

http://image.ohozaa.com/view2/w0deuFYiTqkgmTT2

http://image.ohozaa.com/view2/w0devJUlKaL0bYw8

http://image.ohozaa.com/view2/w0dex9P4SdAwjCSI

http://image.ohozaa.com/view2/w0dexvNLa5KL0kCc

http://image.ohozaa.com/view2/w0deyzJO0PEGaGSQ

http://image.ohozaa.com/view2/w0deyVIui8EXNeaQ

http://image.ohozaa.com/view2/w0dezDFQRA0JkwjS

http://image.ohozaa.com/view2/w0dezZEx98OOQSL6

http://image.ohozaa.com/view2/w0deAHBTIjPXPDos

http://image.ohozaa.com/view2/w0deBLxWz4gHEI1y

http://image.ohozaa.com/view2/w0deCtvj7WUE7iTu

http://image.ohozaa.com/view2/w0deEfoIy6lOR4DC

http://image.ohozaa.com/view2/w0deEXm571pMBvJC