ตอนแรกมั่นใจแล้วว่าจะเอาตัว 10.1 ก็รอๆมันออก ระหว่างรอก็อ่านๆดูเค้าคุยๆกัน ฟังไปฟังมาชักเอนเอียงไปที่ตัว 7″ -*-
ดูมันครบทุกฟังชั่นดี แถมดูคล่องตัว ราคาถูกกว่าพอดู (ว่าแต่ตัว 10.1 ในไทยออกหรือยังคะ ราคาเท่าไหร่ ว่าจะสั่ง amazon แล้วถ้ามันแพงกว่า รอดูราคาไทยอยู่) แต่สงสัยว่ามันจะเล่นเกมได้ทุกเกมหรือเปล่า
มือใหม่แอนดรอยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเกมที่เล่นในมือถือมันจะเล่นบน tablet ได้เหมือนกันหรือเปล่า
แล้วตัว 7″ มันมีข้อจำกัดอะไรไหมที่มันจะเล่นเกมที่ 10.1 เล่นได้แล้วมันเล่นไม่ได้ (หรือว่ากลับกัน? แบบเกมของมือถือมันอาจไม่ compatible กับ tablet เพราะจอมันใหญ่หรือคนละ OS หรืออื่่นๆ?)
ที่สนใจตัว 7″ อีกอย่างคือตอนแรกก็อยากได้มือถือใหม่ เล็งเป็นตัว Samsung Galaxy S II แต่เสียดายตังค์ ต้องจำใจเลือกไม่มือถือใหม่ก็ tablet เอาตัวเดียว 😀
ท่านกูรูมาบอกข้อดีข้อเสียให้ฟังประกอบการตัวสินใจหน่อย กลัวว่าซื้อมาแล้วมาเจอเอาทีหลังว่ามันมีข้อด้อยอะไรซักอย่าง ซึ่งก็ยังนึกไม่ออกว่าจะคืออะไร 😀 ขอฟังเสียงประกบการณ์ที่ใช้ๆมาหน่อยค่ะ
ระบบสัมผัสมันมันลื่นไหลดีไหม รุ่น 7″ นี่

หลักๆที่จะใช้ก็คงเล่นเนท เล่นเกม อ่านหนังสือ ถ้ามันโทรศัพท์ได้ก็คงมีใช้บ้างแต่คงไม่ใช้เป็นเครื่องหลัก (ยังต้องศึกษาอีกว่ามันจะใช้เบอร์เดียวกับมือถือที่ใช้เป็นเครื่องหลักได้ยังไง -*- มือใหม่ค่ะ)
เล่นเนทบนจอ 7″ มันจะเล็กไปไหมคะ แล้วเกมนี่มีเกมดีๆที่ทำมาความละเอียดสูงๆจนเล่นจอ 7″ แล้วไม่ได้ดั่งใจต้อง 10.1 อะไรแบบนี้ไหมคะ
กะจะเอามาลองโค้ดโปรแกรมดูด้วยค่ะ แต่ก็มือใหม่โค้ด mobile device อีก ไม่รู้ว่า OS ต่างกันการโค้ดมันต่างกันไหม (เห็นว่า 7″ ใช้ 2.2 ตัว 10.1 ใช้ 3.1)

ถามยาวไปหน่อย ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 😀