วันนี้ หลังจากกดบัตรคิว เวลา 15.11 น. แล้วรอแล้วรอเล่า ก็ถึงคิวผม ตอนเวลา 17.10 น. ที่มาเพื่อเปลี่ยนเครื่องที่เพิ่งซื้อ รอเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พนักงานก็รับเรื่องว่า เปลี่ยนได้แต่เครื่องหมด
ผมก็เลยถามพนักงานว่า ทำไมไม่เขียนบอกลูกค้าละครับว่า เครื่องหมด
ทั้งที่โทรมาสอบถามแล้วว่ามีเครื่องหรือไม่
จึงไม่แปลกใจว่า เหตุใดจึงมีบริการ รับ-ส่งเครื่องฟรี เพราะว่า พนักงานมีน้อย
ทำธุรกิจแบบนี้แล้วคิดจะแข่งขันกับApple ผมว่าชาติหน้าแหละถึงจะชนะ
ทำธุรกิจแบบ หน้าไหว้หลังหลอก แย่
เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ใช้ HTC และคิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายนะ
เจ้าของบริษัท ที่นำเข้า ช่วยแก้ไขทีเถอะการให้บริการที่ห่วย เอาเปรียบพนักงานที่น่าสงสาร
พัฒนาการให้บริการด่วน ก่อนที่คำต่อว่า จะเป็นผลให้ยอดการจำหน่ายเสียหาย
จนต้องเจ๊ง ครับ