คือเครื่องมีปัญหาจอเหลือง จะสามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
เห็นบางท่านบอกว่าต้องรอถึงแปดเดือน จริงไหมครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ไปเปลี่ยนมาแล้วครับแต่เจอเหตุการณ์แบบนี้
แชร์ประสบการณ์ครับ วันนี้ไปศูนย์ htc ไปเปลี่ยนเรื่องเครื่องจอเหลืองมา ตอนแรกเค้าก็จะไม่เปลี่ยนให้ แต่พอเราบอกว่ามีแสงลอดด้วยนะ เค้าก็หยิบอีกเครื่องมาเปลี่ยนให้ แต่กล่องถูกแกะไว้อยู่แล้ว พนักงานที่นั่นบอกเครื่องใหม่ เราก็งงเครื่องใหม่ทำไมแกะแล้ว เราก็รับมาเทสก็จอมันก็เหลืองแต่เหลืองน้อยกว่าเดิม แต่ไฟลอดเยอะขึ้นก็เลยตัดสินใจเอาเครื่องใหม่นี้มา เพราะจิตตกกับจอเหลืองมากกว่าไฟลอดครับ พอกลับมาลองเทสดูปรากฏว่ามีเดสเล็กขอบล่างของน่าจอก็ยังพอทำใจรับได้ ช่างมัน เพราะเครื่องนี้เอาไปติดฟิลม์กันรอยลนไฟด้วยแล้ว เสียเงินไป 450 บาทแล้ว กลับมาห้องกดหน้าเมนูแอปก็เจออาการมีจุดสีเล็ก ๆ ขึ้น ๆแล้วก้หายไป แล้วก็ขึ้นมาใหม่ บริเวณขอบซ้ายของจอถึงกับเซ็งมาก ตกลงแล้วเครื่องที่เอามาเปลี่ยนให้นี่มันยังไงกันแน่ เซ็งศูนย์ HTC มากๆ ผิดหวังจริงๆ ครับเพิ่งใช้ HTC เครื่องแรกด้วย
จุดสีเล็กๆผมเจอมากับตัว ณ ตอนนี้ ผมกำลังจะไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ
ผมรอเครื่องเปลี่ยนใหม่อยู่ครับ ผมซื้อเครื่องแรกเมื่อวันที่ 7 เม.ย. เจอ จอเหลือง นำไปเปลี่ยน วันที่ 9 เม.ย. เจอแสงรอดมุมล่างซ้าย-ขวา นำไปเปลี่ยนอีกครั้งวันที่ 12 เม.ย. ทางศูนย์บอกเครื่องหมด ให้โทรมาถามใหม่วันที่ 17 เม.ย. ผมก็โทรไป ทางศูนย์บอกว่ามี ก็เข้าไปวันที่ 18 เม.ย. กดบัตรคิว เป็นคิวที่ 63 ซึ่งต้องรอคิวอีก 25 คนครับ ไปกดบัตรคิวตอนเวลา 15.11 น. ได้เรียกให้เข้าไปติดต่อเวลา 17.10 น. เป็นเวลา 2 ชั่วโมงพอดี คำตอบที่ได้คือ เครื่องหมด ย้ำว่าเครื่องหมด
ผมก็สอบถามว่า เครื่องมาวันไหน ทางพนักงานบอกว่า เข้าวันศุกร์ และต้องมากดบัตรคิวรออีกเช่นเคย ผมซึ่งเซ็งมาก เลยบอกว่าให้ไปส่งเครื่องให้แล้วกัน ซึ่งบัดนี้ ยังรอการส่งเครื่องอยู่ครับ
ประเด็นที่อยากจะให้เพื่อนๆคิดเสมอว่า
1 เครื่องของ htc ไม่มีการตรวจสอบคุณภาพก่อนออกจากโรงงานแน่นอน
2 การให้บริการของ ศูนย์ htc ห่วยมากครับ
3 เหตุการณ์เช่นนี้ ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ กำลังคิดอยู่ครับ เผื่อนำไปร้องเรียนได้
และสุดท้าย คืออยากจะบอกว่า ยี่ห้อนี้จะไม่ซื้ออีกแล้วครับ