ขอระบายหน่อยครับ ผมซื้อ SD card class 6 32 GB ที่งานมือถือ บุ้ธของPower buy
ซื้อมาก็แกะแล้วใส่เครื่องเลย พนักงานก็ทิ้งแพ้คเกตไปเรียบร้อยแล้ว แต่แบตมันหมด เลยไม่ได้เช็คว่าใช้ได้หรือไม่ อันนี้ผมสะเพร่าเอง
ผ่านไป 5 วันกะจะลงเพลงใน 7.7 แต่ดันมองไม่เห็นซะงั้น เลยนำไปที่ power buy เซ็นทรัลลาดพร้าว
คุณพนักงานก็บอกว่า ต้องนำไปที่สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล เอาว่ะ วันต่อมาเราก็ไปเซ็นทรัลเวิร์ล พนักงานก็บอกต้องไปเคลมกับบริษัทSan diskเอง และต้องมีแพ้ตเกตด้วย เราก็อ้าววว อะไรฟะ แล้วให้กุถ่อมาถึงนี่เพื่อ ? จะไปบริษัทก็ไม่ทันแล้ว ติดธุระพอดีเลยไม่ได้ไปเลย
เซงมาก โทษใครก็ไม่ได้เรื่อง SD card เพราะเราสะเพร่าเองด้วย
แต่เซงกว่าคือพนักงาน Power buy ไม่มีการประสานงานที่ดี ให้วิ่งไปวิ่งมา
ปล อยากจะถามว่าถ้าซื้อจากร้านเกิน 7 วันแล้วสามารถนำไปเคลมกับบริษัทเองได้ไหมครับ (แอบหวังเล็กๆว่าในโลกนี้ยังมีความยุติธรรมให้กับผู้บริโภค แหะๆ)
เกิน7วันแล้วส่วนใหญ่จะเครมไม่ใด้ครับอันนี้เคยเจอกับตัว
คือเราต้องเก็บแพ็คเกตใว้ด้วยเพราะมันจะมีโค๊ดที่เค้าตรวดสอบใด้เค้าว่างั้น
ผมเคยอันนึงก็เลยทำใจซื้อใหม่ไปครับ เศร้าแทนครับ
ต้องมีแพ็คเกจกับใบเสร็จไปแสดงด้วยนะครับ
รู้แน่ๆเลยว่าจำพวกการ์ดประเภทนี้แพกเกจสำคัญจริงๆครับกรณีที่ต้องการเคลมทีหลัง พนักงานเป็นคนทิ้งแพคเกจเองเลยเหรอ หายากนะพนักงานแบบนี้
ถ้าเป็นของ Sandisk ให้ไปที่ Sandisk เลยครับ ที่พันทิบ น่าจะชั้น 3
ผมก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ไม่มีอะไรเหลือเลย แต่ก็ได้รับเครมชิ้นใหม่มาให้ ลองดูครับ