ปัญหาแทบ7.7 ของผมคือชาร์จเจอพังไวเกินครับ ชาร์จไม่เข้า หรือนานจะติดทีแล้วก็ดับไปเหมือนเดิม สงสัย สายจะหักใน หรือคอนเคเตอร์จะไป ผมลองใช้ตัวชาร์จของแทบเจ้ดตัวเดิมชาร์จก็เข้า แต่พอเอาตัวของแทบ7.7ไปเสียบแทบเจ็ดก็ไม่เข้า
ทำให้สรุปได้ว่า ชาร์จเจอร์ตัวใหม่พังแน่ ต้องแจ้นไปศูนย์ฟอร์จูน อธิบายให้พนักงานกับผู้จัดการที่รับเครื่องฟัง
แต่พอเสียบชาร์จมันกลับมาติดอีกสิครับ ฮ่าๆ ผมก็ชักหงุดหงิด เพราะยืนยันกับพวกเค้าว่าที่ชาร์จ
พังแน่นอน ใหรับเคลมหน่อยได้มั้ย แต่เขาบอกว่าขอรับเครื่องกับที่ชาร์จของผมไว้ตรวจก่อนได้มั้ย เพราะถ้าส่งเคลมแล้วมันไม่เสียศูนย์จะโดนหลาบเด้ง ผม
บอกว่างั้นเอาแต่สายชาร์จไปเช็คไม่ได้หรือ เพราะเอาเครื่องไปแล้วผมจะใช้อะไร พร้อมกับคำถามในใจเครื่องสองหมื่นบริการแค่นี้ไม่ได้เหรอ ชาร์จเจอร์ห้าร้อยพังก่อนเวลาอันสมควร แต่ไม่ยอมแม้แต่จะรับมันไปซ่อม ยืนยันจะเอาเครื่องแทบผมไปด้วย ซึ่งมันไม่พังอะไร ชาร์จกับชาร์จเจอร์ตัวอื่นก็เข้าตามปกติ
ผมก็ขึ้นเสียงแข็งจนคนที่เข้ามาในร้านเงียบฟังกันหมด แต่สุดท้ายผมก็ต้องยอมเดินอกจากศูนย์ไปพร้อมกับอารมณ์ที่ขุ่นมัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หร้อมกับคำอวยพรให้หลัง “ห่วยแตก ” สองครั้งดังๆ
จึงอยากระบายและฝากถามคำถามไปยังซัมซุงไทยว่า จะรักษา brand loyalty(Omnia,Champ,P1000T,P6800ที่เคยซื้อ) ของลูกค้าไว้
ได้อย่างไรเมื่อคุณจ้างผู้รับเหมาห่วยๆมาให้บริการลูกค้าที่วางใจใช้สินค้าของคุณ ผมรู้ว่าศูนย์ลูกค้าเยอะ
แต่บริการเป็นหน้าที่ของคุณ ถึงปัญหาลูกค้าจะเล็กจะน้อยคุณควรจะเต็มใจแก้ให้เค้า
ผมเห็นพี่ผู้หญิงคนรับบริการก่อนหน้าถามปัญหา ซึ่งเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมซะมากกว่า แต่จับได้ถึงอารมณ์รำคาญของ
ของพนักงานรับเรื่อง และปัดว่าพี่โทรหาcall center ก็ได้นะ อืมจะจำไว้นะจ๊ะน้อง

โทรศัพท์ราคาสองหมื่นไม่ได้ซื้อแล้วก็เปลี่ยนง่ายๆสำหรับใครบางคน