ขั้นตอน 1 ในการแก้ไขปัญหา GPS (Patch) :

แรกขึ้นคุณจะต้องให้แน่ใจว่าชื่อรุ่นโทรศัพท์ของคุณคือซัมซุง I9003 SL และไม่ใด ๆ ที่โทรศัพท์อื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก้ไขปัญหาที่เหมาะสมของจีพีเอส
หลังจากที่พวกเขาระบุให้แน่ใจว่า GPS ที่ถูกปิดและไม่เปิดในลักษณะใดและยังปิดบริการตามสถานที่ที่ดีกว่า
ด้วยความช่วยเหลือของ Dialer ที่ตรงนี้อัลฟาตัวเลขรหัส “*#*# 3214789650 #*#*” ซึ่งโดยทั่วไปจะเปิดขึ้นโหมดการทดสอบ Lib หรือโดยตรงเกินไปคุณสามารถเปิดเดียวกัน
ตอนนี้หลังจากที่ด้านล่างนี้”การตั้งค่าการใช้งาน”, คุณจะมีการเปลี่ยนแปลง”หมดเวลา (s)”ถึง 100 แล้วหลังจากนี้ภายใต้”การตั้งค่า SUPL / CP”คุณจะต้องเปลี่ยนเป็นเซิร์ฟเวอร์และพอร์ตที่จะ supl.google COM. และหมายเลขพอร์ตจะต้องมีการป้อนเป็น 7276

สถานะจีพีเอส I9003 1
http://androidadvices.com/wp-content/uploads/2011/05/GPS-Status-I9003-1.png
ตอนนี้ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือเพียงแค่รีบูตเครื่องโทรศัพท์เป็นเพื่อใช้การเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพในโทรศัพท์ของคุณ ในขณะที่คุณสามารถเห็นได้ว่าในการยิงที่หน้าจอซึ่งจะแสดงดังกล่าวข้างต้นสถานะดาวเทียมจีพีเอสได้รับการแสดงและออกจาก 8 ดาวเทียมแสดงว่า 5 จะถูกตรวจพบประสบความสำเร็จ
2 ขั้นตอนในการแก้ไขปัญหา GPS (ปรับแต่ง) :
http://androidadvices.com/wp-content/uploads/2011/05/GPS-Status-I9003-2.jpg
เพียงในกรณีดังต่อไปนี้หลังจากขั้นตอนข้างต้น, คุณไม่ได้รับความถูกต้องของ 100% แล้วทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการไปเพียงทำตามเคล็ดลับด้านล่าง การแก้ไขนี้จะถูกดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกความสามารถในการรับส่งสัญญาณที่ดีขึ้นด้วยความช่วยเหลือของการรักษาง่ายและที่บ้านซึ่งเป็นไปได้ด้วยความช่วยเหลือของอลูมิเนียมฟอยล์ที่สามารถใช้ได้อย่างอิสระในส่วนของบ้านที่

GPS สถานะ I9003 2GPS สถานะ I9003 3
http://androidadvices.com/wp-content/uploads/2011/05/GPS-Status-I9003-3.jpg
ปรับแต่งด้วยวิธีนี้ซึ่งจะปรากฏในหน้าจอข้างต้นยิงคุณจะไม่เพียงอย่างต่อเนื่องได้รับ 30 – 40SNR ในการทดสอบ GPS แต่จะได้รับกับ 5meters คงที่ของความถูกต้องซึ่งเกือบจะเทียบเท่ากับตำแหน่งที่ถูกต้อง เทคนิคนี้โดยทั่วไปช่วยเพิ่มการใช้พลังงานโดยการเพิ่มเสาอากาศขนาดเสาอากาศเป็นอลูมิเนียมเป็นโลหะและสามารถจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อลูมิเนียมจะต้องมีการพับเก็บในม้วนท​​รงกระบอกที่มีขนาดเล็กเท่าที่คุณสามารถเห็นในภาพด้านล่างอลูมิเนียมที่จะต้องอาศัย

อลูมิเนียมฟอยล์เพลส
http://androidadvices.com/wp-content/uploads/2011/05/Insert-Aluminium-foil.jpg
ดังนั้นว่าเป็นเพียงความต่อไปนี้ข้างต้นทั้งสองเคล็ดลับง่ายๆที่คุณมีการปรับปรุงประสบความสำเร็จในตำแหน่ง GPS ของซัมซุง I9003 ของคุณ SL ไม่แจ้งให้เราทราบหากคุณยังคงเผชิญปัญหาใด ๆ ในขณะที่จีพี​​เอสวยแม้หลังจากที่การดำเนินการข้างต้นทั้งสองปรับแต่งตามที่กล่าวไว้ในการกวดวิชาดังกล่าวข้างต้น