ใช้ได้ดีทีเดียว font สวย มีเมนูไทย ลองมาก็หลายรอมแล้ว เกือบทุกรอมโม ที่มีอยู่ใน Threads in Forum Ideos X6 Android Development ของ xda-developers.com แต่ผมว่า sharp เป็นอะไรที่โอเคดี ส่วน app ไหนที่ติดมากับตัวรอมที่เราไม่ต้องการ หรือ Appที่รันอยู่ตลอดเวลา ก็เข้าไปที่ system แล้วไปที่ app จัดการลบไป แต่ต้องลง root explorer ก่อน ส่วนความชอบส่วนตัวก็คือ
Wifi จับสัญญาณดีมากดูเหมือนขีดสัญญาณจะขึ้นต่ำแต่ไม่หลุดคับ ถ้าเทียบกับรอมโมตัวอื่นที่มีขีดสัญญาณสูง แต่เข้าไปอยู่ห่างกับตัวปล่อยสัญญาณ wifi ในระยะทางที่เท่ากันแล้ว เวลาเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต รอมตัวอื่นจะหลุดแล้วก็เชื่อมแล้วก็หลุดส่วนรอม sharp ไม่หลุดคับเข้าweb ได้สบาย
ลง Chainfire3D ได้จอดับสนิท (สำหรับบางเกมส์ที่ต้อง set 16 bit)
Usb tether ก็โอเค
ดูหนังหรือทีวีออนไลน์ ภาพไหลลื่นไม่ค่อยกระตุก ความเร็วเน็ตประมาณ 2M หน่อยๆ
เรื่องแบตไม่ซีเรียสไม่รู้หมดเร็วหรือช้า เพราะเครื่องไม่ค่อยได้พักเล่นเกือบตลอด ถ้าไม่นอนก็จะเปิดทีวีออนไลน์ทิ้งไว้ เสียบสายชาร์จไว้ด้วย
ทัชนิ่งดีเวลาเสียบชาร์จแล้วพิมพ์ข้อความแทบไม่เบิ้ลถ้าเที่ยบกับรอมอื่นที่เคยใช้ (ตัวชาร์จของผมใช้ของ HTC รู้สึกว่าไฟนิ่งดี ชาร์จแบตเข้าไวกว่าตัวที่แถมมากับกล่อง
เรื่องเกมส์ไม่ค่อยได้เล่นที่เล่นบ่อยๆมีอยู่ สองเกมส์ Asphalt 6 Adrenaline HD กับ (Modern_Combat2 ต้อง set 16 bit ) ถ้าเล่นสองเกมส์นี้ได้ก็ถือว่าโอเคแล้ว
ส่วน gps กับ hdmi ไม่เคยใช้ใครลองแล้วบอกกันบ้างนะครับ
3G ของ ทรูมูฟ H ก็ใช้ได้คับ เครื่องไม่รีเลย แต่หลุดบางครั้งไม่รู้ว่าขึ้นอยู่กะพื้นที่ให้บริการหรือป่าว