http://parttimeworkathome1.blogspot.com/

ทำงานที่บ้าน 2557 หารายได้เสริมคีย์ข้อมูล หารายได้พิเศษพิมพ์เอกสาร part time 2014 (http://parttimeworkathome1.blogspot.com/)

หารายได้พิเศษทำที่บ้าน หารายได้เสริมทำที่บ้าน หารายได้เสาร์อาทิตย์ หางานหลังเลิกงาน หางานหลังเลิกเรียน รับงานมาทำที่บ้าน หางานทำที่บ้าน 2557/2014 ขอแนะนำ งานทำเงิน งานพิเศษหลังเลิกงาน งานพิเศษหลังเลิกเรียน งานพิเศษเสาร์อาทิตย์ หารายได้ระหว่างเรียน งานพิเศษช่วงปิดเทอมทำงานที่บ้าน งานพิมพ์เอกสารทำที่บ้านงานคีย์ข้อมูลผ่านเน็ต หางานคีย์ข้อมูล ทำที่บ้าน งานรายวัน รับงานไปทำที่บ้าน งานเสริมรายได้ งานรายได้เสริมงานพิเศษตอนเย็น งานพิเศษตอนกลางคืน งานเสริม งานพิเศษ รายได้ดี ทำงานอยู่ที่บ้าน งานอิสระงานทำวันหยุดเสาร์อาทิตย์ รายได้ดี ไม่กระทบกับงานประจำและเวลารียน (http://parttimeworkathome1.blogspot.com/)

ลักษณะการทำงาน
: ทำงานพิมพ์เอกสาร คีย์ข้อมูล ลงเว็บไซต์ ทำงานทางเน็ต รายได้ขึ้นอยูกับปริมาณของงาน จ่ายเงินรายวัน ทำงานประมาณ 1-3 ชั่วโมงต่อวัน ถ้าใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นประจำจะพิจารณาเป็นพิเศษ สามารถรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ (http://parttimeworkathome1.blogspot.com/)

คุณสมบัติ
: เพศ ชาย – หญิง
: อายุ 18 ปีขึ้นไป
: วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
: ใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft ( Word , Excel , รับ-ส่ง อีเมลล์ ) ได้
: ใช้ Internet ได้
: ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
: มีเวลาว่างประมาณ 1-3 ชั่วโมงต่อวัน

เอกสารที่ใช้
: สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
: สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ
: จดรหัสสำหรับติดต่อรับงาน H-190861 นี้มาด้วย

สนใจติดต่อ คุณเปรมวิกา โทรศัพท์ 087-3142466 , 086-3315255

สถานที่ติดต่อ : ถนนรามอินทรา-วงเวียนหลักสี่ -บางเขน-แจ้งวัฒนะ ตรงข้ามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครบางเขน กรุงเทพมหานคร

สนใจดูเพิ่มเติมได้ที่ >>>ทำงานที่บ้าน 2557 หารายได้เสริมคีย์ข้อมูล หารายได้พิเศษพิมพ์เอกสาร part time 2014 (http://parttimeworkathome1.blogspot.com/)

หรือฝากประวัติให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ >>> http://parttimeworkathome1.blogspot.com/

คำค้นหา. หารายได้พิเศษทำที่บ้าน, หารายได้เสริมทำที่บ้าน, หารายได้เสาร์อาทิตย์, หางานหลังเลิกงาน, หางานหลังเลิกเรียน, รับงานมาทำที่บ้าน ,งานพิเศษหลังเลิกงาน, งานพิเศษหลังเลิกเรียน, งานพิเศษเสาร์อาทิตย์, หารายได้ระหว่างเรียน, งานพิเศษช่วงปิดเทอม , งานพิมพ์เอกสารทำที่บ้าน, งานคีย์ข้อมูลผ่านเน็ต,หางานคีย์ข้อมูลทำที่บ้าน, งานเสริมรายได้,งานรายได้เสริม, งานพิเศษตอนเย็น,งานพิเศษตอนกลางคืน , หางานพิมพ์ข้อมูล, หางานสำหรับนักศึกษา,หารายได้พิเศษหลังเลิกเรียน , งาน part time เสาร์-อาทิตย์ , งานพิมพ์เอกสาร , งานพิมพ์เอกสารผ่านเน็ต ,หารายได้เสริมหลังเลิกงาน , หางานทำที่บ้าน, หางานทำเสาร์อาทิตย์ , หางานคีย์ข้อมูลเสาร์อาทิตย์ , หารายได้พิเศษทําที่บ้าน ,งาน parttime จ่ายรายวัน , หารายได้หลังเลิกเรียนผ่านเน็ต ,หางานทำช่วงปิดเทอม , หางาน part time เสาร์ อาทิตย์ (http://parttimeworkathome1.blogspot.com/)