สินค้า Samsung Tap 7.7 สีเทาๆครับ
อุปกรณ์ มีตัวเครื่องอย่างเดียวครับ
ตำหนิ มีร่องรอยจากการใช้งาน แต่ไม่มีรอยหนักๆ เท่าไร รอยมุมทั้ง 4 ไม่ได้เกิดจากการตกนะครับ เป็นการเสียดสีของการใส่เคสแข๊งและ อยู่ในเคสแข๊งแบบล็อค 4 มุม เท่านั้นครับ แต่พอใส่เคสก็ไม่เห็นครับ ไม่มีผลต่อการใช้งาน
อายุการใช้งาน 1 ปี 1เดือนครับ หมดประกันไป เมษายนที่แล้วครับ
ปัญหาการใช้งาน การใช้งานของตัวเครื่อง เป็นปกติทุกอย่างครับ หน้าจอใส ไร้ริ้วรอย ไม่มีแม้แต่ เดท พิกเซลจอสวยมาก แต่มะวานนี้ ก่อนจะเอามาขาย ได้เทสเครื่องก่อน และใส่ซิมไป และดึงออกยากและต้องใช้แรงนิดหน่อยทำให้ ไปโดนขั้วทองแดงตรงที่ถามใส่ซิม ทำให้ หาซิมเจอบ้างไม่เจอบ้าง แต่สำหรับการเล่นผ่าน Wifi นั้น ปกติทุกอย่างครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่สำหรับคนอยากเอาไปใช้งานผ่านซิม ถามช่างบอกว่า ราคาเปลี่ยนหรือซ่อมน่าจะอยู่ที่ 100-500 ครับ ต้องเปิดดู แต่ผมไม่ได้ใช้งานแล้วเลยขายถูกๆไปเลยดีกว่า คนเอาไปใช้กับ wifi นี่คุ้มมากครับ เพราะปกติก็คงไม่ค่อยแบกเครื่องนี้เป็นโทรศัพท์กันเท่าไรครับ
ขอขายราคา ที่ 6000 บาทพอครับ ส่วนต่างที่จะนำไปทำให้ซิมอ่านตลอด ก็ไม่กี่ร้อยครับ ที่ชาร์ทก็ไม่กี่ตัง ที่ชาร์ทจริงๆมีนะครับ แต่ว่า ผมจะเก็บไว้ใช้กะ Note 10.1 เอาไว้สำรองอีกเส้นเวลาชาร์ทข้างนอกครับ หาซื้อใหม่ไม่เกิน 150 นะครับอาจจะได้ถูกกว่านี้ถ้าไป เสือป่าหรือตามร้านขายส่ง
สาเหตุที่ขาย ไม่ได้ใช้งานแล้วครับ แบ่งปันกันดีกว่า
เบอร์ติดต่อ 0885808061
รับสินค้า MRT ห้วยขวางครับ

(http://image.ohozaa.com/view2/wQAAIGDTQX6B9jMN)