แว๊บไปเดินงาน TME ตั้งแต่งานวันแรกเลยไปถึงก็ค่ำๆแล้ว ว่าจะไปซื้อ note 8.0 มาซะหน่อย ก่อนหน้านี้ว่าจะซื้อก็ยังไม่ได้ซื้อซักที เพิ่งได้ฤกษ์งามยามดี ในงานคนเยอะมากๆ ครับ
บูท samsung ใหญ่มาก มีหลาย dealer แต่ใส่เสื้อ samsung เหมือนกันหมด ต้องเดินถามราคากันเอาเองครับ แต่ละเจ้าก็ให้ราคาไม่เท่ากัน ของแถมก็แตกต่างไป บางเจ้ามีถามก่อน “พี่ได้ราคามาเท่าไหร่หละ” 555 อารมณ์หยั่งกับเดินคลองถม ต้องเชคราคาให้ดี
เดินถามมาหลาย dealer สรุปก็ได้ราคาเงินสดที่ 14,300 บาทครับ ของแถมก็มีเคสเลียนแบบ samsung มาอันนึง แล้วก็ของแถมมาตรฐานจาก samsung ก็คือ Mem sandisk 16Gb class4 กับผ้าห่ม android ครับ

กลับมาเข้า fb เห็นบางท่านโพสว่าได้ราคาเงินสด 13,790 บาท จากบูท ais โอ้ว 5555 งานเดียวกันแท้ๆ พลาดเลยผม เพราะผมไม่ได้ไปเดินบูท ais เลย เดินแต่บูท samsung, powerbuy กะ jaymart

ก็แปลกๆได้อีกอารมณ์ แทนที่จะมีราคาโปรโมชั่นเดียวกันในงาน แต่กลับต้องเดินถาม ต้องต่อราคากันเอาเอง หยั่งกับตลาดนัด ใครต่อราคาไม่เก่งหรือใจร้อนก็อาจโดนราคาเต็มกันไป

อ่อ ตรงจุดแลกของแถม มีบูทรับคูปอง 500 บาทที่ใช้แลกซื้อเคสแท้อยู่ด้วยนะครับ สนนราคาลดแล้วเหลือ 915 บาทครับ ก็เลยจัดมา 1 ตัว

ส่วนกันรอย ก็แปะของโฟกัสไปพลางๆก่อน ระหว่างรอฟิลม์ SGP

เดินวนในงานได้แป๊บนึงเค้าเริ่มเก็บบูทกันแล้ว ได้ USB OTG มาอีกตัว 100 บาท

กลับบ้านตัวเบาเลยครับ