ไปเจอมาจากคลับของ Galaxy S4 ให้ตรวจรับเครื่องดีๆกันด้วยนะ
[quote=Chad C. Chanchaivanich]
[บ่น] [S5] ฝาปิดกันน้ำโพ่งงง??? ฝาปิดไม่มีทางหลุดง่ายๆ? Service VIP? (คือได้คิวพิเศษถ้าใช้ s4 หรือ s5)
คือซื้อมา 3 วัน ฝาหลุดติดมือ (ไม่ขาดนะ หลุดๆๆ)
เลย…โทรไปถามศูนย์สีลม บอก “มาเปลี่ยนได้เลยแป๊ปเดียวเอง”
พอไปเสร็จ บอก “ไม่มีอะไหล่ เพราะเป็นรุ่นใหม่!!!” ต้องทิ้งไว้ 3-5 วัน!!! แล้วหมาที่ไหนบอกให้ไปได้เลยวะ? เลยถามเหตุผล เค้าบอกว่า “เพราะเป็นรุ่นใหม่เลยต้องให้ช่างตรวจละเอียดว่ามันหลุดได้ไง” เลยเซ็งๆที่นั่งรถไฟฟ้าไปตั้งไกล เดินก็ร้อน ไปเพื่อ! แต่ไม่ได้ทิ้งเครื่องนะ มาแชร์ตาม social แล้วจะไปบ่นใส่พันทิปก่อน
อย่าซื้อนะ! บริการเยี่ยงนี้อ่ะ เฮ้อออออออ
source : https://www.facebook.com/groups/SSS4TH/permalink/654098001324048/?stream_ref=21
จะมีค่ายไหนบริการระดับ อินเตอร์ แล้วเกิดขึ้นในไทยบ้างไหมเนี่ย…