ขอให้มาแบบแจ่มๆๆทีเถอะ
http://image.free.in.th/show.php?id=f23dcf94b51b4540f3000aade88d7232
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
รอออออ
โอ้ว กลายเป็นกระทู้ลูกเมียน้อย ไปแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ
ผมเป็นคนนึงที่บ่นไปงั้นๆ แหละ แต่ใจก็ยังรักนะเด็กโง่ อิอิ
สัญญาว่าจะไม่ขายทิ้งแน่นอน เพราะตอนนี้ให้แฟนใช้อยู่ เดือนหน้า คงถอย เอส2
คงมีสลับกันใช้แหละ เพราะไงๆ เบอร์โทรผมก็ฝากไว้กะอากู๋หมดแล้ว อิอิ
โอ้ว กลายเป็นกระทู้ลูกเมียน้อย ไปแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ
ผมเป็นคนนึงที่บ่นไปงั้นๆ แหละ แต่ใจก็ยังรักนะเด็กโง่ อิอิ
สัญญาว่าจะไม่ขายทิ้งแน่นอน เพราะตอนนี้ให้แฟนใช้อยู่ เดือนหน้า คงถอย เอส2
คงมีสลับกันใช้แหละ เพราะไงๆ เบอร์โทรผมก็ฝากไว้กะอากู๋หมดแล้ว อิอิ
“เบอร์โทรผมก็ฝากไว้กะอากู๋หมดแล้ว อิอิ” ชอบอันนี้มากอะ กด like เอ้ย +1
คิดเหมือนกันเลยครับ ซิงค์กับอากู๋เนี่ยแหล่ะ ว่าน่าจะสะดวกดี
ของไทยไม่หวังอยู่แล้วครับ
มาแจ้งข่าวร้าย!!!
เมื่่อซักครู่เพื่อนได้ติดต่อไปที่ CC ได้รับคำตอบว่าเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด
บร๊ะเจ้า!!! มาเจอบร๊ะลานุภาพของSS เข้าไปถึงกับหมดแรงเลย ซวยฉิบหายเลยได้ขายทิ้งแน่ๆแบบนี้
ผมไปในห้อง Chat มาพนักงานตอบได้ส้นตีนมาก บอกว่ายังไม่ได้ข้อมูลยังไม่ทราบเรื่อง แม่งไอห่าไปตายซะไป ตรูขอสาปแช่งให้วิบัติ พินาศ ฉิบหายเหมือน Nokia ไป เอาแต่จะขายอย่างเดียว ขอดูต่อไปมรึงได้ยอดขายตกฮวยแน่ๆ
รบกวนใครก็ได้ช่วยตั้งกระทู้การอัพเป็น XXKB3 อย่างละเอียดหน่อยครับ รวมถึงวิธีการทำกลับให้เป็นเหมือนเดิมด้วย ไม่ไหวแล้วจะ flashrom เองแล้ว พังก็ช่างแมร่ง!!! หมดความอดทนไม่ไหวจะเคลียร์ ไร้ความรับผิดชอบกับลูกค้า ขอให้ฉิบหายในเร็ววัน
กะว่าจะขายทิ้งเหมือนกันซื้อมายังไม่ถึงเดือนเลย..รออัพรอมเหมือนกันแต่คงรอไม่ใหวแล้ว..เซ็ง…..
เมื่อครู่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง Chat Live เค้าบอกว่าไม่มีกำหนดในการอัพเดท ขอให้รอต่อไป ผมว่าไม่ต้องรอแล้วชาติหน้าอีก 10000000000000 ชาติก็คงจะไม่ได้อัพ ของผมครบ 7 วัน วันนี้พอดีเลย คิดว่าคงจะไม่เอาไว้เหมือนกันเสียความรู้สึกอย่างแรง ไม่น่าหลวมตัวมาใช้ Brand เฮงซวยนี้เลย
เชื่อผมไหมครับเวรกรรมมีจริง เราชาวพุทธรู้กันอยู่ ตัวอย่างมีให้เห็นกันอยู่เต็มๆ Nokia ยังไงล่ะครับตอนนี้มีปัญหาภายในตัวบริษัท ทั้งทีมพัฒนาภายในที่เป็น programer และ engineer อีกทั้งยอดขายตอนนี้ก็ตกฮวบอย่างน่าใจหาย ในอดีต Nokia เป็นอันดับ 1 ในยอดขายของตลาดนี้ แต่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาขาดทุน เพราะ Symbian มันสิ้นอนาคตแล้ว จะดัน MeeGo ก็ดันไม่ไปเพราะตลาดแคบสู้ Android ไม่ได้ จึงต้องหมดอนาคตไป เหตุเกิดเพราะเวรกรรมที่ได้กระทำไว้เอาเปรียบผู้บริโภคเช่นเดียวกับที่ Samsung ทำอยู่ในขณะนี้ พวกต่างชาติมันไม่เชื่อเรื่องเวรกรรม มันเชื่อแต่พระเจ้าคือเงิน เงินคือพระเจ้าไม่สนลูกค้า เพราะถือว่ามันขายดี มึงไม่ใช้ ก็มีคนอีกเยอะแยะใช้ กูไม่ง้อ Nokia ก็คิดแบบนี้เมื่อก่อน คอยดูกันไปเพราะตอนนี้แรงสาปแช่งของผู้ที่โดนเอาเปรียบจากทั่วโลกมีไม่น้อย คิดว่าไม่นาน Samsung ได้มีอันเป็นไปอย่างแน่นอน ผมเองก็ขอสาปแช่ง!!! ด้วยเช่นกัน
บริษัทอื่นก็เช่นเดียวกันไม่ใช่แค่เฉพาะ samsung แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเอาเปรียบมากน้อยแค่ไหนมันมองได้หลายมุมมอง อย่างศาสดาก็เอาเปรียบสาวกเช่นกันด้วยการผูกขาดหลายๆเรื่อง ทั้งเปลี่ยน mem นอกไม่ได้และอื่นๆ เป็น close source พวกโปรแกรมใน App Store นั้นมีเยอะก็จริงแต่ก็เป็นการผูกขาดทางการตลาด เสมือนแกมบังคับให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือของศาสดาไปด้วย จากการวิเคราะห์ในแง่ของ Software Engineering ในการพัฒนา SW อนาคตของ android มีแต่จะรุ่งขึ้นไปเพราะเป็น opensource นักพัฒนาสามารถใช้ IDE ในการสร้าง app ใหม่ๆ ได้ในทุก Platform ไม่ว่าจะเป็น Windows/Mac OS/Solaris ส่วนทางศาสดานั้นขายภาพลักษณ์ทางธุรกิจสร้างความแปลกใหม่จึงทำให้ขายดี แต่มันก็คงจะแผ่วปลายในที่สุด เพราะสันดานมนุษย์มันเบื่อง่าย ต้องการสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ศาสดาไม่สามารถสนองความต้องการของสาวกได้ตลอดไป แต่ Android นั้นใช้ความต้องการของมนุษย์เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์(Open Developer Responsed User)ในเมื่อมันง่ายต่อการพัฒนาคนทำมันก็อยากลองวิชาอยากทำ ทีนี้คนใช้ที่อยากใช้มันก็มีให้ใช้ Google วางอนาคตของ Android ไว้ได้เฉียบขาดมาก
ใจเย็นครับ รอมนอกกำลังจะออก
ชีวิตเราจะดีกว่านี้แน่ ถ้าไม่แคร์ศูนย์ไทย
สนับสนุนให้เดินตามใจตัวเอง อัพรอมนอกไปเลยครับ โก อินเตอร์ เปิดหูเปิดตา
ศึกษาข้อมูล อ่านวิธีทำให้เข้าใจให้ละเอี่ยด เครื่องไม่ได้พังง่ายๆหรอกครับ แฟลชรอมเป็น แบ๊คอัพเป็น สองอย่างนี้พื้นฐาน ที่เหลือก็ถือเป็นโบนัสครับ
กำลังจดจ่อรอสุดสัปดาห์นี้ ผมเชื่อว่า samfirmware.com น่าจะรักษาคำพูดครับ 🙂 (ความหวัง)
เครื่องต่อไปคงไม่เอา ซัมจัง อีกแล้ว
ตอนนี้ทนใช้มันไปขายก็ได้ไม่กี่ตัง ราคาถูกเป็นอึเลย
นอกจาก ซัมจัง ของใครน่าเล่นอีกช่วยแนะนำทีครับ
ต่อไปนี้จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ซั่มซุง เพราะมันฟันเงินลูกค้าแล้วทิ้ง เลวระยำมาก
ถ้าให้แนะนำก็คงจะเป็น HTC / Motorola ครับ โดยเฉพาะ Moto เนี่ยผมใช้มาสองเครื่องแล้วไม่มีปัญหาเลยดีเยี่ยมอึดและทนมากๆตอนนี้ให้ที่บ้านใช้อยู่เลย คุณภาพจริงๆยี่ห้อนี้ผิดกับ ซั่มซุง
ตัวต่อไปที่คาดไว้น่าจะเป็น Motorola Droid 3 เป็น dual-care ซะด้วย วัสดุและงานประกอบต่างกันลิบลับ กับ ซั่มซุง
กรี๊ดๆๆๆๆๆ….. แต่ละคนจัดเต็มกันทั้งนั้น….. แย่มาก….ซัมเซ็ง…..
ใจเย็นๆ ครับ ลงเรือลำเดียวกันแล้ว
หาวิธีใช้ให้คุ้มกันดีกว่า
แต่ถ้าจะถอยเครื่องใหม่คงต้องมองเจ้าอื่นแล้ว
เพื่อนร่วมชะตากรรมเยอะครับ เซ็งตัวเองตอนซื้อไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน
อย่าไปซิ้อนะครับ Sl เตือนไว้ก่อน ฮ่าๆๆๆๆๆ
ไม่ทันแล้วครับ
ต้องจัดหนักครับ มันแค้นใจตังค์มันไม่ใช่แค่บาทสองบาท มันหลักหมื่นเชียว จริงๆก่อนหน้านี้พอจะทราบว่าแบรนด์นี้ห่วย แต่ไม่คิดว่าจะห่วยเกินกว่าที่ได้รับรู้มา หลวมตัวเข้าไปเต็มที่ถ้ารู้แบบนี้ยอมจ่ายเพิ่มอีก 1000 จัด Optimus Black หรือ เพิ่ม 2000 จัด HTC Desire S ดีกว่า เสียความรู้สึกครับ ตอนนี้มีผู้เดือดร้อนกันมากน่าจะมีการรวมตัวกันเรียกร้อง มวลชน ย่อมดีกว่า 1 คน เพราะบริษัทนี้เอาเปรียบใครพอมีความรู้เรื่องกฏหมายบ้างครับ คิดว่าจะจัด สคบ. ซักหน่อย หรือต้องกระจายประจานความห่วยแตกให้คนได้รับรู้เยอะๆ ถ้าสามารถให้ออกสื่อทางทีวีได้จะดีมากๆ เหมือนกรณีรถ honda ห่วยแล้วทุบรถ สิทธิตรงนี้ต่างจากกรณีที่มีคนซื้อ Tab แล้วมันลดราคาลง อันนั้นมันไม่สมเหตุสมผลเท่าไรเค้ายังเรียกร้องกันได้ แต่กรณีเราคือผิดเต็มประตูมันว่าด้วยเรื่องการโฆษณา ทุกอย่างที่ประกาศออกมาแล้วเกินจริงหรือไม่ได้ตามจริงเรามีสิทธิในการเรียกร้อง กรณี Wave ที่เป็น Bada ก็ยังมีมาแล้วเลย บริการหลังการขายนั้นอยู่ในเงื่อนไขที่มันโฆษณาว่ารับประกัน 1 ปี เต็ม แต่มันทำไม่ได้ก็หลอกลวง GPS บอกว่าใช้ได้ก็หลอกลวง(อิงตาม Rom ไทยนะครับ Rom นอกไม่เกี่ยว เพราะมันระบุชัดเราไปอัพรอมมันมันฉีกสัญญาทิ้ง มันโฆษณาว่าใช้ได้ ก็ต้องใช้ได้แม้เป็นรอมไทยของศูนย์ก็ตาม ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องแก้)
จากความรู้ของผมเรื่อง Location Base ที่ได้เคยทำปริญญานิพนธ์มา Android อ้างอิงจาก Java แน่นอนว่าตัว Class Location Base ปัญหาที่เรารับสัญญาณกันไม่ได้เพราะเกิดจากการ config ค่าที่ไม่สมบูรณ์ ผมจะไม่อธิบายมากจะพาลเอางงกันไปใหญ่ เข้าใจกันง่ายๆคือ Config มีปัญหา Froyo 2.2.1 และ Gingerbread 2.3.4 เป็นเพียงแค่ OS เท่านั้น เหมือนกับเราเอา Windows มาแต่งนั่นล่ะเป็นเวอร์ชั่นโน้นนี่เต็มไปหมด ถ้าให้ผมวิเคราะห์ตามหลักของ Developing ผมว่าตอนนี้ Gingerbread ที่เป็น official มีปัญหาอย่างแน่นอน อาจจะทดลองแล้วอาการหนักกว่า ที่เราใช้ๆกันก็เป็นได้ ถึงได้เลื่อนออกไปแบบนี้(แว่วๆโม้กลางสิงหา–แต่ท่าจะชาติหน้าก็ไม่ได้) ทดสอบแล้วไม่ผ่าน แต่ที่มันหน้าเกลียดก็คือการโกหกเลื่อนไปเรื่อย ควรจะพูดความจริงว่า “เห้ยพวกควายเอ้ย ข้าช่วยพวกเอ็งไม่ได้จริงๆว่ะ แก้แล้วแก้อีกก็ยังใช้ไม่ได้ ไม่ต้องรอนะ ไม่มีกำหนด ช่วยไม่ได้ว่ะพวกเอ็งอยากโง่มาใช้ของข้าเอง เอ็งก็ต้องยอมให้ข้าเอาเปรียบแบบนี้”
สรุปแล้วรอ SamFirmware อย่างเดียวตอนนี้ ภาษาไทยอย่าไปเครียด คีย์บอร์ดไทยใช้ TSwipe แทนได้ อย่าไป mod พิศดารลึกล้ำมันก็ไม่น่าจะพัง แต่ถ้าพังก็ช่างแมร่ง!!! อัพกลับซะก็จบ แต่ถ้าอัพแล้วใช้อะไรไม่ได้จริงผมจะเอาไปเขวี้ยงหัวแม่งไอผู้บริหาร ยอมเสียค่าปรับ 500 ช่างมันขอให้ได้ความสะใจแล้วเป็นข่าวซักหน่อย ใครจะเอากับผมบ้าง
ทำไมต้องขวนขวายกันด้วยครับ แต่ก่อนผมก็ตามรอมที่คิดว่าดีสุด
ใช้เกือบทุกรอม แต่สุดท้ายกลับมาใช้รอมศูนย์ไทยเหมือนเดิม
รอมตัวไหนก็ใช้แอพตัวเดียวกันทั้งนั้น สู้หาแอพดีดีสนุก มันส์ๆ
มาเล่นดูเท่ห์กว่ากันเยอะ ยิ่งมีแอพที่ไอโฟนทำไม่ได้ยิ่งซะใจกว่า
แทนที่จะมานั่งซีเรียสรอรอม ไอโฟนก็กว่าจะออกมาให้อัพแต่ละทีก็อย่างนาน
คนเรามันคิดไม่เหมือนกัน ยอมให้ถูกเอาเปรียบ หรือ ไม่ยอมให้ถูกเอาเปรียบ เท่านั้น ระดับการใช้งานแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน คุณคงไม่เข้าใจคำว่า Basic Function มันคือสิ่งพื้นฐานที่ผู้ใช้ควรจะได้รับจากผลิตภัณฑ์ เหมือนคุณซื้อรถมาคันนึงระบบแอร์ไม่ทำงานแบบเนี่ย คุณรับได้หรอครับ หรือจะไขกระจกแล้วขับเอา ทั้งๆที่มันเป็นพื้นฐานที่ควรได้รับจากผลิตภัณฑ์ ไม่มีอะไรที่ดีที่สุด และไม่มีใครที่จะได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่ทุกคนรวมทั้งผมอยากได้แค่ความรับผิดชอบจาก ซั่มซุง แค่นั้นเอง ออกมาขอโทษก็ยังดี แก้ไม่ได้ก็ยอมรับกันไป ไม่ใช่มาโกหกรายวัน ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ หลอกลวงกันไปวันๆ ต้องเข้าใจว่าเป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่พึงได้รับจากผลิตภัณฑ์ ส่วนไอเรื่องความไม่เสถียรของ software นี่ก็ว่ากันไปตราบใดที่สมบัติพื้นฐานยังใช้ได้อยู่
ตอนผมใช้ N79 มีปัญหาเรื่อง Auto Rotation ตอนรับสาย หยิบโทรศัพท์ขึ้น Sensor จับได้ว่ามันเปลี่ยนแกน ก็หมุนจออัตโนมัติแล้วค้างไปเลย จนต้องปิด auto ไป หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เค้าก็ออก firmware มาแก้ในทันที ผมซื้อตอนเครื่องออกใหม่ๆเลยตอนนั้น มันช่างผิดกับ ซั่มซุงออกเป็นชาติแล้วไม่รีบแก้ อย่ากรุณาอย่าไปเปรียบกับ Iphone สมบัติพื้นฐานเค้าไม่มีปัญหาก็เลยทิ้งระยะการอัพเดทนานเพราะมันไม่ได้เดือดร้อนมาก เหมือน windows เองถ้ามีปัญหาเค้าจะรีบออก hotifx มาแก้ให้ในทันทีเพราะมันเรื่องใหญ่ ถ้าไม่เข้าใจอีกผมจะยกสิทธิในการเป็นพลเมืองประเทศไทยของคุณแล้วกันใกล้ตัวที่สุด คุณโดนโจรขึ้นบ้าน แล้วไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความบอกว่าไม่สมเหตุสมผล ปล่อยให้มันขโมยไป อยากดูแลบ้านไม่ดีเองให้โจรเข้าไป แบบนี้ก็เท่ากับว่าสิทธิในความเป็นพลเมืองขั้นพื้นฐานที่จะได้รับความคุ้มครองจากตำรวจถูกริดรอน หรือ ป่วยเป็นโรคแล้วไปรักษาพยาบาลกับภาครัฐแล้วทางโน้นเค้าไม่ให้คุณได้สิทธินั้นแล้วบอกว่า ปัญญาก็มีจ่ายค่ารักษาเองดิ ไม่พอใจจะให้ใช้สิทธิ นี่ก็คือสิทธิที่ถูกริดรอนไป
เอาไปอ่านนะครับเผื่อจะได้คิดได้
รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2540 เป็นรัฐธรรมนูญฉบับแรกที่ให้ความสำคัญของการคุ้มครองผู้บริโภค โดยบัญญัติถึงสิทธิของผู้บริโภคไว้ในมาตรา 57 ว่า “สิทธิของบุคคลซึ่งเป็นผู้บริโภคย่อมได้รับความคุ้มครองทั้งนี้ตามที่กฎหมายบัญญัติ”
พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดย (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2541 ได้บัญญัติสิทธิของผู้บริโภคที่จะได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย 5 ประการ ดังนี้
1. สิทธิที่จะได้รับข่าวสารรวมทั้งคำพรรณนาคุณภาพที่ถูกต้องและเพียงพอเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ได้แก่ สิทธิที่จะได้รับการโฆษณาหรือการแสดงฉลากตามความเป็นจริงและปราศจากพิษภัยแก่ผู้บริโภค รวมถึงสิทธิที่จะได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการอย่างถูกต้องและเพียงพอ ที่จะไม่หลงผิดในการซื้อสินค้าหรือรับบริการโดยไม่เป็นธรรม
2. สิทธิที่จะมีอิสระในการเลือกหาสินค้าหรือบริการ ได้แก่ สิทธิที่จะเลือกซื้อสินค้าหรือรับบริการโดยความสมัครใจของผู้บริโภค และปราศจากการชักจูงใจอันไม่เป็นธรรม
3. สิทธิที่จะได้รับความปลอดภัยจากการใช้สินค้าหรือบริการ ได้แก่ สิทธิที่จะได้รับสินค้าหรือบริการที่ปลอดภัย มีสภาพและคุณภาพได้มาตรฐานเหมาะสมแก่การใช้ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกายหรือทรัพย์สิน ในกรณีใช้ตามคำแนะนำหรือระมัดระวังตามสภาพของสินค้าหรือบริการนั้นแล้ว
4. สิทธิที่จะได้รับความเป็นธรรมในการทำสัญญา ได้แก่ สิทธิที่จะได้รับข้อสัญญาโดยไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ประกอบธุรกิจ
5. สิทธิที่จะได้รับการพิจารณาและชดเชยความเสียหาย ได้แก่ สิทธิที่จะได้รับการคุ้มครองและชดใช้ค่าเสียหาย เมื่อมีการละเมิดสิทธิของผู้บริโภค
ตามข้อ 1, 2, 3 และ 4 ดังกล่าว
ดูแล้วมันตรงทุกข้อเลย มันผิดใช่ไหมที่จะมีการเรียกร้องสิทธิตามกฏหมาย
สู้ๆแต่ละคน
สงสัยอาการหนักคนนี้
ขายซื้อรุ่นอื่นเลยครับสนับสนุน
เมื่อซักครู่ได้ทำการร้องเรียนออนไลน์ ไปที่ สคบ.เรียบร้อยแล้ว รบกวนท่านที่เดือดร้อนช่วยกันเข้าไปร้องเรียนด้วยที่ http://www.ocpb.go.th/ นะครับจะได้ช่วยๆกันแก้ไขปัญหาดีกว่ามานั่งบ่นไปวันๆโดยที่ไม่ได้ช่วยอะไร แล้วก็บางคนมือไม่พายก็อย่าเอาเท้าราน้ำ เพราะถ้าได้ประโยชน์กันคุณก็ได้ด้วยเช่นกัน