Motorola Photon 4G แลกอะไรได้บ้างครับ
เครืองนอก สภาพประมาณ 85เปอร์ มีรอยที่ขาตั้งกับรอยเคสกัดที่ขอบโครเมียม
ภายในใช้งานได้ดีปกติครับ
ใครสนใจเสนอแลกได้นะครับ ^^’ <<< อันนี้กระทูเดิมนะครับ ขออัพเดตใหม่ อิอิ

*
*
*
*

หาแลก/ขาย Motorola Photon 4G สภาพผมก็ตีไม่เป็นนะ ดูจากรูปเอาละกันครับ ได้เครื่องนี้มาจากพี่คนนึงในเว็บ PDAmobiz ครับ สภาพตอนได้มาเป็นยังไง ตอนนี้ก็เหมือนเดิมเลยครับ ลง CM9 ICS 4.0.4 เร็วๆ ลื่นๆ รองรับ 3G ของ DTAC / TRUE

จุดเด่น : หน้าจอ 4.3 นิ้ว qHD , CPU Dual-core Nvidia Tegra2 1 GHz แรงๆลื่นๆ เล่นเกมสบายครับ , มีพื้นที่ลงแอปให้ 2.95 GB ส่วน internal storage 8.91 GB , ลง CM9 ไว้ครับ ลื่นไหล คะแนน antutu สูงพอสมควรในกลุ่ม Dual-core , แบตทนพอสมควรครับ 1700 mAh

อุปกรณ์ : ตัวเครื่อง+แบต ที่ชาร์จ samsung สายดาต้า(ของจริงมีครับแต่น้องทำขาดไปแล้วแต่ยังใช้ได้ จะเอาก็ได้นะครับ 555) เคสประกบหน้าหลังสีดำ ฟิล์มกันรอยยังไม่ได้ใช้อีก 1 แผ่นครับ

ประกัน : เครื่องนอกครับ

สภาพ : ตีไม่เป็นครับดูจากรูปได้ ส่วนภายในยัง 100 เปอร์ครับ

ตำหนิ : รอยขนแมวที่บริเวณ kickstand ด้านหลัง , เป็นรอยรอบๆเครื่อง คาดว่าน่าจะเคสกัดครับตรงขอบโครเมียม , มีรอยบริเวณช่องต่อ HDMI ครับ ***รอยทุกรอยบนหน้าจอเป็นรอยบนฟิล์มนะครับ ลองลอกฟิลม์แล้วจอยังใสๆไร้ริ้วรอยครับ***

อายุ : ไม่ทราบครับ รับต่อจากเค้ามาอีกที

ราคาขาย : 5,800 บาทไทย ต่อรองได้ครับ

*****สำหรับผู้ที่ต้องการแลก*****

เสนอรุ่นมาได้ตามต้องการครับ หากเป็นรุ่นที่ต่ำกว่าเสนอส่วนต่างได้เลยครับ
สำหรับรุ่นที่สูงกว่า(เผื่อมี 555) เสนอส่วนต่างที่ต้องการได้เช่นกันครับ ^^

******************************************************************

การจัดส่ง : นัดดูของได้ครับ อยากจับอยากเล่นอยากลองได้หมดครับเอาจนพอใจ 555 นัดได้ตามสถานีแอร์พอร์ตลิ้ง , BTS , MRT นัดมาได้เลยครับไปหมด สะดวกส่งของตั้งแต่วันที่ 30/10/12 สะดวกตอนเย็นๆนะครับ ตอนนี้ติดธุระต่างจังหวัด

ติดต่อได้เลยนะครับ Line : itispound เบอร์ 088-8127107 ปอนด์ครับ