ซื้อ tab มาตั้งแต่วันพุธที่ 20 กค แล้วก็เปิดเบอร์ใหม่ของ วันทูคอล วันแรกๆเล่น EDGE ได้ พอวันต่อๆมาเริ่มเข้าไม่ได้บ้าง ซึ่งไอคอน E ก็ขึ้นที่หน้าจอ และเงินในมือถือก็หมด จนต้องทำการปิด-เปิดเครื่องใหม่ ต่อ EDGE ใหม่ถึงจะเข้าได้ พอปิด EDGE และเลิกเล่นเป็นเวลาประมาณ 3-4 ชม ก็เข้าไม่ได้อีก แบบว่ารอโหลดนานมาก มันบอกว่าไม่สามารถเข้าได้ โปรดติดต่อใหม่อีกครั้ง (ประมาณนี้นะค่ะ เพราะจำไม่ได้) ก็ต้องทำการปิด-เปิดเครื่องหรือไม่ก็ ถอดซิมเข้าออกใหม่ และลองต่อใหม่ก็เข้าได้

และพอหนักๆเข้าเลยสลับซิมกับพ่อดูเพราะพ่อใช้ วันทูคอล เหมือนกัน ก็เข้าได้ (แต่ดูเหมือนกว่าถ้าเราดึงซิมออกก็ทำกับการรีบูตเครื่อง ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการปิด-เปิดเครื่องเลย) จนวันนี้ไม่ไหวแล้ว ลองแก้ง่ายๆก่อนก็คือ ไปขอเปลื่ยนซิม ตอนเที่ยง ไปให้ที่ร้านที่ซื้อดูเขาก็บอกลองดูก่อน บ่าย 2 เล่นได้สบายมาก ปกติ พอ 4 โมงเย็นก็เล่นได้ ปกติ เข้าได้เร็วมาก พอ 1 ทุ่ม เป็นอีกแล้ว T^T

ไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวเครื่องหรือยังไงกันแน่ รบกวนหน่อยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาจะให้เปลื่ยนเครื่องใหม่ไหม แต่พนักงานบอกว่าตั้งแต่ขายมาไม่เคยเจออาการแบบนี้ สงสัยเราโชคดีคนเดียว = =

ขอบคุณค่ะ