เพิ่งซื้อเครื่องสีขาวมาได้ 2 วันก็งานเข้าซะแล้ว
โทรไปหาใครก็มีแต่คนบอกไม่ได้ยินเสียง ๆ
ต้องเอายกออกจากหูแล้วเอาปากพูดจ่อใส่ไมค์ตลอด ปลายสายถึงจะได้ยินเสียงเรา
อยากถามเพื่อน ๆ ว่ามีใครเป็นบ้างไหมค่ะ
ที่ร้านบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาให้นำไปเปลี่ยนที่ร้านได้ภายใน 10 วัน
แล้วปัญหาแบบนี้เค้าจะเปลี่ยนให้เราไหม ซื้อจากศูนย์ไอโมบายเดอะมอล์ลบางกะปิคะ
ช่วยแนะนำมือใหม่ด้วยคะ
คล้ายๆกันครับ คำแรกเหมือนเขาจะไม่ได้ยิน
แต่ไม่ทุกครับนะครับ
ถ้าสัญญาณดีๆ จะไม่เป็น ผมใช้ 3GX
ไม่เป็นนะครับ เสียงชัดเจนดี ลองไปเปลี่ยนดูครับ
ใช้ซิมทรู กับเครื่อง A88 หรือเครื่องอื่นก็ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยคะ เสียงชัดเจนดีตลอด
มีมาเป็นกับเจ้า Optimus Black สีขาวตัวนี้นี่ละคะ
ทดสอบกับเครื่องอื่นดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาที่สัญญาณ
เดาๆ… น่าจะเป้นที่ระบบตัดเสียงรบกวน แทนที่มันจะตัดเสียงรอบข้างออกมันคงตัดเสียงเราไปด้วย ลองคืนค่าโรงงานดู ถ้ายังไม่หายก็เอาไปเปลี่ยน.
เอาไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วคะ ทางร้านทดสอบเห็นว่าเครื่องมีปัญหาจริง ๆ เลยเปลี่ยนให้ใหม่เลย
เด่วเครื่องใหม่นี้จะรอชาร์จครบ 8ชม. แล้วจะทำการ factory reset ดูคะ
ขอขอบคุณทุกคำแนะนำคะ
ไม่ต้อง 8 ชม.หรอกครับ เต้มแล้วก็เอาออกได้เลย เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้ว.
5555++ ยังยึดถือความเชื่อเดิม ๆ อยู่ … ขอบคุณคะที่แนะนำตอนนี้รีเซ็ตเครื่องแล้ว
กำลังจะทำการทดสอบการใช้งานอีกหลาย ๆ อย่าง