Oppo Find 3 สเปค แรงๆ เพราะชีวิตคือการแสวงหา

หลังจากได้ลองสัมผัสเบาๆ Oppo Find 3 รุ่นนี้ รูปลักษณ์ภายนอก นั้นจะออกมาในแนวโมเดิร์น ดูสวยทันสมัย การจับถือที่กำลังพอดีมือ แถบสีบรอนซ์เงิน ซึ่งตัดกับพื้นผิวสีดำ ก็ดูสวยเก๋ไก๋ ไปอีกแบบ เมื่อมองด้านหลังของตัวเครื่องด้านหลัง ก็ถือว่าสวยหรูไม่เบา

หากพูดถึงมือถือ Oppo น่าจะเป็นที่รู้จักกันดี ก็น่าจะเป็นเด็กๆ วัยโจ๋ วัยใส แนวมัธยม ซึ่งจะเป็นโทรศัพท์แบบฝาพับมีเป็นลวดลาย สีสวย สดใส ทั่วๆไป และถีอเป็นเครื่องรุ่นแรก ที่ oppo Find 3 กระโดดมาจับตลาด Samrt Phone ที่อุณหภูมิการแข่งขันร้อนระอุ เหมือนอากาศบ้านเรา

Oppo Find 3 มาแบบฮือฮ่าเลยครับ จัดเต็ม สเปคไม่ได้กะโหลกกะลาเลยครับ ตัวนี้เป็นสมาร์ทโฟนสเปคระดับ High-end เลยทีเดียว ทั้งซีพียู dual-core ความเร็ว 1.5GHz กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอความละเอียด Full HD 1080p และรองรับ 3G แบบ Quad Band ทุกค่าย

เซนเซอร์กล้องเป็นของ Sony คุณภาพถือว่า เทียบชั้น ระดับเกรดเดียว แบบเดียวกับกล้องของ iPhone 4s ในราคาที่ถูกกว่าครึ่ง เป็นไปได้ อิอิ 🙂

หน้าจอทัชสกรีนแบบ IPS ที่มีขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 พิกเซล ซึ่งให้มุมมองที่กว้าง มองเอียงๆ ก็ยังคมชัด ไม่มีเพี้ยน ให้เห็น

รองรับการใช้งานมัลติมีเดียได้สารพัดรูปแบบ วีดีโอนามสกุล rmvb, avi, mp4, 3gp, mkv, wmv และไฟล์เพลง flac, ape, wma, mp3, aac, ra, ogg, amr, wav, midi กวาดเรียบหมด ทั้งการฟังเพลง ชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงถึง 1080p

สเปคแบบนี้ แน่นอนความรวดเร็วในการใช้งาน เทียบได้กับยี่ห้ออื่นสเปคแรงๆได้อย่างสบายๆ บอกได้เลยว่า เล่นเกมสเปกสูงๆน่าจะได้หมดทุกเกม คอเกม ไม่น่าพลาดทุกประการ ทั้งปวง

เข้าท่าครับ สำหรับตัวนี้ใช้ดีมาก เป็น andriod ตัวแรกด้วย สเปคเกินราคาไปมากจริงๆครับ ใครมองหา smartpone สเปคแรงๆ ราคาน่าคบ มาถูกทางแล้วครับ

เหมาะกับผู้ใช้มองหา smartpone สเปค แรงๆ ราคาน่าคบ ชีวิตคือการแสวงหา มาถูกทางแล้วครับ 🙂

อุปกรณ์ที่ขาย :Oppo Find 3 ,internal sdcard 16Gb ,ครบกล่อง คู่มือ ที่ชารต์,แบ็ต ,สาย sync USB, หูฟัง อุปกรณ์ทั้งหมดยังไม่ได้แกะใช้

อายุการใช้งาน: ไม่กี่วัน

ประกัน: เครื่องศูนย์ Oppo ประเทศไทย 1 ปีเต็ม

สภาพ : 99.99% เครื่องใหม่เรียกน้อง

ของแถม : –

ตำหนิ : ไม่มี

ราคา : 12,990 เราไม่ขาย
จัดไปเลยครับ 11,500 อย่างเร็ว เลยครับ มาเร็วไปเร็ว โทรเร็วกว่า งดจองข้ามวันครับ (เพราะผมความจำสั้น รักฉันยาว 🙂 )

ปรับราคาไป 10,900 นะครับ

สาเหตุที่ขาย : เปลี่ยนไปเรื่อย อิอิ 🙂

ติดต่อ : 0แปดเก้า-796-44แปด0 หรือ ทาง PM ครับ แต่ช้า(มาก)

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมออล์-โลตัส บางกะปิ,ลาดพร้าว ,ราม1, พระราม3,4, BTS, ใต้ดินแล้วแต่ นัดวัน เวลา

เปิดกล่อง Oppo Find 3
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

อุปกรณ์ยังไม่ได้แกะใช้เลยครับ
[/url][/IMG]

ด้านหน้า
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ด้านหลัง
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

รอบๆข้าง
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ลองจับดูแข็งแรงทนทานดี ไม่มีกร๊อบแก็บ เหมือนข้าวเกรียบกุ้ง 🙂
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

android เครื่องแรกของ Oppo
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ดูวิดิโอ แจ่มๆ Super Amoled

กล้องมาถึง 8 ล้าน เทพมาก
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]

ถ่ายแบบ LOMO ได้ด้วย
[/url][/IMG]

ดูวิดิโอ ระดับ Full HD
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]