ขอเกริ่นสักนิด
ใช้S3มาตั้งแต่วางขายแรกๆ ใช้มาเรื่อยไม่มีปัญหาอะไร เอ๋อๆค้างๆร้อนๆ ตามประสาเครื่องเล่นเกมส์ ไม่ซีเรียส

ปัญหามันเกิด เมื่อประมาณ4-5เดือนก่อน ตามภาพเลยครับ(ภาพยืมเค้ามา)

คือสัญญาณโทรมันจะหาย แล้วเป็นเครื่องหมายห้ามแทน โทรเข้า โทรออกไม่ได้ 1-2วันจะเป็นสักครั้ง แล้วก็จะเป็นถี่ขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็เฉยๆเพราะไม่ค่อยได้โทร+เป็นไม่ถึงนาทีก็หาย จนเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นถาวรไม่หายเลย เลยกดgoogleซะหน่อย
ถึงกับตะลึง มันเป็นอาการยอดฮิตของS3 “เมนบอร์ดพัง” แต่ชาวบ้านเค้าซื้อมาก็เป็นเลย ไม่ก็ไม่เกินหมดประกัน ของเราใช้มาเป็นปีเพิ่งจะเป็น เอาละสิ ซื้อมือถือ21,900 ใช้ปีกว่า โดนอีก4-5พัน ก็เอาวะ เพราะเป็นคนที่ มือถือเครื่องนึงใช้นาน3-4ปีเปลี่ยนที เลยยังไม่อยากซื้อใหม่ ยังไม่มีมือถืออะไรโดนใจด้วย

ไปศูนย์ โดนไป4,500
อ่อ ลืมบอกครับ ช่วงซื้อมือถือมาใหม่ มีปัญหาคือ ถ้าเปิดระบบตัดเสียงรบกวน เสียงจะเน่า ซ่าๆหวี่ๆไปเลย เคยโพสถามในนี้แหละ แต่ไม่ได้คำตอบ เลยช่างมัน เพราะถ้าไม่เปิดมันก็เสียงปกติเลยไม่แคร์
หลังเปลี่ยนเมนบอร์ดมา มีปัญหาแบบสลับแทน คือ ถ้าไม่เปิดระบบตัดเสียงรบกวน เสียงจะก้อง วิ้งๆ ฟังแล้วรำคาน ต้องเปิดระบบตัดเสียงรบกวนตลอด แต่ !!! ปัญหามันเกิดตามรูปเลยครับ

ปัญหานี้เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ไปให้ช่างศูนย์ตรวจ ช่างก็ยืนมึน ไวด์แบนด์คืออะไรหว่า ตรวจก็ไม่เจอไร ช่างยืนงงทำไรไม่ถูก ให้เรากลับไปใช้ดูสักพัก ประกันบอร์ด3เดือน ถ้าไม่หายคงต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดอีก !!! เฮ้อ ใครพอทราบไหมครับ มันเป็นไร ไม่อยากเอาไปทิ้งไว้3-4วันที่ศุนย์อีก ต้องใช้เครื่องตลอดไม่มีเครื่องสำรอง

สุดท้าย GT-I9300Tอัพ4.3 ของศุนย์ผ่านwifi กินramขึ้นมาก เครื่องอืดไปเลย เป็นกันไหมครับ T^T

ขอบคุณครับ