เปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยน IMEI แล้วPAPAGO ทำไงง่ะ ใช้ไม่ได้ T_T
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ไม่น่าจะย้ายไปลงเครื่องอื่นได้นะครับ ยังไงลองติดต่อ
บริษัท พาพาโก (ประเทศไทย) จำกัด
PAPAGO (Thailand) Co., Ltd,
184/232 ชั้น 33 อาคารฟอรั่ม ทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์. 02-6454117-8 แฟกซ์. 02-6454119
E-mail : service.th@papago.com.tw
facebook : papago! facebook
พิกัด GPS
N 13.773112, E 100.573608
การเดินทางโดยรถเมล์
สาย 36,36ก,54,73,73ก,136,137,179,204,206,514
การเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT
สถานีห้วยขวาง ทางออกประตู 2
เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ ( 09:00 – 17:00 )