คือวันนี้ไปเคลมเครื่องมาที่ศูนย์พนักงานให้ไปเคลมที่ synex บริการดีมากครับประทับใจจริงๆ
******ใครที่จะไปเคลมรีบนิดนึงน่ะครับพี่เขาบอกว่าเหลื่อ 4-5 เครื่องเองครับ*****
คือวันนี้ไปเคลมเครื่องมาที่ศูนย์พนักงานให้ไปเคลมที่ synex บริการดีมากครับประทับใจจริงๆ
******ใครที่จะไปเคลมรีบนิดนึงน่ะครับพี่เขาบอกว่าเหลื่อ 4-5 เครื่องเองครับ*****
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เครื่องเป็นปัญหาอะไรถึงไปเครมครับผม
จอเหลืองมากกว่าปกติครับและก็ มี birgth ด้วยครับแต่ไปเจอคนเคลมแค่ตอนเ่ช้าก็ 3_4 คน
แล้วครับส่วนบางคนก็เหลืองนิดหน่อยก็เคลมได้แล้วครับเคลมง่ายมากครับ
เมื่อวานพึ่งไปเคลมเครื่องสีขาวที่ Fortune ชั้น 4 มา มีปัญหาไฟ Notification Light ลอดออกมาด้านล่าง
แต่เครื่องที่ศูนย์สำรองไว้เป็นเหมือนกันเกือบทุกเครื่องเลยครับ กว่าจะเลือกได้ มีเครื่องเดียวที่ไม่เป็น (สีขาว)
วันนี้ผมก็ไปเปลี่ยนมาอีกรอบครับลำโพงแตก ปัญหาเยอะจริงๆรุ่นนี้แต่ก็โอเคเคลมง่ายมากเดี๋ยวดูอีกสัก 2-3 วันถ้ามีปัญหาจะไปอีกพี่ที่ synnex มาได้เลย
ใช่พี่ผช ที่มากะแฟนสองคนรึป่าวคับ
ตอนไปเคลมต้องเอากล่อง+อุปกรณ์ไปด้วยป่าวครับ
เอาไปหมดครับอย่าลืมใบเสร็จด้วยล่ะครับ
น่าจะใช่ครับ K.miilo
เป็นไงบ้างครับ เครื่องมีปัญหาอีกรึเปล่า
ของปกติ ทำ 10 ควรจะดี 8 พร่่อง 2 แล้วเก็บกลับไป ไม่ต้องขาย 2 อันนั้น
แต่นี่ ทำ 10 ดี 2 พร่อง 8 ขาย มันทั้ง 10 อันนั่นแหละ
เห้อ… ^^ ONE X ทำไม ทำแบบนี้ เชื่อใจมาตั้งหลายรุ่น