ผมซื้อ note 8 จากในงาน โดยพนักงานขายแจ้งว่า จะแถมเคสซัมซุงของแท้ให้
แต่เนื่องจากตอนนี้สินค้าหมด ให้ไปรับสินค้าที่สาขาฟอร์จูนหลังจบงาน

วันนี้เพิ่งมีเวลาว่าง ผมจึงโทรสอบถามที่สาขาฟอร์จูน ร้าน 505 ทางร้านแจ้งว่า เคสที่จะแถมไม่ใช่ของแท้
ตอนนี้ผมเลยยังไม่ไปรับของ แต่โทรแจ้งสำนักงานใหญ่และรอการติดต่อกลับ

อยากทราบว่า มีท่านใดประสบเหตุการณ์แบบเดียวกันบ้างครับ

ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของการตั้งกระทู้นี้ เพื่อเป็นการสอบถามข้อมูลระหว่างผู้บริโภคที่อาจเจอเรื่องแบบเดียวกัน
ไม่ได้มีเจตนาเพื่อทำลายชื่อเสียงของร้านค้า