ผมซื้อ note 8 จากในงาน โดยพนักงานขายแจ้งว่า จะแถมเคสซัมซุงของแท้ให้
แต่เนื่องจากตอนนี้สินค้าหมด ให้ไปรับสินค้าที่สาขาฟอร์จูนหลังจบงาน
วันนี้เพิ่งมีเวลาว่าง ผมจึงโทรสอบถามที่สาขาฟอร์จูน ร้าน 505 ทางร้านแจ้งว่า เคสที่จะแถมไม่ใช่ของแท้
ตอนนี้ผมเลยยังไม่ไปรับของ แต่โทรแจ้งสำนักงานใหญ่และรอการติดต่อกลับ
อยากทราบว่า มีท่านใดประสบเหตุการณ์แบบเดียวกันบ้างครับ
ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของการตั้งกระทู้นี้ เพื่อเป็นการสอบถามข้อมูลระหว่างผู้บริโภคที่อาจเจอเรื่องแบบเดียวกัน
ไม่ได้มีเจตนาเพื่อทำลายชื่อเสียงของร้านค้า
ของที่แถมในงานไม่ไช่ของแท้ครับ ผมไปวันแรกหลายร้านก็แถมเคสตัวนี้มา แต่เป็นเคสกากๆ คล้ายๆกับ book cover จากจีนที่ขายอันละ300-500
ส่วนเคสแท้ๆ ที่ปิดแล้วหน้าจอดับ ต้องใช้คูปองที่ใส่มาในกล่อง ลด 500 บาทไปแลกอย่างเดียวครับ
ตอนแรกร้านที่ผมซื้อเค้าก็บอกว่า ร้านเค้าแถมเคสแท้ พอผมถามย้ำว่าเคสแท้ที่ใช้คูปองแลกหรอ ก็บอกมาว่าไม่ไช่ ถ้าผมก็เกือบโดนหลอกแล้ว
เคสที่แถมไม่ใช่ของแท้อยู่แล้วครับ เป็นของเลียนแบบอันละ 200 กว่าบาท
แต่พนักงานขายในงานบางคนก็อ้างว่าเป็นของแท้อีกแบบนึงราคาขายปกติ 1290 บาท
พอผมบอกขอดูเคสหน่อย แอบหัวเราะในใจนี่หรอวะ 1290 บาท
290 บาทกรูยังคิดหนักเลย ก็คือเป็นของทำเลียนแบบนั้นหละครับ
ปั๊ม samsung galaxy note 8.0 เลย
แต่ฝาหน้าจะเป็นแผ่นเดียว และงานคนละเรื่องเลยครับ
ผมก็ได้แถมมา แต่ก็เอาคูปองไปแลกซื้อเคสแท้ในงานครับ
ปล. ผมไม่ได้ซื้อร้านดังกล่าวนะครับ แต่เดินถามและขอดูเคสแถม หลายดีลเลอร์ในบูทซัมซุงเลย
ก็เจอบางเจ้าเหมือนกันที่ชอบอ้างว่าแถมเคสแท้ครับ
ซื้อร้าน cg ในบู๊ท ais ครับ แถมเคสไม่รู้แท้ป่าว ดูงานไม่ปราณีตเท่าไร แต่เป็น smart cover(ปิดแล้วหน้าจอดับ) ครับ โดยรวมถือว่าใช้ได้
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ผมเพียงแค่ไม่ชอบพฤติกรรมที่ส่อไปในทางไม่ซื่อสัตย์ของตัวแทนจำหน่าย และพนักงานขายครับ
แต่อาจเป็นเพราะทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่สามารถแยกได้ว่าแบบไหนแท้ แบบไหนไม่แท้
ถ้าได้เรื่องเพิ่มเติมอย่างไรจะมาแจ้งนะครับ