ผมซื้อ gs2 จากร้าน Tg phone มาไม่ถึงเจ็ดวัน เครื่องมีปัญหาดับเองบ่อยๆ วันละสี่ถึงห้าครั้ง และสัญญาณโทรศัพท์รวนๆ เลยตัดสินใจเอาไปเปลี่ยนที่ร้าน tg phone ทางร้านแจ้งว่าให้ไปเอาใบรับรองจากศูนย์บริการซัมซุงว่าไม่ได้ตกหล่นหรือมีน้ำเข้าเครื่อง ผมก้อจัดการให้ พอได้ใบรับรองมาแล้วก้อเอาไปให้ทางร้าน แต่ไม่จบ ทางร้านแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้เนื่องจากโทรศัพท์มีรอยขนแมวด้านหลังตรงขอบนูน รอยนิดเดียวเพราะผมใส่กระเป๋ากางเกง เคสยังไม่มีขายตอนซื้อ พนักงานยังว่าผมใช้หยาบ ตอนขายกับตอนนี้พูดจาต่างกันมาก แล้วแจ้งว่าต้องส่งศูนย์ใหญ่ซัมซุงเพื่อพิจารณาว่าเปลี่ยนได้ม้ัย โดยรับปากว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้11วัน ยังไม่ทราบเลย ถามพนักงานร้านก้อบอกว่าแล้วแต่ทางศูนย์ซัมซุง บอกเวลาที่ชัดเจนไม่ได้ ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ เลยอยากจะถามเพื่อนๆในนี้ว่าที่พนักงานขาย แจ้งผมแบบนี้มันถูกต้องหรือเปล่าครับ อยากได้ข้อมูล เพราะถ้าอีกสามวันผมยังไม่ได้เครื่องหรือข้อมูลที่ชัดเจนจากทางร้าน จะได้โวยวาย ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ