ผมซื้อ gs2 จากร้าน Tg phone มาไม่ถึงเจ็ดวัน เครื่องมีปัญหาดับเองบ่อยๆ วันละสี่ถึงห้าครั้ง และสัญญาณโทรศัพท์รวนๆ เลยตัดสินใจเอาไปเปลี่ยนที่ร้าน tg phone ทางร้านแจ้งว่าให้ไปเอาใบรับรองจากศูนย์บริการซัมซุงว่าไม่ได้ตกหล่นหรือมีน้ำเข้าเครื่อง ผมก้อจัดการให้ พอได้ใบรับรองมาแล้วก้อเอาไปให้ทางร้าน แต่ไม่จบ ทางร้านแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้เนื่องจากโทรศัพท์มีรอยขนแมวด้านหลังตรงขอบนูน รอยนิดเดียวเพราะผมใส่กระเป๋ากางเกง เคสยังไม่มีขายตอนซื้อ พนักงานยังว่าผมใช้หยาบ ตอนขายกับตอนนี้พูดจาต่างกันมาก แล้วแจ้งว่าต้องส่งศูนย์ใหญ่ซัมซุงเพื่อพิจารณาว่าเปลี่ยนได้ม้ัย โดยรับปากว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ ตอนนี้11วัน ยังไม่ทราบเลย ถามพนักงานร้านก้อบอกว่าแล้วแต่ทางศูนย์ซัมซุง บอกเวลาที่ชัดเจนไม่ได้ ทั้งที่ตอนแรกบอกว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ เลยอยากจะถามเพื่อนๆในนี้ว่าที่พนักงานขาย แจ้งผมแบบนี้มันถูกต้องหรือเปล่าครับ อยากได้ข้อมูล เพราะถ้าอีกสามวันผมยังไม่ได้เครื่องหรือข้อมูลที่ชัดเจนจากทางร้าน จะได้โวยวาย ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
เซ็งแทน ของผมสัญญาณหายบ่อยเหมือนกัน
เป็นผมคงโวยวายไปแล้ว เพราะได้ใบมาแล้วครับ ปัญหามี เค้าต้องเปลี่ยนให้ รอยขนแมวแล้วยังไง จะเอาเครื่องนี้ไป refurblish ขายใหม่ล่ะมั้งเนี่ย….แย่จริง
ยังไม่เกิน7วัน ต้องเปลี่ยนให้สิ
ได้ใบมายังไงก็ต้องเปลี่ยนให้ครับ
เพื่อนผมซื้อจาก ais มีปัญหาเดียวกัน เอาเข้าศูนย์ ais ลองกด ๆ ดู เห็นอาการก็เปลี่ยนให้ทันทีเลยครับ
ไม่ควรยอมรับค่ะ ถ้าเป็นดิฉันโวยวายแน่ จริง ๆ ผู้แทนจำหน่ายจะต้องปฎิบัติเป็นหลักสากลนั่นคือ หากตรวจพบปัญหา หรือลูกค้าไม่พึงพอใจในสินค้า จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ โดยไม่มีเงื่อนภายใน 7 วัน หรือรับเงินคืนเต็มจำนวน ดังนั้นเก็บหลักฐานไว้นะคะ ถึงแม้วันเวลาจะนานเกิน 7 วัน แต่ถ้าเรายื่นคำร้องก่อนในระยะ 7 วัน ย่อมเป็นสิทธิ์ของเราค่ะ
เปลี่ยนได้ทุกกรณีครับ ถ้าไม่เกิน 7 วัน ผมก็ไปเปลี่ยนมา
ล่าสุดครับ ผมไม่ได้รับการติดต่อจากตัวแทนจำหน่าย เลยโทรเข้าศูนย์ซัมซุง เค้าแจ้งว่าการเปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนเครื่องเป็นความรับผิดชอบของผู้จำหน่าย ตกลงที่พนักงานขายบอกผม เค้าปัดความรับผิดชอบใช่ไหมครับ วันนี้วันที่สิบสามยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
เหวี่ยงได้เรยคะ ไม่ได้สนับสนุนให้ใช่ความรุนแรงนะคะ
อิอิ ก็ต้องโวยกันแระล่ะมั้ง
ขอเล่านิดหนึ่งครับ ก่อนหน้านี้ผมใช้ a99 แล้วมีคนมาขอซื้อ เลยขายไป เห็นเสปคs2 กล้องแปดล้านเลยตัดสินใจซื้อ งานของผมต้องใช้กล้องในการเก็บข้อมูลลูกค้า ผมเป็น จนท.ไฟแนนซ์ครับ ระยะเวลา13วันงานผมเสียหายครับ อุตสาห์ตัดใจจากร้านตู้ราคา 18500 บาท มาซื้อร้านใหญ่ 18900 บาท เพราะเชื่อเรื่องหลังการขาย ผิดหวังจริงๆครับ ผมใช้แอนดรอยด์มาหลายเครื่องแล้วครับ
ผมว่าแปลก ๆ ตั้งแต่ต้องไปเอาใบรับรองจากซัมซุงแล้วล่ะครับ เงื่อนไขเปลี่ยนภายในเจ็ดวันแรกไม่เคยเห็นเจ้าไหนต้องวุ่นวายขนาดนี้
แนะนำให้ไป post แรงๆ ที่พันธ์ทิพย์ห้องมาบุญครองครับ จะมีพวก operator กับ samsung มาดูบ่อย ถ้าเราไม่ผิดจริงเอาให้ขึ้นกระทู้แนะนำเลยครับ
ตอนเข้าไปซื้อเราก็เหมือนเทวดาแทบทุกร้านนั้นแหละครับ
แต่พอมีปัญหากลับไป..มันมองเราเป็นตัวอะไรไม่รู้..เรื่องมาก
บ้าง..วุ้นวายบ้าง..นิดหน่อยเอง..สารพัดจะพูด..สรุปผู้บริโภค
อย่างเราๆทำให้ตายก็เสียเปรียบครับ..ทำได้อย่างเดี่ยวคือ….
ทำใจ
1000 คนแรกเรื่องประกัน สองปี อย่าให้เงียบหายนะครับ
จะซื้อมั่งเหมือนกันครับ แต่พอดูจากกระทู้ต่างๆ แล้วรู้สึกว่าทำไม โทรศัพท์รุ่น top สุดของ Samsung ก็มีปัญหา top สุดเหมือนกัน คนซื้อเสียเงิน 18900 บาท แต่ไม่จบแค่นั้น ต้องมาเสียเวลาเคลม เรื่องเครื่องเสียตรงนู้นตรงนี้ แล้วหลายกระทู้เลยที่โพสเหมือนๆกันว่าทางผู้ขายหรือ ศูนย์ไม่ค่อยใ่ส่ใจลูกค้าเลย เวลามีปัญหา ในpantip ก็มีครับ กระทู้แบบนี้แต่ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบเลย จะซื้ออยู่วันสองวันนี้ละ พอมาหาข้อมูลเลยเบรคก่อนเลย เจอปัญหาเพียบ จอ สัญญาณ edge 3g WiFi เครื่องดับ มีทุกปัญหาเลยครับรุ่นนี้ จากหลายๆเว็บ ผมไม่ได้มาทำลายหรือ อะไรนะครับ ผมก็อยากได้เหมือนกันรุ่นนี้ แต่ทำไมมันปัญหามากมายจัง เห็นใจเพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ ที่ซื้อแล้วมีปัญหาครับ
วันนี้ศูนย์โทรมาแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ส่งซ่อมครับ….
ช่างบอกว่า “บอร์ดไหม้” หุหุ
ดูท่าบอร์ดจะไหม่ก็ไม่แปลกนะครับ รุ่นนี้ขึ้นชื่อเรื่องความร้อนอยู่ด้วย
@vvvv มือถือทุกรุ่น ทุกเครื่อง มันก็มีปัญหาบ้าง แต่มันไม่ได้เป็นทุกเครื่องครับ มันจะเป็น ลอตๆ ไป ซัมซุงเค้ารีบทำออร์เดอร์เกินครับ ประมาณว่า รีบทำ รีบขาย และยอดสั่งเยอะมาก คงจะมานั่งดูทุกเครื่องไม่ได้หรอกครับ ส่วนเรื่องบริการหลังการขาย ก็ตามที่รู้ๆกันนั่นแหละ >.< ปล. แต่ท่านทำถูกแล้วที่่ศึกษาก่อนซื้อ