พ่อค้าคนนี้ได้ลงขาย G2 ไว้ด้วยการติดต่อผ่านทางไลน์และมือถือหมายเลข 0816472615 แต่มือถือผมเงินหมดและหาที่เติมไม่ได้ในหมู่บ้าน เลยแอดไปทางไลน์ แล้วพ่อค้าคนนี้ได้ลดราคาตามที่ผมเสนอไป ด้วยความอยากขายพ่อค้าเลยตอบตกลงในราคาที่ผมเสนอไป แต่พ่อค้ามีเงื่อนไขว่าต้องมารับแถวที่พักเท่านั้น นัดสถานที่และเวลาเพื่อรับสินค้ากันเวลา 22.00 และผมแจ้งก่อนวางสายแล้วว่าผมใช้โปรแกรมเรียกแทคซี (เพราะรถไม่อยู่) กลัวเข้ามารับช้า พอวางสาย รอรถจนเวลา 21:43 ก็ไม่มีคนขับแจ้งว่าจะเข้ามารับจนมีเจ้าหน้าที่ศูนย์โทรกลับมา ตัวผมเกรงว่าไม่ทันเวลานัดเลยแจ้งไปทางไลน์ก่อนที่จะถึงเวลานัดว่า “สงสัยคงต้องเป็นพรุ่งนี้เพราะรถไม่เข้ามาสักคัน”

แล้วพ่อค้าคนนี้ก็วีนๆๆๆ ใส่ผมอย่างเดียว

“ผมมาถึงที่แล้ว”

“มาเก้อ”

“คุณนี่”

“พอเถอะ”

“นิสัยแย่มากๆ” มาเป็นชุด

ขนาดผมผมแจ้งเหตุผลไปแล้วทางไลน์ว่าขอเป็นพรุ่งนี้เหตุเพราะ taxi ที่เรียกไป ไม่มีคันไหนเข้ามารับ กลัวว่าจะมารอเลยรีบแจ้งทางไลน์ก่อนเวลานัด แต่พ่อค้างด้วยการที่อยากขายเลยรีบมาก่อนเวลานัด ประกอบกับบ้านเขาอยู่ห่างจากจุดนัดพบแค่ไม่กี่เมตรเท่านั้น ดังนั้นการที่พยายามโกหกกล่าวหาว่าผมเกรียนกับคนอื่นและเหล่าสาวกคงไม่ใช่ผมแล้วละมั้ง ผมรู้ครับว่าอยากขายของมาก แต่ควรดูเงื่อนไขของคนอื่นด้วย โตกันแล้วไม่ใช่ทารกที่อยากจะขายของพอไม่ได้ขายดังใจก็มาตั้งกระทู้ร้องกระจองอแง

และเหตุผลที่ผมแจ้งล่วงหน้า 10 กว่านาที เพราะกะว่าจะรอให้ถึงที่สุดก่อน ให้มั่นใจจริงๆว่าไม่มีเข้ามา และพ่อค้าก็ระบุจุดนัดพบต้องเป็นระแวกบ้านเขา ดังนั้น 10 กว่านาทีไม่น่าจะน้อยเกินไปสำหรับการแจ้งไป และขอเลื่อนวันพรุ่งนี้ผ่านทางไลน์เพราะไม่รู้ศูนย์จะหารถให้ได้เมื่อไหร่ ประกอบกับวันนี้วันศุกร์พอดี แต่พอค้าไม่เชคไลน์ ทั้งๆ ที่ผ่านมาืั้งหมดก็สื่อสารผ่านทางนี้ทั้งนั้น แล้วยังกล่าวหาว่าผมแกล้งรับสายซ้อนเพื่อปฏิเสธการคุยอีกต่างหาก ดูรูปสุดท้ายนะครับว่าซ้อนจริงไหมและกับใคร

หลังจากนั้นผมรับสายศูนย์แทคซี่พ่อค้าคนนี้ก็บล๊อคไลน์ผมไปเสียอย่างนั้น แล้วแอบมาโพสว่าผมเกรียนเอาดื้อๆ ผมเลยตั้งบ้างแล้วจะมาขอปิดกระทู้ที่ตัวเองตั้งไว้หากผมเอาโพสนี้ออก…อย่างไงระวังอารมณ์และนิสัยเสียแย่ๆพ่อค้าคนนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอตัวดูหนังกับคนที่มีค่าดีกว่า มาเสียเวลากับคนไร้ค่าแบบนี้

รูปใหญ่ : http://image.free.in.th/v/2013/ib/140503124539.jpg