S3 เตือนไม่รับสาย ขึ้น1 ตลอดเวลา มีวิธีแก้ไขไหมครับ
ถามไปที่ ศูนย์ ss เค้าบอกว่า factory reset สถานเดียว
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เข้าไปที่ Settings / Applications manager เลือกแทป All เลื่อนลงมาหา Phone กด Clear cache, Clear data น่าจะช่วยได้ครับ
ก่อนทำ backup ข้อมูลไว้ในคอมก่อนก็ดีนะครับ
ถ้าแค่ clear cache กับ clear dara ไม่ต้องถึงกับต้องแบ็คอัพก็ได้ครับ อย่างมากก็แค่ Log การโทรออก รับสายหายไป ไม่มีผลกับข้อมูลอื่นๆครับ
แต่ถ้าไม่มั่นใจจะแบ็คอัพข้อมูลต่างๆไว้ก่อนก็ไม่เสียหายครับ 🙂 ปลอดภัยไว้ก่อนเป็นดี
clear หมดแล้ว ยังเป็น 1 เหมือนเดิมครับ
คงต้อง factory reset ละคราวนี้
งั้นลองวิธีนี้ครับน่าจะช่วยได้
เข้า Settings / Application Manager / เลือก All แล้วหา BadgeProvider
กด Clear Data แล้ว Restart เครื่องครับ
ผมก็เคยเป็นนะครับ
แก้ปัญหาโดยการรีเซ็ตเครื่อง จบข่าว