เมื่อคืนยังใช้ได้ปกติ ชาร์ตแบตทิ้งใว้แล้วนอนหลับไป
พอตื่นมาเครื่องดับ ลองเปิดเครื่องไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยคับ
ลองต่อกับคอม ก็ไม่ติด
ไม่ทราบว่าเครื่องเป็นอะไรอ่ะคับ ????
ปล.ชาร์ตแบตก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนกันคับ
เมื่อคืนยังใช้ได้ปกติ ชาร์ตแบตทิ้งใว้แล้วนอนหลับไป
พอตื่นมาเครื่องดับ ลองเปิดเครื่องไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยคับ
ลองต่อกับคอม ก็ไม่ติด
ไม่ทราบว่าเครื่องเป็นอะไรอ่ะคับ ????
ปล.ชาร์ตแบตก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเหมือนกันคับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
สวัสดีครับ ผมไปรับเครื่องมาแล้วครับ สรุปเปลี่ยนบอดยกเครื่องครับ เช็คเรียบร้อยหมดแล้วครับไม่มีปัญหาใดๆ
ท่าเครื่องยังอยู่ในประกันไม่เสียเงินครับ แต่ท่าเสียอีกภายใน90วันหลังรับเครื่องจาก0ไป ซ่อมฟรีครับ
ท่าหมดประกันแล้ว คิดว่าน่าจะเสียค่าบอดไม่ต่ำกว่า4000บาทขึ้นไปครับเท่าที่ผมได้ยินมานะครับ
วันนี้ผมสังเกตุตู้ที่หนักงานเก็บเครื่องที่ซ่อมโหพระเจ้าs3ประมาน20เครื่องได้ครับที่เข้า0อยู่ตอนนี้ครับ
ตอนนี้อะไหล่ทยอยเข้า0กันแล้วนะครับเท่าที่ผมถามเค้ามานะ
*ตอนที่ผมกำลังเช็คเครื่องอยู่นั้น ได้มีผู้ญคนนึงได้เข้า0มาแล้วถามพนักงานว่า พี่ค่ะแทป2เครื่องหนูมีปัญหาค่ะ
คือเครื่องดับเองชาดแบตไม่เข้าค่ะ ผมได้ยินเค้าพูดผมรู้เลยครับว่าเครื่องคุณต้องเปลี่ยนเมนบอดใหม่ฮ่าๆ
ครับรู้สึกว่าซัมซุงนี่พักหลังเมนบอดจะเจ้งกันบ่อยเกินนะครับเนี่ย
ไงคนที่ยังไม่ได้เครื่องก็โทรเร่งๆๆให้เค้าทำเลยครับต้องโทรติดตามงานบ่อยๆๆครับไม่งั้นเค้าก็ชักช้าแบบนั้นและครับ
สู้ๆๆครับเป็นกำลังใจให้คนที่ยังไม่ได้เครื่องนะครับ
ปล.เครื่องผมจะอยู่ได้อีกสักกี่เดือนก็ไม่รู้นะครับเนี่ยอิอิกลัวเข้ารอบ2มากๆๆเลย
หมดประกันแล้วซ่อม 4000 Up น่ะ T T
ไงซ่อมมาแล้วมีอาการอะไร มาแชร์ให้พังด้วยนะคับ
ครับผมได้เครื่องมา ผมแฟชรไปรอมนอกเรียบร้อยแล้วครับ
อาการดีหมดครับไม่มีปัญหา แต่ ตรงไฟแจ้งเตือนตรงมุมซ้ายบน มันจางๆๆไงไม่รู้ครับ มันไม่ค่อยสว่างเท่าไร
แต่อาจจะเกิดที่ตัวรอมเป็นได้ครับ ไงเดียวผมเปลี่ยนตัวรอมใหม่ดู อาจจะหาย อิอิ
ให้ชัวผมรอดูสัก1-2เดือนก่อน
เกี่ยวกับรอมแน่นอนครับ อย่าไปคิดมาก สีจางลงก็ประหยัดแบตขึ้นก็ดีนะครับ
น่าจะคล้ายๆAuto Brightnessนะครับ
ถ้าอยู่ในที่แสงน้อย LEDจะจางๆ ที่แสงมากLEDจะสว่าง
ของผมเป็นเครื่องนอกด้วย ทำไงดีละนี่ T__T เป็นที่ทับกระดาษอยู่เลยตอนนี้ ฮือๆๆๆ
ใครที่ส่งซ่ิอมแล้วยังไม่ได้เครื่องบ้างครับ วันอังคารผมจะไปโวยที่ศูนย์ใหญ่ที่สีลม ครับ ไปกับเพื่อนที่เป็นอาการเดียวกัน
ผมยังไม่ได้ครับ จะ 3 สัปดาห์ละเนี่ย ฝากโวยด้วยครับ วันอังคารติดธุระ
ของผมก็เป็นเหมือนกันคับ ชาร์จแบตเต็มแล้วนอน ตื่นเช้ามา เปิดไม่ติดซะงั้น ส่งศูนย์เมื่อวาน บอกรอหลังปีใหม่ถึงจะได้ นานโคตร
ของผมก็เป็นเหมือนกันคับ ชาร์จแบตเต็มแล้วนอน ตื่นเช้ามา เปิดไม่ติดซะงั้น ส่งศูนย์เมื่อวาน บอกรอหลังปีใหม่ถึงจะได้ นานโคตร
ของผมไปเข้า0มาแล้วครับ ไม่เกิน 7 วันสรุปรอ 4 วันได้
แต่กังวลอยู่ว่าอาการเครื่องดับจะเป็นอีกหรือเปล่านี่ซิ
ไม่อยากให้เป็นอีกเลย จะซ่อมช้าหรือเร็วก็เสียเวลา
ของผมเพิ่งเป็นเมื่อคืน ชาร์ทไฟอยู่แล้ว ค้างเปิดไม่ติดเลยครับ เดี่ยวพรุ่งนี้จะเอาไปซ่อมที่สีลมครับ เซ็งเลย
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13044847/T13044847.html
### ข้อเท็จจริง “SAMSUNG GALAXY S3 เมนบอร์ดเสียง่ายจริงหรือ” และ “ซัมซุงจัดการกับปัญหาได้ดีแล้วหรือยัง” มาดูกัน ###
ขึ้นกระทู้แนะนำแล้วครับ อาจมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับลูกค้าซัมซุง
ส่วนใหญ่ที่พังเป็น 9300T รอมศูนย์ไทย ไม่เคยลงรอมอื่น ไม่เคยรูท อืมมมม…
ของผมก็ 9300T ลงรอมนอกและรูทตั้งแต่ซื้อ เล่นก็หนัก ยังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
สำหรับคนที่ส่งซ่อมและได้รับเครื่องคืนแล้วนั้น หากรอนานกว่าในใบแจ้งซ่อมระบุ ผมไม่อยากให้จบแค่ได้รับเครื่องคืน อยากให้ช่วยกันร้องเรียนไปที่ สคบ. เพื่อให้ช่วยตรวจสอบถึงมาตรฐานสินค้าและการบริการ รวมถึงค่าชดเชยต่างๆ ทั้งในเรื่องการเสียโอกาส การที่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน แล้วไม่ได้ใช้ และอื่นๆ
จะได้รู้ไว้ว่าเรายังมี สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กรณีเกิดปัญหา และไม่ถูกเอาเปรียบจากเจ้าของสินค้า และผู้ให้บริการต่างๆ
========================
by : champza55
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
http://www.ocpb.go.th/index.asp
========================
ของผม 9300 รอมไทยไม่ได้ทำอะไรก็เป็นครับ ตอนนี่เพิ่งส่งศูนย์ที่สีลมไป เค้าบอกเปลี่ยน mainboard ประมาณ 2 ชั่วโมงครับ
ของผมพังสองเครื่อง สีขาวหนึ่งเครื่องและสีน้ำเวินหนึ่งเครื่อง ใช้รอมศูนย์ 4.1.1 ครับ ตอนนี้ส่งซ่อมอยู่ที่ศูนย์ฟอร์จูน
ทั้งสองเครื่องเริ่มอาการจากเครื่องหน่วงอย่างเห็นได้ชัดประมาณหนึ่งอาทิตย์
อาการตัวสีขาว อยู่เฉยๆ restart เองแล้วค้างที่หน้าจอ SAMSUNG i9300 กด Hard Reset ก็ไม่ได้ ตายสนิท
เครื่องสีน้ำเงินสามวันต่อมา ทิ้งไว้เยๆ หน้าจอดับ ไฟ notification สีฟ้ากระพริบ แต่เปิดเครื่องไม่ได้ hard reset ก็ไม่ได้ เปิดเครื่องไม่ติด ตายตามกันไปอีกเครื่อง
ใน XDA-Developesr เรียกอาการนี้ว่า Sudden Death ครับ เป็นกันมากมาย
แจ้ง cc ในพันทิพไปแล้ว ไม่รู้เมื่อไรจะซ่อมเสร็จ เสร็จแล้วก็ประสาทแดกไปเรียบร้อย ไม่รู้จะพังอีดเมื่อไร
สู้ๆๆๆครับทุกท่านทั้งหลาย เป็นกันเยอะมากๆๆครับทั้งในทั้งนอกประเทศ ณ ตอนนี้
ทางซัมซุงผมก็ยังไม่เห็นจะออกมาชี้แจยังไงกับเรื่องนนี้เลย มัวแต่จะไปเปิดตัวs4 ของปีหน้าครับได้ข่าวแว้ววๆๆมาแล้ว
ซัมซุงตอนนี้เค้าผลิตอย่างเดียวออกรุ่นใหม่ๆๆอย่างเดียว แต่เรื่องหลังการขายตอนนี้ห่วยสุดๆๆครับแย่เอามากๆๆเลย
เครื่องผมก็พึ่งได้มาจากการเปลี่ยนบอด2วันที่แล้ว ตอนนี้อาการปกติครับ กลัวอย่างเดียวมันจะพังรอบ2
ท่าไปพังตอนหมดประกันผมคงโยนทิ้งเลยครับไม่ใช้แล้ว อดใจใช้เครื่องละ3000+ดีกว่าครับสบายใจ ฮ่าๆๆๆ
สู้ๆๆนะครับ
ตอนนี้ต้องใช้อยู่บนความหวาดระแวงมาก ตื่นเช้ามาต้องรีบมากดโทรศัพท์ดูว่ามันยังอยู่ดีเปล่า
จะขายก็ขายยากใช้ไปก็ไม่รู้จะพังตอนไหน ซัมซุงก็ไม่เห็นออกมาชี้แจงอะไรเลย
(S3ของผมยังอยู่ดีตอนนี้ก็เดือนที่5แล้วคิดว่าอีกคงไม่นาน…..)
ของผมเครื่องสีขาว 9300T มีสองอาการครับ เมนบอร์ดน่าจะใกล้พัง เพราะอยู่ๆ ก็ดับไป เปิดไม่ติดประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วก็ติดมาเฉยๆ เป็นวันละ 2 รอบ แต่ยังไม่ตายสนิทครับ อีกอาการคือหน้าจอมีเส้นสีขาวๆตลอดเวลาเลยครับ คาดว่าเป็นที่หน้าจอ กะจะไปเข้าศูนย์ก็ไม่รู้จะได้เปลี่ยนเมนบอร์ดเลยมั้ย เพราะมันยังไม่ดับตลอดเวลา T_T
ลองตามไปดูที่นี่ครับ เผื่อจะได้ช่วยเหลือกัน
รวมพลคน-S3-บอร์ดพัง
http://www.facebook.com/pages/รวมพลคน-S3-บอร์ดพัง/436629883067421
วันนี้ได้ข้อมูลเรื่องบริการแย่ๆๆมาฝากอีกครับ
เตือนภัย !!! เอามือถือ Samsung ส่งซ่อม แต่โดนพนักงานเอาไปใช้ส่วนตัว
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13058026/T13058026.html
ผมตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าท่าs3ผมพังอีก ท่ามันหมดประกันแล้ว ผมคงไม่ไปเปลี่ยนใหม่แล้วครับ
ลงทุนซื้อเครื่องใหม่ ไม่เกิน5000ใช้พอแล้วครับ แล้วก็เลิกใช้ซัมซุงแบบลาคาดครับเพราะ s3เป็นตัวสุดท้ายที่ผมจะเล่นของค่ายซัมซุง ผมจะไปเล่น Sonyแทนแล้วครับ อิอิ
มาอัพเดทครับ
จนวันนี้ผมก็ยังไม่ได้เครื่องที่ส่งซ่อมที่ ศูนย์ฟอร์จูน รวมเวลากว่า 20 วัน
ก่อนหน้า วันที่ 27/11 จนท.โทรมาบอกอะไหล่จะได้วันที่ 5/12
วันนี้ โทรไปสอบถามกลับได้คำตอบว่า อะไหล่เพิ่งมาส่งแล้วมีการโทรแจ้งลูกค้าแล้ว ทั้งๆที่ไม่มีการแจ้งใดๆเลย (ถ้าแจ้งจะโทรไปถามคุณมั๊ย)
จนท. บอกจะใช้เวลา 2 วัน ในการซ่อม จะเร่งซ่อมให้ (รอบที่แล้วก็พูดแบบนี้ กรุรอมาจะครบเดือนล่ะ) สรุปรอซ่อมเกือบเดือน โปรค่ายรายเดือนก็ต้องจ่าย โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ เดือนนี้คงจ่ายฟรี ทั้งๆที่บางคนเอาเข้าซ่อมทีหลังแต่ได้กันไปหลายรายแล้ว ใช้เวลาไม่นาน
ได้เครื่องมาคงเอาไปขายแล้วครับ กลัวปัญหาตามมา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจรอซื้อ S3 ตั้งแต่ต้นปี พอเปิดตัวก็จองกับทางค่ายเลย แต่มาเจอแบบนี้ ผิดหวังมากครับ คงไม่กลับไปใช้บริการและผลิตภัณฑ์ใดๆ กับซัมซุงอีกแล้ว และถ้าใครถามถึงผลิตภัณฑ์ซัมซุง ก็คงจะไม่แนะนำให้ใช้ และจะไม่แนะในใครต่อด้วย
ปล. ได้ทำการร้องเรียนไปที่ สคบ. อีกทางนึงแล้ว เพื่อให้ตรวจสอบกับมาตรฐานสินค้าและบริการ
ลาขาดครับ ซัมซุง