จากกระทู้นี้ครับ https://droidsans.com/node/26133
พอดียังอยู่ใน 7 วันครับเลยไปเครมเครื่องใหม่ ขั้นตอนก็ ต้องไปเช็คเครื่องที่ศูนย์บริการซัมซุงก่อน เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะออกเอสารยืนยันให้ ของผม ช่างแจ้งอาการ เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว (จริงๆเค้าไม่เช็คอะไรหรอกครับ เค้าบอกว่าพี่สบายใจอยากเปลี่ยนเค้าก็ให้เปลี่ยน) แล้วผมก็ถือเอกสารนี้ไปที่ powerbuy สักพักเค้าก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ