วันนี้เพิ่งสังเกตุครับว่ามีฝุ่นอยู่ในหน้าจอ ช่วงกลางด้านขวาครับ ไม่ใช่แค่เป็นจุดนะครับ แต่เป็นเหมือนฝุ่นเวลาถูกพ่นเข้ามาครับ จะเป็นแถบฝุ่นเลยครับ
ไม่รู้เข้าไปได้ไงเยอะมากครับ
ตรวจดูแล้วแน่ใจว่าไม่ได้ติดที่ฟิล์มครับ แต่อยู่ใต้กระจกจอภาพเลย
เพื่อนๆพอทราบมั้ยครับว่ากรณีนี้ถ้าไปที่ศูนย์เค้าจะซ่อมได้มั้ย แล้วนานมั้ยครับ
เจอแบบนี้ผมว่าก็แนะนำให้เข้าศูนย์ดีกว่าครับ น่าจะได้อยู่ ครับ ให้เค้าเป่าออกให้
ของผมก็มีฝุ่นแค่ตุดสองสุดเอง แต่ต้องเพ่งถึงเห็น >
sensation มีปัญหาครับเรื่องฝุ่นครับ ผมเปลี่ยนมา 5 เครื่องแล้วครับเจอตั้งแต่เปิดกล่อง ผมก็ไม่รู้จะทำไง
ไม่คิดว่า HTC จะเป็นแบบนี้
แล้วตอนนี้คุณใช้อยู่มั้ยครับหรือเปลี่ยนรุ่นไปแล้วครับ ถ้าผมไปที่ศูนย์ เค้าจะซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องให้หรอครับ
ขอบคุณครับ
ของผมช่วงรับเครื่องเสียเวลาเป็นอาทิตย์เพื่อเดินทางไปรับเครื่องสามครั้งก็เจอแต่ ฝุ่นในจอหนึ่งเครื่อง เดดพิกเซลสองเครื่อง :,(
HTC ไม่เกิน 14 วันที่ HTC care ครับ เปลี่ยนให้ใหม่แต่ก็ดูดีๆแล้วกันครับ ผมอยู่ต่างจังหวัดหมดค่าน้ำมันไปหลายพันรวมๆแล้ว ก็ซื้อแบรนด์ผลไม้ได้แล้ว
หมายความว่าถ้าไม่เกิน 14 วันจะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ใช่มั้ยครับ
แล้วได้ภายในวันเดียวเลยมั้ยครับ ผมอยู่สมุทรสาครด้วยสิครับ
ของคุณ. Gecko ใช้ไปนานมั้ยครับถึงเจอฝุ่นเข้าอีกหรือเจอตอนรับเครื่องเลยเปลี่ยน
ผมควรใช้ต่อไปมั้ยครับเนี่ยหรือถ้าได้เครื่องใหม่แล้วขายเลยดีกว่าครับ
ขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณมากครับ
ผมเจอตอนรับเลยครับ ก็ได้แค่เลือกเครื่องที่ดีที่สุด ผมก็คิดว่าจะไม่เก็บไว้ คงต้องลาเหมือนกัน
ใช้มา 7 วัน ผมเพิ่งเห็นฝุ่นในหน้าจอวันนี้ พรุ่งนี้จะเข้าไปที่ศูนย์ครับ
อยากจะรู้ว่า HTC จะแก้ยังไง web นอกก็บ่นกันเยอะทำไมไม่แก้ก่อนเข้าไทย
วันนี้จะเข้าไปเหมือนกัน แล้วผมจะขายดีมั้ยเนี่ยยยย
คิดให้ดีๆนะครับ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ถ้าเจอ. Dead/bright pixel ไม่ถึงสามจุด เคลมไม่ได้นะครับ (เป็นเงื่อนไขการเคลมเครื่องของ htc ครับ) บางคนเจอลำโพงแตก บางคนเจอสัญญาณหาย ยังพอเคลมได้ ก็โชคดีไป
ในทางกลับกันก็อาจได้เครื่องที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยกลับมาใช้อย่างสบายใจก็ได้ครับ
อุตส่าห์มาใช้แอนดรอยเพราะมี iPad2 อยู่แล้ว เลยคิดว่าจะได้ใช้ข้อดีของแอนดรอยด้วย
มาเจอแบบนี้อีก แย่จัง
รายงานครับ
ไปที่ศูนย์มาปรากฏว่าหากไม่เกิน 14 วันตามใบเสร็จ จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ครับ
แต่ของผม 16 วัน (T_T) เลยต้องทิ้งเครื่องไว้เพื่อเปลี่ยนจอ 2 วันครับ
หากใช้บริการส่งเครื่องก็จะใช้เวลา 2 วันในการส่งครับ แล้วก็ตอนซ่อมเครื่องเสร็จจะมีอีเมลแจ้งด้วยครับ
รายงานอีกครั้งครับ
หลังจากวันที่ได้รับเครื่องกลับที่รายงานล่าสุด
ปัจจุบันนี้ ฝุ่นเข้าหน้าจออีกครั้งแล้วครับ ไม่รู้เข้าได้ไงทั้งที่ใส่เคสตลอดเลย
มีใครเป็นบ้างมั้ยครับ
ของผมตั้งแต่ได้เปลี่ยนเครื่องมาได้ 2 สัปดาห์ ใช้งานปกติใช้งานแบบเดิมๆ
ใส่เคส ออกไปไหนก็เอาเครื่องใส่กระเป๋ากางเกงยีนตลอดยังไม่เจอฝุ่นครับ
ยังนึกในใจว่า ได้เครื่องที่มีการซีนจอสนิทไม่มีอากาศไหลเข้าเป็นแน่..
ผมยังไม่เจอ แต่ชักกลัวๆซะแล้วซิ >,,
เครื่องแรกใช้ได้ 1 อาทิตย์เอาไปเปลี่ยนเพราะกล้องหน้าเอียงมากและลำโพงแตก
ได้เครื่องที่สองใช้มาได้ 2 อาทิตย์ ยังไม่พบฝุ่นเข้าจอและเสียงลำโพงไม่แตกครับ
แต่อ่านๆในบอร์ดเริ่มมีความกลัวแล้วสิ เพราะเกิน 14 วันแล้วด้วย
รายงายล่าสุดครับ เมื่อต้นสัปดาห์นำเครื่องเข้าศูนย์เนื่องจากฝุ่นเข้าจอ
ในใจคิดว่าก็คงต้องทิ้งเครื่องไว้เปลี่ยนหน้าจอเหมือนเดิม
แต่ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่าตอนนี้ทางศูนย์ใหญ่ทราบปัญหานี้แล้วจึงผลิตหน้าจอใหม่ที่แก้ไขปัญหานี้แล้วครับ ซึ่งจะส่งมาสัปดาห์หน้า เลยรอก่อนครับ
รอด้วยคนครับ จอใหม่มาวันไหนบอกด้วยนะคับจะได้ไปเปลี่ยนด้วย
มาให้ข้อมูลเพิ่มครับ ตอนนี้ผมเดินทางไปรับเครื่องใหม่ที่ศูนย์สามครั้งแล้วครับ ไม่ได้เอาเครื่องกลับมา เพราะ มีฝุ่นทุกเครื่องครับ (รวมลองเครื่องที่ศูนย์สามครั้งก็ประมาณ 10 เครื่องครับ เจอฝุ่นในจอหมดครับ)
สำหรับผม ถ้าครั้งต่อไปเจอฝุ่น ศูนย์บอกว่า ซ่อมอย่างเดียว เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้แล้ว เพราะ หมด 14 วันไปแล้วครับ
ฝุ่นเข้าแล้วเช่นกันคับ เฮ้อ…อ ตำแหน่งเดียวกันเลยด้านขวากลางจอ สัปดาห์หน้านี่วันไหนคับจะได้เอาเข้าด้วย
อัพเดทครับ
ตอนนี้หน้าจอใหม่เข้ามาแล้วนะครับ ผมใช้บริการรับเครื่องไปซ่อมเรียบร้อยแล้วครับ รอสัปดาห์หน้าซ่อมเสร็จ
หวังว่าจะไม่เป็นอีกนะ
ตอนซื้อมาใหม่ๆไม่ได้เชคครับ แต่ว่าซื้อมาใช้ไปได้ประมาณอาทิตย์นึง มุมล่างขวา มันเผยอนิดนึงเลยเอาเครื่องไปเปลี่ยนที่ซีนเน็กก็เปลี่ยนได้ครับ…แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรอีกเลย
ส่วนที่ว่าฝุ่นเข้า ผมว่า น่าจะมาจากปัญหาของการประกอบอะครับ ลองเอานิ้วลูบดูบริเวณมุมล่างด้านขวาดูกันนะครับ ฝุ่นมันอาจจะเข้าจากฝั่งนั้น
ส่วนตัวผมแล้ว ผมใช้เป็นซองใส่ครับ หรือว่าเพราะผมใช้ซอง เลยไม่มีฝุ่น?
.อัพเดทครับ ตอนนี้เครื่องซ่อมกลับมาแล้ว หวังว่าจะไม่เป็นอีกครับ
ปล.ลองใช้บริการรับส่งเครื่องซ่อมของ htc. สาบานว่าจะไม่ใช้อีกเลยครับ เพราะนานมากแล้วบริษัทที่มารับก็ดูไม่ดีเลยครับ ตอนรับมีโทรมาติดต่อ แต่ตอนส่งเครื่องไม่แจ้งล่วงหน้าเลยครับ ซึ่งทั้งรับและส่งเครื่องไม่มีการระบุรายการหรือรายละเอียดตัวเครื่.งที่ดีเลยครับ ตอนส่งผมต้องเขียนอุปกรณ์ที่ส่งไปด้วยตัวเองเพิ่มลงในใบส่งของครับ เพราะในเอกสารไม่ระบุอะไรเลยแม้แต่ชื่อเราและอีมี่ครับ
ส่วนตอนส่งก็ไม่นัดหรือติดต่อแจ้งให้ทราบก่อน พอดีผมไปธุระข้างนอก กลับมาอีกทีเครื่องมาส่งให้แล้ว โดยพนักงานรับแทนให้ ทำให้ผมไม่ได้เช็คเครื่องก่อนรับเลยครับ
แบ่งปันประสบการณ์ครับ