น้อง SII ผมหน้าจอมีปัญหาครับ ช่วยทีครับ Home Forums Samsung Club Samsung Galaxy S II น้อง SII ผมหน้าจอมีปัญหาครับ ช่วยทีครับ icemegic / Reader Posted on August 9, 2011 at 11:00 pm Share Tweet Line อาการคือ หน้าจอเกลี่ยสีเป็นชั้นๆ ครับ เมื่อวานยังไม่เป็นเลย จะเห็นชัดมากเวลาถ่ายรูปที่มีสีขาว จะเห็นเป็นชั้นๆ สีชมพูครับ ทำไงดีครับ ใช้มาเกือบๆเดือนแล้ว คงเคลมไม่ได้แล้วใช่ไหม ยังไงดี ยังไงดี 8 Replies kimahri01 / Reader Posted on August 10, 2011 at 6:04 amปิดเครื่่องหายมั้ยครับ ถ้าไม่หายก็ส่งเคลมครับ จอเสียแน่นอน icemegic / Reader Posted on August 10, 2011 at 6:18 amปิดเครื่องก็ไม่หายครับผม ยังเคลมได้ไหมครับ หรือได้แค่ส่งซ่อมครับ tonzakung / Reader Posted on August 10, 2011 at 6:28 amส่งซ่อม ถ้าจอเสียจริงก็เปลี่ยนให้ครับ icemegic / Reader Posted on August 10, 2011 at 6:33 amแล้วส่งซ้อมนี้ใช่เวลาประมาณกี่วันครับ พอจะทราบไหมครับ Kyu / Reader Posted on August 10, 2011 at 7:00 amผมว่า น่าจะนานนะครับ แต่ยังไงก็ควรเอาไปซ่อมเลยดีกว่าครับ midobew / Reader Posted on August 10, 2011 at 8:36 amถ้าอะไหล่มี เค้าก็เปลี่ยนให้ได้เลย แต่ถ้าของไม่มี รอสั่ง 3-5 วัน ถ้าของขาด ก็ สองอาทิตย์ แต่ถ้าเค้าจะให้ส่งเข้าศูนย์ใหญ่ก็นานอ่ะครับ แนะนำให้เค้าดูอาการแล้วเปลี่ยนที่ศูนย์บริการเลยจะดีกว่า icemegic / Reader Posted on August 10, 2011 at 3:14 pmช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมว่าศูนย์ไหนดีครับผม midobew / Reader Posted on August 10, 2011 at 3:50 pmที่ผมไปใช้บริการบ่อยที่สุดคือ ศูนย์ที่ ฟอร์จูนน่ะครับ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลงที่พระรามเก้าขึ้นไปชั้นสองครับ ผมประทับใจที่นั่นสุดและ หรือไม่ก็ที่สีลมครับ ที่มาบุญครองบริการไม่เวิร์คผมไม่แนะนำเบอร์โทรศูนย์ฟอร์จูน 026420451ก่อนไปลองโทรไปที่ศุนย์ก่อนก็ดีนะครับ เผื่อศูนย์เค้าปิด (เพราะเค้าอาจจะมีสัมนา หรือ ประชุมอะไรพวกนี้ เคยไปเก้อมาแล้วครับ เลยบอกไว้ก่อน)ส่วนอาการก็เอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ดูเลย ง่ายกว่าครับ รอทำเรื่อง สั่งอะไหล่ (ถ้ามีของเลยเค้าก็จะให้ทิ้งเครื่องไว้ประมาณสองชั่วโมง เปลี่ยนให้เลย ไม่คิดตังค์ถ้าอยู่ในประกัน) แต่ถ้าของไม่มีก็จะให้จองอะไหล่ไว้แล้วพนักงานจะโทรมาแจ้งอีกทีนึงครับ
ปิดเครื่่องหายมั้ยครับ ถ้าไม่หายก็ส่งเคลมครับ จอเสียแน่นอน
ปิดเครื่องก็ไม่หายครับผม ยังเคลมได้ไหมครับ หรือได้แค่ส่งซ่อมครับ
ส่งซ่อม ถ้าจอเสียจริงก็เปลี่ยนให้ครับ
แล้วส่งซ้อมนี้ใช่เวลาประมาณกี่วันครับ พอจะทราบไหมครับ
ผมว่า น่าจะนานนะครับ แต่ยังไงก็ควรเอาไปซ่อมเลยดีกว่าครับ
ถ้าอะไหล่มี เค้าก็เปลี่ยนให้ได้เลย แต่ถ้าของไม่มี รอสั่ง 3-5 วัน ถ้าของขาด ก็ สองอาทิตย์
แต่ถ้าเค้าจะให้ส่งเข้าศูนย์ใหญ่ก็นานอ่ะครับ แนะนำให้เค้าดูอาการแล้วเปลี่ยนที่ศูนย์บริการเลยจะดีกว่า
ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมว่าศูนย์ไหนดีครับผม
ที่ผมไปใช้บริการบ่อยที่สุดคือ ศูนย์ที่ ฟอร์จูนน่ะครับ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินลงที่พระรามเก้าขึ้นไปชั้นสองครับ
ผมประทับใจที่นั่นสุดและ หรือไม่ก็ที่สีลมครับ ที่มาบุญครองบริการไม่เวิร์คผมไม่แนะนำ
เบอร์โทรศูนย์ฟอร์จูน 026420451
ก่อนไปลองโทรไปที่ศุนย์ก่อนก็ดีนะครับ เผื่อศูนย์เค้าปิด (เพราะเค้าอาจจะมีสัมนา หรือ ประชุมอะไรพวกนี้ เคยไปเก้อมาแล้วครับ เลยบอกไว้ก่อน)
ส่วนอาการก็เอาเครื่องไปให้ที่ศูนย์ดูเลย ง่ายกว่าครับ รอทำเรื่อง สั่งอะไหล่ (ถ้ามีของเลยเค้าก็จะให้ทิ้งเครื่องไว้ประมาณสองชั่วโมง เปลี่ยนให้เลย ไม่คิดตังค์ถ้าอยู่ในประกัน) แต่ถ้าของไม่มีก็จะให้จองอะไหล่ไว้แล้วพนักงานจะโทรมาแจ้งอีกทีนึงครับ