1.วิธีเอาหนัง HD ที่เป็น .mkv ใส่ลงใน s4 ต้องทำไงครับ แล้วแอพไหนที่สามารถอ่าน .mkv ได้บ้างครับ แบบว่าเปลี่ยนเสียงพากย์ได้ เปิด-ปิดซับไตเติ้ลได้ อะไรประมาณนี้อะครับ

2.วิธีเอาเพลงลงใน s4 ต้องทำไงบ้างครับ

3.ส่วนริงโทนนี้อยากรู้ว่าการทำริงโทนใน s4 นี้เราต้องทำไงครับ จากที่ผมหาๆดูนะครับเขาจะทำเป็นไฟล์ .ogg
แล้วถ้าเราจะทำเป็น .mp3 มันไม่ได้หรอครับ หรือว่าถ้าเราทำเป็น .mp3 พอตอนที่เราจะเข้าไปตั้งค่าเสียงเรียกเข้ามันจะไม่เห็นไฟล์ที่เป็น .mp3 อืมอีกอย่างถ้าเป็น .mp3 เวลาที่เราเปิดแอพที่เอาไว้เล่นเพลงมันจะเอาไฟล์ที่เราตัดเอามาทำริงโทนเข้าไปเล่นด้วยไหมครับ ถ้าเป็นแบบนั้นเสียอารมณ์ในการฟังเพลงสุดๆ
แล้วการทำให้เป็น .ogg ต้องทำยังไงบ้างครับ ต้องตั้งค่าไรอะบ้างไหมแล้วช่วยแนะนำโปรแกรมใน PC ที่เอาไว้ทำริงโทนใน s4 หน่อยนะครับ หรือว่าใช้โปรแกรมแปลงไฟล์โดยตรงเลยได้ไหมครับ จาก .mp3 ไปเป็น .ogg เลยอะไรประมาณนี้

ทั้ง 3 ข้อนี้ผมจะใส่ลงใน sd นะครับ อ่ออีกเรื่องก็คือเราจะเอาไฟล์ที่ผมกล่าวมาข้างต้นนี้ลงใน sd เราต้องทำอะไรบ้างครับ เพราะจากที่ผมเปิดดูใน sd ไม่มีโฟลเดอร์ที่เกี่ยวกับ เพลง,หนัง HD,ริงโทน อะไรพวกนี้เลยอะครับ แต่พอดูในความจำเครื่องโฟลเดอร์พวกนี้มันมีมาอยู่ในเครื่องตั้งแต่แรกแล้ว แล้วอย่างงี้ผมจะเอาไฟล์พวกนี้ลงใน sd ยังไงอะครับ เราจะสร้างโฟล์เดอร์เองได้ไหม ถ้าเราสร้างเองเครื่องจะมองเห็นไหม แล้วต้องตั้งชื่อโฟลเดอร์พวกนี้ว่าอะไรถึงจะให้เครื่องเห็นและเอาไฟล์นั้นมาเล่นได้ครับ

***อาจจะเป็นคำถามที่โง่ๆนะครับ เพราะผมไม่ค่อยได้ตามเทคโลโนยีเท่าไร และอีกอย่างผมเพิ่งหัดใช่แอนดรอยเป็นเครื่องแรกครับ เลยไม่มีความรู้เกี่ยวกับพวกนี้เลย จึงมาขอความรู้จากผู้รู้ทั้งหลายหน่อยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ