ผมไม่เข้าใจกับเจ้าหน้าที่ของศูนย์ samsung สาขาปิ่นกล้าจริงๆ ครับโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ด้าน IT ที่จะคอย update และก็ซ่อมแซมซึ่งเมื่อวันเสาร์ผมจะเอา GT 7 ไปอัพเดท Firmware เป็นรุ่นใหม่ซึ่งตอนที่ผมไปบอกได้เลยว่าตอนนั้นไม่มีลูกค้าคนไหนเลยที่มาติดต่อด้านซ่อมแซม
ผม: พูดสวัสดีครับ
เจ้าหน้าที่: ว่าทำอะไร (ไม่มองหน้าสักนิด)
ผม: มาติดต่อขออัพเดท firmware ให้เป็นรุ่นใหม่หน่อยครับ
เจ้าหน้าที่: แล้วของเดิมมีปัญหาอะไร (ไม่มองหน้าเหมือนเดิม)
ผม: ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่อยากจะอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นใหม่กลัวว่า app บ้างตัวจะลงไม่ได้
เจ้าหน้าที่: รุ่นที่ใช้อยู่เวอร์ชั่นอะไร (มันไม่มองหน้าเหมือนเดิม)
ผม: เวอร์ชั่น 2.2 ครับ
เจ้าหน้าที่: จะอัพทำไม 2.2 ใหม่ล่าสุดแล้ว
ผม: นึกในใจว่าเราก็ติดตามข่าวตลอดหนิ แล้วทำไมเขาบอกรุ่น 2.2 ใหม่ล่าสุด
ผมก็บอกเขาไปว่าก็ผมอ่านในเว็บเห็นหลายคนเขาไปอัพเป็น 2.3 ตามศูนย์ได้แล้วหนิครับ
เจ้าหน้าที่: ไม่มี 2.2 ใหม่ล่าสุด ไม่มีใหม่กว่านี้
ผม: นึกในใจว่าแมร่งอะไรวะ แค่อัพ FW ให้หน่อยแค่เนี่ยทำให้ไม่ได้ ขนาดเราไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของ
samsung เรายังรู้เลยว่าโปรแกรม Kies มันยังให้อัพ FW ตัวใหม่ได้เลย ไม่ใช่มันไม่รู้แต่มันไม่อัพ
ให้ผมก็เลยไม่พูดอะไรต่อ ขอบคุณเสร็จแล้วก็เดินออกมาเลย
(จนกระทั่งผมคุยเสร็จมันยังไม่มองหน้าเลย)

ผมเห็นแล้วก็อดโมโหไม่ได้จริงๆ ครับเจ้าหน้าที่ไม่ให้เกียรติ์ลูกค้าเลย ทั้งๆ ที่ผมพูดจาให้เกียรติ์เจ้าหน้าที่ตลอด หรือสงสัยมันชอบลูกค้าแบบพูดจาจึกหัวใช้มันคงจะบริการได้ดี ถ้าไม่โวยวายก็ไม่มาบริการ ผมหล่ะเบื่อจริงๆ กับการบริการห่วยๆ แบบนี้ ถ้ามันมีคนเยอะผมจะไม่ว่าเลย นี่ไม่มีลูกค้าไม่ติดต่อสักคนเลยเซ็งจริงๆ
ปล.ที่ไหนบริการดีๆ ในกรุงเทพ อยากให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำให้หน่อยนะครับ