ซื้อ SL มาแค่สองเดือนใช้ก็โอเคดี ยังไม่ทันจะทันไรเลยเข้า ศูนย์แล้วครับ อยู่ๆปิดเครื่องเองแล้วบูธก็ขึ้นแต่คำว่า Samsung ไม่ไปไหน เลยเอาเข้าศูนย์ ที่ศูนย์ MBK บอกว่า จะลองอัพ Firmware เข้าไปใหม่แต่แล้วก็ไม่ได้ผล เห็นบอกว่าเป็นที่ Rom ของเครื่องเสียต้องเปลี่ยนทั้งบอร์ด แต่ก็ไม่มีอะไหล่รอสั่ง ไม่ทราบว่าใครเคยเข้าศูนย์บ้างครับ นานหรือเปล่าครับ เห็นบอกว่าต้องสั่งไม่แน่อาจจะสองอาทิตย์ รอผลไม่รู้ว่าจะสองอาทิตย์ไหม ใครเคยมีประสบการณ์บ้างครับ เรื่องศูนย์ Samsung
เข้า 0 ตอนนี้ อาจมีลุ้นนะครับ อาจจะได้ บอร์ด ของ ตัว 16 GB มาเลยก็ได้5555
ตามนี้นะครับ http://203.150.228.246/node/25237
ส่วนตัวไม่เคยเข้าครับ
กรณีรอสั่งของอาจต้องนานหน่อย ที่ว่า สองอาทิตย์นี่คือ เป็นเวลาดำเนินการทั่วไปที่เผื่อๆเอาไว้ในกรณีที่ต้องนอนเครื่องไว้ที่ศูนย์เพื่อรออะไหล่หรือรอเคลมเปลี่ยนเครื่อง (เพราะตอนผมติดต่อศูนย์ก็เห็นบอกสองอาทิตย์เหมือนกัน แต่ก็มีนานกว่านั้นแฮะ) แต่อาจจะเร็วกว่าหรือช้ากว่านั้นก็ได้ครับ
เห็นน้องเค้าบอกเหมือนกันครับว่า บอกไว้ก่อน 2 อาทิตย์ อาจจะเร็วกว่านั้น แต่ถ้าช้ากว่า 2 อาทิตย์อาจทำเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่เป็นเคสๆไป ซึ่งความหมายผมก็ไม่รู้ว่าอะไร แต่ตอนนี้อยากให้เสร็จเร็วๆ เพิ่งใช้ได้แค่สองเดือนเอง รุ่นนี้เห็นที่ศูนย์บอกว่ามีปัญหาเรื่องรอมกันหรอครับ
ปัญหาเรื่องรอม จะมีก็ตรงอัพรอมนอกกันนี่แหละครับ ของเดิมๆมันมีปัญหาอยู่ก่อน เราเลยต้อง อัพรอมนอกกัน พอมีปัญหาเค้าก็ว่าเราไปอัพรอมนอก พูดแบบนี้คงเข้าใจนะ
เดิมๆ = มีปัญหา
อัพ = ดีขึ้น
เข้าศูนย์ = คุณทำมัน
อันนี้ ความคิดส่วนตัวนะครับ ไม่ได้ว่าร้ายใคร
เดิมๆ = มีปัญหา
อัพ = ดีขึ้น
เข้าศูนย์ = คุณทำมัน
อัพกลับ = ของเดิม
เข้าศุนย์+ของเดิม = Happy
คือผมเข้าศุนย์ไปพร้อมกับ DXKB2 น่ะ่นะ