อยากรู้ว่าเพื่อนๆคิดยังไงเมื่ออ่านบทสนทนาด้านล่างนี้
คือเรื่องของเรื่อง ผมไปรับ Honor 3c มาลองเล่นเมื่อวันก่อน แล้วสั่งเคสจากร้านประจำหาสีที่ต้องการไม่ได้ ก็เลยลองสั่งจากอีกร้านก็เป็นร้านดังนะครับ และเคยสั่งมาก่อนแล้วจึงไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร ก่อนสั่งก็สอบถามสินค้าแล้วว่ามีหรือไม่ ถ้าไม่มีจะได้สั่งร้านอื่น สรุปว่ามีก็ทำรายการซื้อขายกันไป ซึ่งหลังจากชำระเงินก็ยังบอกกับน้องเค้าว่า ถ้าส่งพรุ่งนี้เลย (23) ก็น่าจะดีนะ (ใจจริงห่วงเครื่องเป็นรอย) น้องเค้าก็รับคำว่าถ้าไม่มีเหตุการณ์อะไร ก็คงได้ (มั๊ง)
เมื่อกี๊สะดุ้งจากที่นอนเล็กน้อย งัวเงียมาอ่านข้อความที่เขียนมาแจ้งเกือบตีสอง หนึ่งฉุนเล็กน้อยที่ไม่รู้จักเวลา สองฉุนอีกที่ว่าขนาดไลน์สอบถามแล้วนะว่ามีของหรือไม่ สามฉุนอีกที่บอกกับผมว่า จะโอนคืนแค่ค่าสินค้านะครับ ค่าทำเนียมในการทำรายการไม่กี่สิบบาทยังจะเกี่ยงให้ผมออก ทั้งๆที่เอิ่ม ความผิดใครวะครับ
ก็เลยบอกกับน้องเค้าว่าตามใจครับ
เฮ้อ… โดนปลุกมาให้หงุดหงิดกลางดึก ขอระบายหน่อยนะครับ 😛
#PAPAYATOP
เป็นผมจะฉุนแต่ข้อสามครับ
จริงๆข้อสาม ผมไม่ค่อยฉุนนะ เงินมันไม่กี่สิบบาท แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ถึงโอนเงินคืนมาไม่ครบ ผมไปสั่งร้านอื่นเงินที่คืนมายังเหลือเลย อิอิ
ถ้าถามว่าไม่พอใจตรงไหนมากที่สุด ก็ต้องบอกว่า ข้อสอง อุตส่าห์คิดว่าวันนี้จะได้เคสแล้วซะอีก หุหุุ คือแบบตัดบทง่ายๆเลย ไม่พอใจก็คืนเงินนะครับ อะไรแบบนี้ เหอะ
เอิ่ม ตอนแรกบอกมี
ตอนหลังบอกพึ่งกลับมาเช็ค
แสดงว่าตอนแรกมั่ว?
โอนคืน ค่าธรรมเนียมก็ไม่คืน แย่ๆ
เซ็งแทนเลยครับ
ถ้าถามว่ามีถั่วไหม ผมว่าเขาจะตอบว่าไม่มี ครับพี่
แต่พอถามว่ามีเคสไหม พ่อค้าจะตอบว่ามีแน่นอน
ปล. ขำๆน่ะพี่ครั้งเดียวพอครับ
ก็คงครั้งสุดท้ายแหละครับ ^^