อยากรู้ว่าเพื่อนๆคิดยังไงเมื่ออ่านบทสนทนาด้านล่างนี้

คือเรื่องของเรื่อง ผมไปรับ Honor 3c มาลองเล่นเมื่อวันก่อน แล้วสั่งเคสจากร้านประจำหาสีที่ต้องการไม่ได้ ก็เลยลองสั่งจากอีกร้านก็เป็นร้านดังนะครับ และเคยสั่งมาก่อนแล้วจึงไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร ก่อนสั่งก็สอบถามสินค้าแล้วว่ามีหรือไม่ ถ้าไม่มีจะได้สั่งร้านอื่น สรุปว่ามีก็ทำรายการซื้อขายกันไป ซึ่งหลังจากชำระเงินก็ยังบอกกับน้องเค้าว่า ถ้าส่งพรุ่งนี้เลย (23) ก็น่าจะดีนะ (ใจจริงห่วงเครื่องเป็นรอย) น้องเค้าก็รับคำว่าถ้าไม่มีเหตุการณ์อะไร ก็คงได้ (มั๊ง)

เมื่อกี๊สะดุ้งจากที่นอนเล็กน้อย งัวเงียมาอ่านข้อความที่เขียนมาแจ้งเกือบตีสอง หนึ่งฉุนเล็กน้อยที่ไม่รู้จักเวลา สองฉุนอีกที่ว่าขนาดไลน์สอบถามแล้วนะว่ามีของหรือไม่ สามฉุนอีกที่บอกกับผมว่า จะโอนคืนแค่ค่าสินค้านะครับ ค่าทำเนียมในการทำรายการไม่กี่สิบบาทยังจะเกี่ยงให้ผมออก ทั้งๆที่เอิ่ม ความผิดใครวะครับ

ก็เลยบอกกับน้องเค้าว่าตามใจครับ

เฮ้อ… โดนปลุกมาให้หงุดหงิดกลางดึก ขอระบายหน่อยนะครับ 😛

#PAPAYATOP