มีใครพอจะช่วยได้ไหมครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ลอง factory reset ดูได้มั้ยคับ
กดอะไรไม่ได้เลยครับ พอจะมีวิธี factory reset แบบอื่นไหมครับ
เสร็จแล้วครับได้ samsung mobile thailand face book ช่วยไว้ ขอบคุณจริงๆ หนังสือหนังหาไม่เป็นต้องอ่านกันคืนนี้เซ็งกันไป
มีวิธีช่วยครับ กดปุ่ม power ค้างอย่างเดียวเลย มันจะรีสตาร์ทเครื่องให้ครับ
ไม่หายนะครับ ลองมาหลายรอบ ทางซัมซุงบอกมาว่าให้Hard reset โดยกด ปุ่มแรงเสียงขึ้น + โฮม + ปุ่มเปิดปิดเครื่อง เพื่อเข้าโหมด Android system recovery เลือกหัวข้อ wipe data/factory Reset (เลื่อนโดยใช้ปุ่มเเสียงขึ้นลง ปุ่มHomeคือปุ่มตกลง)
แล้ว เครื่องจะถามว่า reset ไหม ก็เลือก Yes–delete all data
และ เครื่องจะกลับมาที่หน้าจอ Android system recovery ให้เลือกหัวข้อ reboot system now กดยืนยันเพื่อเริ่มเครื่องใหม่
น่าจะลอง Wipe Cache Partition ใน Recovery Mode ดูก่อนนะครับ
ทั้ง Wipe Cache Partition และ Wipe Dulwik ดู
น่าจะหายเพราะผมเคยเป็นตอนใช้ Erobot ครับ
ครับ ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำเอาไว้โอกาสหน้าถ้าเป็นอีกจะลองดู
Wipe cache, dalvik รวมถึง Fix Permission ด้วย บางทีก็ไม่หายนะ
Wipe data บางทีก็เสียดาย ยังไม่ทัน Backup เลย
อาการนี้ปัญหาเกิดที่ TwLauncher
บางที แค่กดปุ่มเมนูค้างเอาไว้ให้มันโผล่หน้าเซิชมา [ถ้าได้]
แล้วเข้า Settings [แอปนะ ไม่ใช่ Setting ของ Search]
แล้ว Application > All จัดการ Clear data ของ TwLauncher ก็น่าจะพอครับ
วิธีนี้ใช้ได้กับหลายแอปที่บางทีมีอาการเอ๋อ [FC] ด้วยนะ
# ผมเคยเจอใน I9003 ของเพื่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะแก้ได้เหมือนกัน
การ Wipe Cache Partition และ Wipe Dulwik จะไม่ทำให้ข้อมูลของเราหายใช่ไหมครับ เช่นพวกแอปค่าเกมส์ที่เราเล่นเอาไว้ ใช่ไหมครับ
ไม่หายครับ