ปัญหาคือ ซื้อ S2 มีศุกร์ที่แล้ว ปรากฏว่าจอเหลือง วันจันทร์เลยไปเปลี่ยนเครื่องที่ True เปลี่ยนมาเครื่องที่ 2 ปุ่ม Home ดันเบี้ยวซะงั้น และแล้ว ก็ถึงเครื่องที่ 3 แต่จนแล้วจนรอด ก็จอเหลืองอีก เปลี่ยนมาเครื่องที่ 4 ก็ยังจะเหลืองตามมาอีก ครั้ยจะเปลี่ยนเครื่องที่ 5 ทาง True เลยบอกขอคุยกับทางผู้ใหญ่ให้ประสานงานกับทาง ซัมซุง ผลคือ ซัมซุงบอกว่าจิงๆเรื่องจอเหลืองนี่ทางซัมซุงจะไม่มีการให้เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งทางซัมซุงก็ไม่รู้ว่าทาง Customer Service ออกใบมาให้ได้ยังไง สุดท้ายทาง True ก็บอกว่า ทาง True จะส่งเรื่องไปให้ทาง ซัมซุง แต่ไม่รู้ว่าทางซัมซุงจะยอมให้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่ ซึ่งทาง True ก็บอกว่าถ้าทาง ซัมซุงไม่ให้เปลี่ยนก็ต้องยอมใช้เครื่องที่เปลี่ยนล่าสุด ที่จอมันเหลือง เรื่องมันก็เลยจบอย่างเซ็งๆ สุดท้ายก็ได้แต่รอความคืบหน้าจากทาง True อย่างเดียว ไม่รู้ผลมันจะออกมาเป็นยังไง

สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ถ้าเขาไม่ให้เปลี่ยนจะทำยังไง ทั้งๆที่มันไม่ใช่ความผิดของเราเลย
ผิดทีเครื่องของซัมซุงล้วนๆ